2017/01/26

Hiến kế cho Hoàng Dũng của Con đường VN cách đi tù dễ nhất

Loa Phường 




Sau khi Trần Thị Nga bị công an tỉnh Hà Nam bắt, khởi tố theo Điều 88 BLHS thì gần như cả làng zân chủ dậy những lời than khóc, nào là thương thay cho người phụ nữ “đấu tranh kiên cường” với “cộng sản”, đang nuôi con nhỏ thì tới đây ai nuôi nấng chúng, chính quyền lại bắt vào đúng dịp Tết cổ truyền là vô lương tâm… Ngay lập tức, Việt tân huy động các chân rết trong  nước mang danh các hội nhóm “Xã hội dân sự” đua nhau thảo ra hàng loạt những bản tuyên bố, tuyên cáo lên án vụ bắt bớ, cho bà Nga vô tội, chính quyền “vô nhân đạo”…để lấy chữ ký của “nhân dân” – thực chất toàn các zận sỹ, rồi dịch ra tiếng Anh, gửi đến các tổ chức nhân quyền, Đại sứ quán hay Quốc hội các nước đòi lên tiếng bảo vệ “tài sản dân chủ” của thế giới “dân chủ” Mỹ, Tây phương đang bị uy hiếp và sa sút nghiêm trọng ở Việt Nam.


 Hài nhất là Hoàng Dũng, thủ lĩnh kiêm thủ quỹ “Con đường Việt Nam”, cộng tác viên tích cực của Việt Tân cánh Trịnh Hội làm hẳn đơn xin đi tù thay cho Trần Thị Nga. Tất nhiên khi thảo đơn này, Dũng thừa biết ở nhà nước pháp quyền, muốn bắt, xử lý ai cần phải làm theo luật, chừng nào công an, chính quyền chưa chứng minh được hành vi vi phạm pháp luật của Dũng thì còn khướt mới dám thực hiện cái “kiến nghị” này của Dũng.
 Chiểu theo “nguyện vọng” này của Hoàng Dũng, cộng đồng mạng hiến cho Dũng vô khối cách để được đi tù rất dễ dàng, y như “lộ trình” của Trần Thị Nga đã trải qua:
- Đứng trước đồn công an chửi chính quyền, mạt sát bộ máy và các nhân viên của bộ máy đó y như Trần Thị Nga vẫn làm hàng ngày ở Hà Nam. Lý do khiến công an Hà Nam không bắt ngay và luôn Trần Thị Nga vì ả luôn có đứa bé mới sinh cặp nách làm “bia đỡ đạn”, còn Hoàng Dũng mà làm tương tự, chắc chắn sẽ được bắt ngay và luôn.
- Đến trước mặt các anh công an, hoặc công khai giữa thanh thiên bạch nhật tài khoản facebook đang dùng, kênh youtube đang làm chủ sở hữu, …đang chửi bới chính quyền, đang liên hệ, chuyển giao tài liệu “đấu tranh dân chủ” với các cờ vàng, Việt tân hải ngoại, đảm bảo sẽ được bắt luôn và ngay. Được biết đây là điều các anh chị zân chủ luôn “đấu tranh dân chủ công khai” trên mạng Internet yên tâm, đắc trí vì có các ông chủ facebook, youtube…là người Mỹ, sống theo luật Mỹ đỡ đầu, bảo mật giùm. Vậy nên mỗi khi bị công an Việt Nam triệu tập thì thì các “anh hùng”, “hảo hán” đều răm rắp phủ nhận tài khoản mang tên mình trên mạng là của mình. Bà Trần Thị Nga bị bắt quả tang tại nhà riêng khi bà này đang dùng tài khoản fb của mình và công an thu hình trực tiếp bà ta đang mở clip do chính bà ta làm để chửi chính quyền.

Xem các clip  Bắt tạm giam và khám xét nơi ở của Trần Thị Nga và Chân dung dâm chủ gia Trần Thị Nga

- Quá trình làm việc với công an, công khai mình là thành viên Việt tân, làm việc cho Việt tân dù vì bất cứ lý do “chính đáng” nào như Trần Thị Nga từng tuyên bố. Hoàng Dũng sẽ được bắt ngay và luôn, còn Nga thì được công an Hà Nam kiên trì đợi các các đứa trẻ con ả đủ 36 tháng tuổi trở lên thì trao trả cho gia đình chăm sóc, đưa mẹ đẻ của chúng vô tù.

Có thể nói, việc Nga bị bắt là “tổn thất” lớn đối với làng zâm chủ, bởi người phụ nữ này quá kiên cường, dám xả thân “chống cộng”, không ngại đẻ sòn sòn để luôn có đàn con nhỏ lê la “uy hiếp” bất cứ cơ quan bảo vệ pháp luật nào. Chịu tổn thất lớn nhất chắc chắn là Việt tân, trực tiếp nhất là ông linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài Loan, một ủy viên Trung ương Việt tân từ nay mất đi cánh tay đắc lực, thiện chiến, chấp nhận đánh đổi cả những đứa con do mình đẻ ra để “trả ơn cứu mạng” khi còn ở Đài Loan cho ông ta.

No comments: