2017/01/31

HÃY TRÂN TRỌNG NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG ĐƯỢC HƯỞNG

Đáng lẽ ra giờ này tôi sẽ tiếp tục quây quần bên mâm cỗ cùng với gia đình, anh em, bạn bè tôi, tuy nhiên, sau khi đảo qua một chút các lề báo, tôi thấy CÁC BẠN vẫn không ngưng nghỉ xuyên tạc và phá hoại đất nước chúng ta, cho nên tôi tự bảo bản thân mình phải giành một ít thời gian, tâm sự đôi điều với các bạn.

HÃY TRÂN TRỌNG NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG ĐƯỢC HƯỞNG
          Đầu tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người dân trên thế giới nói chung và gửi lời chúc mừng năm mới đến đất nước và con người Việt Nam chúng ta, tôi chỉ có một mong muốn duy nhất lúc này, đó là mong sao cho năm mới quốc thái dân an.
          Thứ hai, tôi muốn các bạn trước khi có những lời xuyên tạc phá hoại đất nước, mong các bạn hãy suy nghĩ một chút, vì những thứ các bạn nói hoàn toàn không đúng với thực tế.
          Thứ ba, các bạn hãy biết nói lời cám ơn, cám ơn cha mẹ đã sinh ra các bạn, cám ơn gia đình đã nuôi sống mình, cám ơn nhà trường đã dạy bạn bao nhiêu kiến thức, cám ơn xã hội vì đã dạy bạn nhiều bài học, và cám ơn đất nước, để các bạn có thể làm được mọi điều đó.
          Chắc hẳn các bạn cũng biết, trong khi các bạn đang rảnh rồi ngồi một chỗ để xuyên tạc, nói xấu đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thì ở trên thế giới, đã có rất nhiều biến cố xảy ra.
          Điển hình như ở Canada, các nhân chứng cho biết vụ nổ súng được thực hiện bởi ba kẻ tấn công và xảy ra trong thời gian cầu nguyện buổi tối lúc 20 giờ ngày 30 tháng 1 năm 2017 (giờ địa phương) tại  thành phố Québec, Canada làm cho 6 người thiệt mạng, 8 người bị thương. Nhưng sau đó, cảnh sát cho biết chỉ có 2 kẻ tấn công tham gia vụ xả súng.
          Tại sao những ngày tết như thế này, các bạn không quây quần bên gia đình, anh em, bạn bè mà lại còn tham gia viết bài hoặc có những hành động phá hoại đất nước chúng ta như thế?
          Một người bị cụt chân thì ước mơ mình có hai chân như người bình thường, một người có một chiếc xe máy, thì lại ước có thêm một chiếc ô tô, và ở những đất nước, những vùng lãnh thổ không được may mắn như ở nước ta, họ luôn lo lắng từng giây, từng phút bị xâm hại đến tính mạng, sức khỏe… thì họ chỉ ước rằng có một cuộc sống yên ấm, an toàn như người dân Việt Nam thôi các bạn ạ.
          Chắc là các bạn sướng quá hóa rồ, không biết coi trọng những gì mình đang có nên mới có những hành động phá hoại đất nước đáng xấu hổ như vậy.
          Đầu xuân năm mới chỉ mong quốc thái dân an, mong mọi người dân Việt Nam và trên thế giới sống mạnh khỏe, ấm no, hạnh phúc, vì một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh và mong các bạn hãy trân trọng cuộc sống hòa bình, cuộc sống ổn định và an toàn mà đất nước đã mang lại cho các bạn.
                                                                             LOXEBEN

No comments: