2016/01/22

SỰ XẢO TRÁ CỦA NHẠC SĨ TUẤN KHANH

Được đằng chân, lân đằng đầu!

Hiện nay ngoài bọn chống cộng (CC) lưu vong, có nhiều nhà này nhà nọ bất mãn chế độ, xã hội chuyện gì đó thì lại chuyển sang xuyên tạc lịch sử mà thường là lấy thông tin cũng từ một đám mang thù hằn bất mãn khác! 

Những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ-hiểu biết của một số cá nhân có chức vụ trong chính quyền hoặc báo chí lá cải gần đây càng khuyến khích đám người trên dẫm đạp lên lịch sử một cách tự tin hơn nữa!

Nhân vụ đặt đá xây dựng khu tưởng niệm 'Nghĩa sĩ Hoàng Sa', nhạc sĩ Tuấn Khanh, một khuôn mặt mới nổi trong làng CC đã phán luôn rằng 64 liệt sĩ Gạc Ma không đáng được tôn vinh bằng những lính ngụy chết trong vụ bán độ lịch sử của Mỹ ngụy ở Hoàng Sa năm 1974:

"74 người lính [của VNCH tử trận trong hải chiến Hoàng Sa] đó không phải là nghĩa sĩ. Tấm bia giả dối chỉ ghi một nửa sự thật đó, rồi một ngày sẽ phải thay đổi. Nghĩa sĩ chỉ là những người có tấm lòng, và hành động trong một bối cảnh bị dồn ép. Nhưng 74 anh linh đó là những quân nhân nhận được mệnh lệnh trực tiếp từ chỉ huy của họ, của tổ quốc mình, rằng phải sống mái với giặc thù để giành lại đảo, giành lại biển, và họ trở thành tử sĩ. Rõ ràng, quyết tâm và hành động của thiếu tá Ngụy Văn Thà và đồng đội của mình hoàn toàn khác hẳn với 64 binh sĩ của quân đội Nhân Dân Việt Nam trên đảo Gạc Ma, bị thảm sát năm 1988: đó là những người bộ đội bị giết chết uất ức vì theo lệnh của chỉ huy trên đất liền là không được đánh trả. Thậm chí xác của họ không được trục vớt, thông tin bị ém nhẹm suốt nhiều năm, họ từng bị bỏ quên trong trong nhiều năm một cách đau xót. Chính những người đó đã hy sinh trong vai trò của nghĩa sĩ. Ngày 19/1/1974 không có nghĩa sĩ, mà chỉ có những người hy sinh vì đất nước, những tử sĩ của quốc gia".

Rõ ràng được đằng chân, nó đã lân đằng đầu rồi! 

Lính lác của ngụy quyền, tay sai của Mỹ bây giờ sắp sửa leo lên đầu những liệt sĩ của Việt Nam luôn rồi chứ ngang hàng cũng không được nhé! 

Mỹ bán đứng ngụy quyền, ngụy quyền tức quá bán đứng lính ngụy rồi sung sướng bởi mình được rảnh nợ mà anh nhạc sĩ lại phổ được thành bài hát "Nhưng 74 anh linh đó là những quân nhân nhận được mệnh lệnh trực tiếp từ chỉ huy của họ, của tổ quốc mình, rằng phải sống mái với giặc thù để giành lại đảo, giành lại biển, và họ trở thành tử sĩ."

Ngụy quyền đã chủ động rút quân đồn trú cho quân tàu bò lên rồi thì ra lệnh giành vào mắt! 

Kết quả của hành động "anh hùng" không cần dùng tới óc đó của ngụy quyền là Việt Nam không còn một mảnh đất cắm dùi ở Hoàng Sa. Cái đó là TỘI chứ không phải CÔNG mà cứ láo như thế.

Cần phải nhắc thêm cái TỘI lớn nhất đó là nếu ngụy không theo giặc làm tay sai một lần nữa khi Pháp trở lại năm 1946 thì Việt Nam có thể đã ngồi chễm chệ ở Hoàng Sa từ đó đến nay rồi. 

Ở thời điểm năm 1988, Việt Nam đang phải đối mặt với cấm vận toàn diện vì 'tội' dám phản ứng giật sập chế độ diệt chủng Pol Pot sau khi bị tấn công TRƯỚC nhiều lần và vẫn đang đối phó với tàn quân Khơ-me Đỏ trên đất Cam. Ở biên giới phía Bắc thì cũng còn đụng độ lai rai với TQ. Kinh tế thì đang chuyển đổi. Liên Xô cũng đang bị rối ren vì cuộc chiến Afghanistan và mâu thuẫn nội bộ nên không giúp gì được. Vậy mà khi tất cả các nước có đòi hỏi ở Trường Sa cùng bung ra giành giật các đảo chìm nổi thì Việt Nam vẫn giữ và chiếm được nhiều thực thể nhất. Chiếm vẫn phải chiếm nhưng làm sao tránh mở ra một mặt trận mới tạo ra nguy cơ 'mất cả chì lẫn chài' là một chuyện không dễ lúc đó.

Đọc thêm: 

Về vụ có được bắn trả hay không thì hãy nghe cựu binh Gạc Ma Lê Hữu Thảo nói:

"Tôi là người trực tiếp dưới đảo Gạc Ma vào sáng ngày 14/3/88, là tiểu đội trưởng chỉ huy tổ bảo vệ cờ, có 2 khẩu AK 47.

Tôi chưa từng nghe ai lệnh cho tôi là không được nổ súng, và tôi không hề phát biểu về có lệnh hay không có lệnh nổ súng và bằng chứng trong clip vẫn còn đó.

Ấy vậy mà nhóm phóng viên (đài RFA) hôm nay đăng bài nói rằng tôi nói ta lệnh không được nổ súng, như vậy là thêm thắt, bịa đặt làm cho dư luận xấu càng thêm ồn ào. Điều này rất đáng trách các phóng viên.

Có một số cá nhân phát biểu, viết status, làm thơ nói rằng do có lệnh không được nổ súng nên dẫn đến 64 chiến sĩ ta phải hy sinh.

Xin thưa với quý bạn bè và các đọc giả quan tâm, nếu các bạn tin ở tôi thì tôi nói thêm rằng: Nếu ta nổ súng trước sớm hơn 30 giây thì địch bị tiêu diệt và bị thương thêm vài ba chục tên, còn ta sẽ hy sinh từ con số 64 trở lên.

Còn ta nổ súng sau chừng 15 giây thì sự việc như đã xẩy ra rồi mà mọi người đã theo dõi bấy lâu nay.

Tôi rất mong những ai đã viết, đã phát biểu dù với mục đích gì cũng nên kiểm điểm lại, gỡ bài hoặc đính chính kẻo đến lúc tôi điểm mặt chỉ tên thì sự bất lợi sẽ thuộc về các bạn".

Theo trích dẫn từ cuốn sách 'Island Disputes and Maritime Regime Building in East Asia' của Koo Min Gyo (2009) (nguồn trung lập nhé) thì 'Sau khi lực lượng trên đảo đá ngầm khai hỏa, các tàu TQ và Việt Nam cũng nổ súng vào nhau'.

Những thằng bất mãn lại thêu dệt thành họ được lệnh trên không được nổ súng vì cái clip của tàu khựa trên youtube!

Về chuyện nhà nước ém nhẹm này nọ các bạn có thể xem thêm ở đây:

http://www.reds.vn/index.php/thoi-su/cong-dong-mang/10267-tuan-khanh-su-vo-dao-duc-cua-mot-ke-duoc-goi-la-nhac-si

Thực ra vấn đề Việt Nam không nổ súng trước chẳng có gì lạ vì từ thời Pháp, Mỹ cho đến Khơ-me Đỏ trước đó, Việt Nam chẳng bao giờ gây chuyện nổ súng trước cả. Mời các bạn xem lại lịch sử. Đánh nhau là chuyện cực chẳng đã. Trong thế yếu thì càng phải suy tính cẩn thận. Yếu đuối hơn người ta mà lại húng chó không dùng óc nữa thì kết cục sẽ giống như ngụy quyền hay Pol Pot thôi. Xả súng loạn xạ rồi bỏ chạy đầu hàng bỏ mất hết đảo thì rất dễ. Tính toán kỹ lưỡng để có được kết quả tốt nhất theo khả năng và tình hình thực tế là một chuyện khó khăn hoàn toàn nằm ngoài khả năng một nhạc 'xỉ' ngu dốt thời bình thích cưỡi ngựa xem hoa mà trị quốc bình thiên hạ như Tuấn Khanh!

Và chuyện vinh danh lính ngụy chết oan vì bị Mỹ bán đứng chẳng béo bổ gì mà chỉ tổ bắc thang cho ngụy leo lên đầu anh hùng liệt sĩ thật sự mà ngồi trên đó thôi các thánh rảnh!

Nguồn: Meo Meo

No comments: