2016/01/26

HÃY BẮT NGAY, CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA?

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/01/hay-bat-ngay-con-chan-chu-gi-nua.html

Khoai@

Ông Đạo diễn bất mãn, không hiểu vì lý do gì mà liên tục đăng tải những bài viết thóa mạ ông Nguyễn Phú Trọng, thậm chí còn đăng bài vu cáo, và đe dọa bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng.

https://www.facebook.com/daodiendominhtuan

Nguyễn Khắc Mai

Đây là bài viết vu cáo, bôi nhọ hình ảnh TBT Nguyễn Phú Trọng. Bài viết có đoạn: "Nhân đọc thấy thông tin trong một bài báo tố cáo Ông Nguyễn Phú Trọng Tổng bí thư của Đảng phạm 14 tội danh đều có tính chất phản quốc, làm hại đến chủ quyền và lợi ích Quốc gia của Việt Nam. Bài báo khẳng định đây là thông tin từ 4,5 vị ủy viên TƯ Đảng đã dự Hội nghị TW14". Cuối bài viết, người có tên Nguyễn Khắc Mai yêu cầu điều tra làm rõ, thậm chí bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng.

Thực tế, TBT Nguyễn Phú Trọng luôn là tâm điểm tấn công của lũ vong nô phản quốc, và là mục tiêu rình mò của những kẻ như ông tay đạo diễn mất nết kia. Có đến cả trăm cả ngàn tên chuyên lục lọi, bới lông tìm vết nhằm hạ uy tín của ông Trọng, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh vì đơn giản: ông Nguyễn Phú Trọng quá trong sạch.

Bất lực trước việc không thể tìm ra chứng cứ chứng minh ông có tham nhũng hoặc có những vết đen nào khác, lũ vong nô phản quốc chơi trò "viết thư kiến nghị" nhằm tung hỏa mù.

Nói cho rõ, dù là bài của ông Nguyễn Khắc Mai nào đó, nhưng việc ông đạo diễn bất mãn đồng tình với bài viết và truyền tải nó trên mạng xã hội nhằm giúp chủ blog loan tải thông tin bịa đặt đến nhiều người đã là hành vi vi phạm pháp luật. Cũng nói thêm, trên FB của ông đạo diễn này, có tới 90% các bài viết bôi xấu chế độ, thóa mạ các vị lãnh đạo đảng và nhà nước.

Với những bài viết trên facebook của ông đạo diễn và những bài trên blog Khang Nguyên của Nguyễn Khắc Mai, cơ quan công an hoàn toàn có thể bắt cả 2 ông theo điều 258.

Rất mong cơ quan công an ra tay. 

************************
Ảnh được chụp từ màn hình của ông đạo diễn:


No comments: