2016/01/30

HẬU ĐẠI HỘI XII: CÁC "ANH HÙNG BÀN PHÍM", "DÂN CHỦ" LẠI "DÀN ĐỒNG CA MÙA HẠ"

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/hau-ai-hoi-xii-cac-anh-hung-ban-phim.html
 
 
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp (từ ngày 21-28/1/2016). Đại hội đã bỏ phiếu bầu ra 200 Ủy viên Trung ương khóa XII, 19 Ủy viên Bộ Chính trị và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử với số phiếu gần như tuyệt đối. Trong khi những thông tin trên là niềm vui, phấn khởi, hân hoan ngập tràn của đại đa số quần chúng nhân dân Việt Nam thì trong một số xó xỉnh, những loại "rận" chủ đang tức tối, điên loạn với những bình luận cực đoan, phiên diện và đầy xuyên tạc hòng hạ bệ hình ảnh Việt Nam trước quốc tế bởi trước đó những chiêu trò, thủ đoạn nhằm phá hoại sự thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã thất bại ê chề, nhục nhã. 

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã kết thúc thành công tốt đẹp (Nguồn: Báo điện tử VOV.vn)

Nếu như trước thềm Đại hội toàn quốc lần thứ XII diễn ra thì chúng thiên về thêu dệt các thông tin như trong nội bộ Đảng đang có "đấu đá" giữa "2 phe" là "phe thân Mỹ" và "phe thân Tàu", thổi phồng các thông tin về các hạn chế, yếu kém trong những năm qua mà Việt Nam còn gặp phải...thì trong thời gian diễn ra Đại hội, bọn chúng lại tập trung vào xuyên tạc, bịa đặt các thông tin về cá nhân các vị lãnh đạo cấp cao trong Đảng và Nhà nước hòng hạ bệ uy tín, bôi nhọ hình ảnh các vị lãnh đạo. Còn nay, khi Đại hội Đảng lần thứ XII đã kết thúc thành công, tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội thì bọn chúng điên cuồng chĩa mỏ "kền kền" vào những vị lãnh đạo được Đại hội Đảng bầu vào Ủy viên Trung ương khóa XII, 19 Ủy viên Bộ Chính trị và đặc biệt là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Tất cả các chiêu trò, thủ đoạn trên đều được lũ chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình an của nhân dân VN núp bóng dưới danh xưng "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền" thực hiện một cách có bài bản, gần như chuyên nghiệp. Chứng tỏ, đằng sau các cá nhân tưởng chừng như hoạt động đơn lẻ là Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió), Huỳnh Ngọc Chênh...là dây chuyền, là hệ thống các "ông trùm", là các tổ chức phản động, chống Cộng cực đoan đứng đằng sau giật dây, tài trợ tài chính nuôi dưỡng và điều khiển các hoạt động của bọn chúng. Từng bài viết đăng tải trên các trang mạng không chính thống như RFA, VOA Tiếng Việt, BBC Tiếng Việt, Ba Sàm, Việt Tân...hay những "tút" (trạng thái), "note" (ghi chú) hay những bức ảnh mà các cá nhân "dân chủ" đăng tải trên mạng xã hội như facebook, twiter...đều có mục đích riêng. Nếu độc giả dễ dãi, nhẹ dạ, thiếu kiến thức thì rất dễ bị các bài viết sặc mùi chống phá chính trị, kinh tế, văn hóa...của bọn chúng trên internet. 

Trong thời gian diễn ra Đại hội XII, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình luôn rộng mở các cánh cửa cho phóng viên các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế đến đưa tin nên những thông tin tại Đại hội được báo chí cập nhật liên tục, kịp thời và khách quan nên công chúng dễ dàng tiếp cận được các diễn biến tại ĐH một cách nhanh nhất. Đặc biệt, khi thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư, ba chức danh còn lại đã có 3 ứng viên gồm có ông Trần Đại Quang là ứng viên Chủ tịch nước, ông Nguyễn Xuân Phúc là ứng viên Thủ tướng và bà Nguyễn Thị Kim Ngân là ứng viên Chủ tịch Quốc hội. Thông tin này được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngay lập tức lũ "kền kền" "dân chủ" bâu vào xâu xé xào nấu thông tin. Tuy nhiên, tính rộng mở, thân thiện với báo chí của Đảng và Nhà nước VN lại là kẽ hở cho lũ "dân chủ", "nhân quyền", các tổ chức phản động lợi dụng để thổi phồng, thêu dệt, xuyên tạc và bịa đặt các thông tin. 

Chúng thêu dệt thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "thân Tàu", sau khi tái đắc cử sẽ đưa đất nước VN trở thành dưới trướng của Tàu khựa! Rồi chúng bịa đặt ra khối tài khoản kếch xù và vu khống, khối tài sản đó là do Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham nhũng mà có. Chưa thỏa mãn, chúng còn tấn công Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang rằng, "nắm hết bí mật của 200 uỷ viên Trung uơng Đảng giờ hất cẳng được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang...". Chúng như lên đồng tập thể, ra rả các thông tin xuyên tạc, bịa đặt về các cá nhân lãnh đạo cấp cao trong Đảng và Nhà nước VN như một con vẹt, một cỗ máy được lập trình sẵn với những mưu hèn, kế bẩn hòng chống phá VN. 

Người Việt có câu "Cây ngay không sợ chết đứng", những thông tin xuyên tạc, bịa đặt của lũ "zân chủ" "rựng mỡ" vì nhận được "hỗ trợ" tài chính từ các tổ chức phản động từ hải ngoại không bao giờ làm lung lay được sức mạnh đại đoàn kết giữa Đảng và nhân dân VN. Đảng, Nhà nước và nhân dân VN luôn thống nhất, đại đoàn kết, đồng lòng, đồng tâm, đồng sức cùng vượt qua khó khăn, khắc phục yếu kém để tiến tới sự phát triển ổn định, vững chắc. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã thành công, tốt đẹp là minh chứng cho những điều trên. 


An Chiến

No comments: