2017/01/23

Tổng quan về những cái ngu của dân chủ cuội

Kính Chiếu Yêu


Năm con khỉ sắp hết, màn nhảy múa của đám khỉ đột dân chủ cuội trong năm đã phơi bày những cái ngu thâm căn cố đế khiến chúng thất bại ê chề như sau:


Thứ nhất, cái ngu có tính căn nguyên của mọi cái ngu là hô hào bài xích, lật đổ chế độ cộng sản và nhà nước XHCN ở Việt Nam. Bất chấp sự thừa nhận và biết ơn của dân Việt về tính đúng đắn, tính chính đáng của Đảng Cộng sản VN dẫn dắt dân tộc đi đến tự do, no ấm. Phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản khi mà hàng chục triệu nhân chứng còn đó đều biết Đảng CSVN đã đưa dân tộc từ nô lệ, nghèo đói thành dân tộc độc lập, tự do, ngày càng giàu mạnh, mọi người dân đều được hưởng phúc lợi công bằng từ chế độ. 

Bất chấp cả việc ông chủ Mỹ và phương Tây của chúng sau mấy chục năm chống cộng, bài xích chế độ CNXH đã phải xuống nước chấp nhận sự khác biệt về chế độ chính trị và lựa chọn của mỗi dân tộc để hợp tác làm ăn.

Thứ hai, là cái ngu cố tình bôi nhọ, xuyên tạc, xúc phạm hình ảnh anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh, người mà cả dân tộc Việt và thế giới tôn vinh là nhà văn hóa, anh hùng giải phóng dân tộc, thậm chí được người dân Việt phong thánh. Chỉ cần một cử chỉ này thôi cũng đủ để nhân dân khinh bỉ, phẫn nộ, những người tiến bộ trên thế giới xa lánh.

Thứ ba, là cái ngu tôn vinh sự xâm lược của ngoại bang, phản bội, phỉ báng máu xương của hàng triệu người dân Việt yêu nước đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo về tổ quốc. Bẻ cong chân lý, gân cổ, chày cối cho rằng chiến tranh Việt Nam là "nội chiến" mà lờ đi việc nửa triệu lính Mỹ cùng chư hầu đã dùng bom đạn gieo bao tang tóc cho đồng bào mình, một triệu lính Ngụy cầm súng Mỹ giết hại đồng bào mình, hàng chục vạn kẻ diệt chủng xâm lấn biên cương, tàn sát đồng bào mình. 

Thứ tư, giả hiệu dân chủ, nhân quyền để mượn gió bẻ măng, dựa hơi đế quốc trong lúc cả thế giới đều nhận chân được những giá trị dân chủ, nhân quyền qua "cách mạng màu", nội chiến nồi da xáo thịt bằng những "cuộc chiến ủy nhiệm" bằng tiền và vũ khí của Mỹ và phương Tây. Trong lúc đó, lờ đi sự bất công, phân biệt chủng tộc có xuất xứ từ đế quốc.

Thứ năm, chà đạp lên luật pháp, tôn vinh những phần tử vô chính phủ, vi phạn pháp luật là "tù nhân lương tâm" trong lúc ý chí của toàn dân được thể hiện qua Hiến pháp và pháp luật hiện hành, Nhà nước hành pháp được nhân dân ủy quyền đang thực thi pháp luật để bảo vệ an ninh, trật tự, giữ ổn định của đất nước để phát triển kinh tế.

Thứ sáu, cõng rắn cắn gà nhà khi ngụy tạo lý do để "điều trần", vận động, hô hào kêu gọi ngoại bang can thiệp vào nội bộ đất nước, chống lưng cho những phần tử chống đối, gây khó dễ, cản trở sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Tiếp tay cho giới chống cộng cực đoan lưu vong nhằm làm suy yếu đất nước, chia rẻ dân tộc.


Thứ bảy, tập hợp dưới trướng là những phần tử ô hợp, bất mãn chế độ, phàm phu tục tỉu, dâm ô trụy lạc, hám lợi nhỏ nhen như Điếu cày Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Osin Huy Đức, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Đan Quế, Bùi Thanh Hiếu, LM Đặng Hữu Nam, JB Nguyễn Hữu Vinh, Lã Dũng, Trương Minh Tam, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Chí Tuyến, Bùi Hằng, Đoan Trang, Mẹ Nấm, Trần Thị Nga, Phương Uyên, Cấn Thị Thêu...

Thứ tám, dựng "ngọn cờ", tôn "lãnh tụ" là những kẻ có nhân cách nhầy nhụa, vô liêm sỹ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Chí Dũng, Huy Đức, Nguyễn Đan Quế, Hà Ngọc Thanh, Hà Thị Vân, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Lê Hùng, Phan Văn Lợi, Nguyễn Văn Oai... Suy tôn chúng thành "anh hùng", "Phù Đổng", "hào kiệt", "nhân sỹ" bất kể đó là thành phần bệnh hoạn, hoang tưởng, không có cả sỹ diện và đầu óc đậu phụ.

Thứ chín, sử dụng phương thức dấu tranh kiểu "Chí Phèo" ăn vạ bất chấp cả liêm sỹ tưởng rằng như vậy có thể gây được tiếng vang, kích động được thù hận nhưng nào biết đấy chỉ là cách dùng "gậy ông đập lung ông" dễ bị phanh phui, người đời phỉ nhổ, xa lánh. Tưởng rằng như vậy có thể thu hút được sự chú ý, lôi kéo được lực lượng nhưng càng làm càng bị người tử tế xa lánh, đồng bọn có chút liêm sỹ chửi bới, lực lượng vốn đã èo uột ngày càng thưa thớt.

Thứ mười, là ngu mà không biết mình ngu, tự huyễn hoặc mình rồi lao đầu như những con thiêu thân nhìn thấy lửa nên cứ rụng dần mà chẳng ai muốn cứu vì sợ bẩn tay.

Thế đấy, không biết năm Đinh Dậu liệu có bài vỡ gì mới chứ chưa giải được chừng ấy điều ngu thì đám dân chủ cuội cũng sẽ chết yểu thôi.

No comments: