2016/01/25

NGƯỜI BUÔN GIÓ: "KHÔNG CÓ MÀ BỊA RA LÀ CÓ HAI PHE, THẾ MỚI VUI"

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/nguoi-buon-gio-khong-co-ma-bia-ra-la-co.html
 
 
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham dự của hơn 1500 đại biểu và đã đi được 1/2 chặng đường. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra ngày 21-28/1/2016, với chủ đề: "Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại”. Đại hội sẽ tập trung đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI và nhìn lại chặng đường 30 năm đổi mới của đất nước; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp phát triển đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 5 năm tới.

Chân dung Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu) (Nguồn: Internet)

Trước thềm Đại hội Đảng XII diễn ra đã xuất hiện nhiều thông tin xuyên tạc, bịa đặt, thêu dệt và suy diễn về nội bộ Đảng và Nhà nước Việt Nam thì những ngày này, khi Đại hội Đảng XII đang diễn ra được 1/2 chặng đường thì những thủ đoạn, chiêu trò trên lại xuất hiện với mật độ, tần suất cao hơn. Chúng như lên đồng tập thể ra rả các luận điệu bôi nhọ, vu khống hòng hạ tập uy tín các đồng chí nhân sự cấp cao trong Đảng, Nhà nước VN từ nhiều phía, hòng gây chia rẽ nội bộ, chống phá Đại hội các cấp và Đại hội XII của Đảng. Hài hước hơn, chúng dựng lên chiêu trò rằng, trong nội bộ Đảng Cộng sản VN đang chia thành 2 phe cánh "phe thân Tàu, thân Mỹ" và dựng  lên "màn đấu đá nội bộ" giữa đồng chí A "đấu" với đồng chí B...

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Osin Huy Đức có share (chia sẻ) một bài viết của một facer phân tích về tình hình diễn ra Đại hội Đảng, trong đó phủ nhận luận điệu, chiêu trò dựng lên "phe thân Tàu, thân Mỹ" trong Đảng thì ngay lập tức Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn gió) đã comment (bình luận) rằng: "Anh có tin, em viết bài Trọng lú thân Mỹ cũng được" và "Không có mà bịa ra là có hai phe, thế mới vui". Trong bài viết "Trước thềm Đại hội Đảng XII: Người Buôn gió tự thú viết bài chống phá theo "hợp đồng"", Vietnamngayve đã vạch trần bộ mặt thật "dân chủ", "nhân quyền" của Bùi Thanh Hiếu khi có "hợp đồng" từ các "ông trùm" là viết theo hướng các "ông trùm" chỉ đạo.

Ảnh chụp màn hình bình luận của Bùi Thanh Hiếu trên facebook 

Bởi vậy nên Người Buôn gió mới huênh hoang, kênh kiệu trả lời Osin Huy Đức rằng: "Anh có tin, em viết bài Trọng lý thân Mỹ cũng được"? Vì từ trước tới nay, Bùi Thanh Hiếu chuyên viết bài dựng chuyện rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "thân Tàu" và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đứng đầu phe "thân Mỹ"?! Thứ nữa, chưa kể đến cách gọi các vị lãnh đạo cấp cao của Việt Nam bằng những tên lóng, hạ bệ của Bùi Thanh Hiếu bởi đối với lũ "zân chủ cuội" như bọn chúng thì chỉ có những "ông trùm", các tổ chức phản động thường xuyên gửi nguồn "hỗ trợ" bằng đôla về thì chúng mới gọi, xưng hô đúng chừng mực. Ở trong phạm vi bài viết này, sẽ phản biện lại luận điệu phe "thân Tàu, thân Mỹ" của Bùi Thanh Hiếu và đồng bọn "zân chủ zỏm":

Thứ nhất, xin khẳng định rằng, trong nội bộ Đảng Cộng sản Việt Nam không bao giờ tồn tại một phái "thân Tàu" và một phái "thân Mỹ", đối nghịch nhau, "đấu đá nhau" như lũ ruồi nhặng "dân chủ" rêu rao. Bởi lẽ, luận điệu trên bị chúng rêu rao nhưng hoàn toàn là lý lẽ suông, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một bằng chứng cụ thể để minh chứng cho điều này. 

Thứ hai, luận điệu rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu "phe thân Tàu", còn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đứng đầu "phe thân Mỹ" và ngụy tạo rằng, đây cũng nguyên nhân của lục đục nội bộ trong Đảng và Nhà nước VN là hoàn toàn bịa đặt, thêu dệt thông tin. Xin hỏi rằng: Bọn chúng lấy bằng chứng nào để nói rằng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng "đứng đầu" phe “thân Mỹ”? Và bằng chứng nào để nói rằng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “ đứng đầu phe thân Tàu” Vâng, tuyệt nhiên, không có một bằng chứng nào, ngoài những suy đoán rất hời hợt, một chiêu trò dựng lên bằng sự mường tượng cao độ của lũ "zân chủ zỏm", được giật dây từ các tổ chức phản động, chống Cộng cực đoan ở hải ngoại. 

Thứ ba, luận điệu rằng, những ai chống Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là những kẻ đó "thân Tàu"!? Lại một khẳng định rằng, đây là luận điệu tâm thần, mị dân của lũ "zân chủ", "nhân quyền". Chúng lấp liếm rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "thân Tàu" nên bọn chúng điên cuồng viết bài nhằm hạ bệ uy tín, bôi nhọ, xúc phạm danh dự của Tổng Bí thư và "đánh lận con đen" rằng, ai chống lại Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là "thân Tàu"! Chúng lợi dụng lòng thù hận, sự ghét cay ghét đắng Trung Quốc trong đại đa số người dân Việt Nam hòng phục vụ cho mục đích chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình an của nhân dân VN của chúng. 

Thứ tư, chúng tung tin hỏa mù rằng "ông A lên sẽ tốt hơn ông B", chúng giả bộ "nâng" đồng chí này lên, hạ bệ đồng chí khác xuống hòng che giấu mưu hèn kế bẩn phá hoại sự thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của chúng. Chúng đăng tải các bài viết giả vờ tỏ ra quan tâm tới vận mệnh đất nước, quan tâm tới cuộc sống của nhân dân Việt Nam, quan tâm tới các vị trí nhân sự trong Đảng, Nhà nước nhưng thực chất, bọn chúng đang dựng lên câu chuyện "tranh giành quyền lực" trong nội bộ Đảng hòng lừa bịp dư luận, đánh lạc hướng một số bộ phận người dân nhẹ dạ, thiếu hiểu biết tin vào giọng điệu của chúng. 

Ngày giờ này tháng sau, khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã kết thúc, tôi cá rằng, những thông tin xuyên tạc, bịa đặt, thêu dệt về các vị trí nhân sự trong Đảng, Nhà nước VN sẽ không còn "thời thượng" nữa mà lũ ruồi nhặng "zân chủ zỏm" này sẽ lại nhanh chóng đập cánh đi tìm những câu chuyện, sự kiện khác để "rỉa mồi", như bản chất vốn dĩ của chúng chống phá, gây rối an ninh trật tự trên mảnh đất cong cong hình chữ S mang tên Việt Nam này. 

An Chiến

No comments: