2017/01/19

THỦ ĐOẠN XUYÊN TẠC MỚI


Để cho công cuộc đấu tranh chống Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam của đám dân chủ nửa mùa (chuyên xuyên tạc, phá hoại là chính) mạnh mẽ và có sức thuyết phục, đám dân chủ kia đã dùng mọi thủ đoạn, từ ĐẤU TRANH xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, giờ đây chúng còn đứng trên nỗi đau của các gia đình có nỗi bất hạnh để chửi bới.        
THỦ ĐOẠN XUYÊN TẠC MỚI
Để đổi mới cách thức phá hoại, để chém gió có sức nặng, giờ đây chúng còn lồng ghép nỗi đau của các gia đình không may mắn vào hoạt động của mình. Ví dụ như: Theo bản án sơ thẩm chiều 30/9 của TAND Hà Nội, Nguyễn Thị Bích Lộc (66 tuổi, ở thành phố Thái Nguyên) có người anh họ sống tại thị trấn Bằng Tường (Trung Quốc) và có nhờ tìm các cô gái mới lớn để bán vào động mại dâm.
          Tháng 4/1992, Lộc đến nhà cháu họ là Nguyễn Văn Tô, ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) nói ý định này và được ông ta đồng ý. Qua các mối quan hệ, nhóm buôn người biết có 3 cô gái mới lớn có ý định tìm việc ở Trung Quốc. Cả bọn câu kết để lừa các cô gái này sang xứ người, bán cho bà Lộc. Sáng sớm một ngày giữa tháng 5/1992, ba cô gái cùng những kẻ buôn người đứng đợi xe đi Lạng Sơn để sang Trung Quốc. Trong lúc ngồi chờ xe, ba cô gái được một phụ nữ hỏi chuyện nên có nói về việc sang xứ người lao động.
          Nghe các cô gái kể, người phụ nữ thẳng thắn khuyên nếu không muốn bị bán vào động mại dâm làm gái thì đừng theo nhóm lạ mặt kia. Các cô này “bừng tỉnh” và đến trụ sở công an trình báo.
          Công an tỉnh Lào Cai vừa bắt Giàng Củi Măng (20 tuổi), Sùng A Hòa (19 tuổi), Giàng Seo Giàng (23 tuổi), Ly Seo Lử (25 tuổi, cùng trú huyện Bắc Hà) và Vàng A Chư (21 tuổi, huyện Si Ma Cai), Hoàng Seo Lao (31 tuổi, trú huyện Bát Xát), Sùng Thị Xoa (26 tuổi, ở Mường Khương) để điều tra hành vi buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc. Theo Công an Lào Cai, thời gian qua trên địa bàn có một số học sinh, sinh viên trường PTTH, trường dân tộc nội trú, trường Cao đẳng sư phạm bị lừa bán sang Trung Quốc. Vào cuộc điều tra, nhà chức trách xác định tháng 4/2014 Măng sang Trung Quốc làm thuê, được người đàn ông bản địa tên Vần hướng dẫn việc bán phụ nữ sang đây làm vợ. Măng rủ nhiều người tham gia và với thủ đoạn lừa vờ quan hệ tình cảm, mỗi nạn nhân, Măng sẽ được nhận ít nhất 40 triệu đồng.
          Khi đọc qua những thông tin trên, thì chúng ta có thể rút ra được rằng, những nạn nhân kia sập bẫy là do nhẹ dạ, cả tin, và các đối tượng phạm tội thì quá khôn ngoan, liều lĩnh. Mặc dù hệ thống chính quyền của chúng ta luôn tuyên truyền nâng cao hiểu biết cho quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức để phòng tránh nhưng đâu đó ở trên đất nước ta vẫn còn có những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.
          Và đây là một trong các lý do để đám dân chủ bấu víu vào để tiến hành xuyên tạc. Chúng đổ lỗi cho chính quyền chúng ta tiếp tay, chủ mưu sau những vụ mất tích của các nạn nhân. Nhưng sau khi tiếp nhận thông tin về tội phạm, thì các cơ quan có thẩm quyền đã tiến hành kiểm tra, xác minh và rút ra được nguyên nhân như tôi đã nêu trên.
          Qua đây, tôi chỉ muốn nói một điều thôi, các bạn dân chủ nửa mùa đừng xâm hại đến đời tư của các gia đình tội nghiệp đó nữa, họ cũng là con người, họ cũng có anh em, hàng xóm láng giềng, họ cũng không mong muốn những điều không hay trong quá khứ cứ xuất hiện ngày một dày đặc, với sự trợ giúp đắc lực từ các bạn!
                                                                                                LOXEBEN

No comments: