2016/01/21

Trang tin “Phúc Phản Phúc” – Kịch bản dở của các thế lực hắc ám

Loa Phường



Trong bài viết “Trang “Phúc Phản Phúc” là sản phẩm của zận chủ kiểu Người Buôn Gió”, Loa Phường đã nêu lên những thủ đoạn ngụy tạo thông tin về tài sản, bịa đặt, vu cáo ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc của các thế lực hắc ám, trong phần bài này, Loa Phường tiếp tục phân tích sự suy diễn đến lố bịch, khó có thể tin nổi về những lập luận mà đám chống cộng có thể dựng lên như: "ông Phúc chuyên tìm cách hãm hại Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để thế chân, tìm mọi cách “sát hại”, “tiêu diệt sự nghiệp” của những nhân tố chính trị miền Trung như Nguyễn Bá Thanh, Lê Thế Tiệm để mình luôn là “nhân tố miền Trung” có triển vọng, độc nhất để tiến thân, giành vị trí trong Bộ Chính trị"... Quả thật đó chỉ là sản phẩm dựng chuyện thô bỉ của kẻ xào tin có trình độ phọt phẹt.

 1. Chẳng hạn như bài “Ông Nguyễn Bá Thanh bị hạ knock out như thế nào?” cho thấy sự “lạc đề” trong quá trình “sáng tạo mưu mô” của chủ trang này khi cho rằng, ông Phúc cùng ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tư vấn cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái lập lại Ban Nội chính và Ban Kinh tế vào cuối năm 2012, bổ nhiệm các ông Vương Đình Huệ và Nguyễn Bá Thanh nắm những ban quyền lực này.  Vậy thì khác nào ông Phúc tự tạo ra “nhân tố miền Trung” để “uy hiếp” sự nghiệp chính trị của ông ta!?! Hóa ra ông Phúc tự “nâng” ông Thanh lên để rồi phải tìm cách hãm hại ông Thanh, thậm chí chấp nhận “chi phí tốn kém để mua phiếu của 65 đoàn đại biểu Quốc hội”, phải chấp nhận “bán mình cho Trung Quốc” để Trung Quốc giúp “đầu độc phóng xạ ông Nguyễn Bá Thanh”? Nếu đúng như trình suy diễn này thì chỉ có thể là ông Phúc kỳ công “câu kết với ông Sang” mua dây buộc mình, tự hại mình, khiến mình phải kỳ công loại bỏ đối thủ, chẳng giống với chính khách nham hiểm chút nào!!!
 2. Về trình lập luận “Ai đầu độc phóng xạ ông Nguyễn Bá Thanh?” chỉ dựa trên sự suy diễn rằng ông Phúc có động cơ “quyết giữ vị trí độc tôn thủ lĩnh miền trung trong Bộ Chính trị” và bảo vệ “Sinh mạng chính trị và khối tài sản tham nhũng của cả gia tộc” là tung ra luôn kết luận “Nguyễn Xuân Phúc mượn tay Trung Nam Hải hạ độc ông Nguyễn Bá Thanh bằng chất phóng xạ là điều không thể nghi ngờ”. Rồi từ đó, phần lớn các bài viết khác, chủ trang này cứ “vô tư” quy kết ông Phúc đã đầu độc ông Thanh bằng phóng xạ, như “Sự thật kinh hoàng: Không qua khỏi cú đầu độc hèn hạ của Nguyễn Xuân Phúc, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng chiều ngày 2/1/2015”. Với lối suy diễn ra vẻ “thâm cung bí sử” này cho thấy trình độ của chủ trang tin này thua xa mấy trang phản động chuyên nghiệp tung tin vịt, lá cải như trại Vịt Thùy Trang Nguyễn
 3. So sánh các bài viết khác nhau nhằm bôi nhọ ông Phúc, người có tư duy bình thường nhặt được khối sự vô lý, phi lozic kiểu:
 - Ông Phúc chuyên lê la nói xấu Thủ tướng, tìm cách loại bỏ Thủ tướng...nhưng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn luôn tin tưởng và đề cử ông Phúc thay vị trí của mình (?)
 - Ông Phúc được mô tả kém tài, kém năng lực, nhưng lại được hầu hết các lãnh đạo cấp trên ông này khen ngợi, trọng dụng, điều hành được từ “Tổng Bí thư” đến “Chủ tịch Quốc hội”, “Thủ tướng”, “Chủ tịch nước” , xin trích đoạn: “Năng lực Nguyễn Xuân Phúc đúng là anh quan tỉnh lẻ, ra trước quốc hội trả lời chất vấn à à, ê ê loanh quanh không có ý nào có cở Phó Thủ tướng vậy mà cũng được Trương Tấn Sang khen là lưu loát, được cả Chủ tịch Quốc hội khen là đầy đủ” (?)
 - Để cố chứng tỏ vì sao ông Phúc “kém tài”, “kém năng lực” nhưng khi bỏ phiếu đạt tín nhiệm cao, chủ trang tin lại chỉ dựa vào một đơn tố cáo nặc danh của cán bộ hưu trí vu cho ông Phúc “mua phiếu” theo kiểu quá là rẻ mạt: “Mỗi ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc mời 01 đoàn đại biểu Quốc hội đến nhà ăn cơm. Theo nhiều đại biểu Quốc hội được mời đến ăn cơm có kể lại với chúng tôi rằng, họ được mời ăn toàn những món ăn sang trọng, như súp vi cá mập, súp yến, bào ngư Úc…và khi ra về mỗi một đại biểu Quốc hội đều có quà là 5 triệu đồng. Chúng tôi nhẩm tính, tổng số tiền đồng chí Nguyễn Xuân Phúc bỏ ra vận động bỏ phiếu phải xấp xỉ 4 tỷ đồng”. Với khoảng 4 tỷ đồng mà giúp mua được toàn bộ 60 đoàn đại biểu quốc hội xem ra trí tưởng tượng của tác giả bài viết này đúng là… “tầm cỡ” !
 Rồi khi trang “Phúc phản phúc” đăng bài của Người Buôn gió đánh ông Vũ Đức Đam vào thời điểm mà ông Đam được truyền thông và dư luận đánh giá cao, có triển vọng được thay vị trí thủ tướng thì lại “vô tình” ca ngợi ông Phúc nhằm “hạ bệ” ông Đam:  “Hình ảnh của Đam khiến các phó thủ tướng khác trở nên mờ nhạt, bởi một Vũ Đức Đam năng động, xông xáo, mạnh mẽ có mặt khắp mọi nơi. Một tầm vóc thể chất và trí tuệ đủ để vượt trội hơn các ứng cử viên khác vốn dĩ mờ nhạt và âm thầm.
Người đàn anh đi trước của Đam là Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phúc hơn Đam ở chỗ là UVBCT, nhưng Phúc đang phải đối đầu giải quyết với nhiều việc gay cấn, nặng nề, lắm điều tiếng hơn Đam. Như việc 230 kg ma túy, việc xả lũ thủy điện, việc buôn lậu.”
Qua những bài viết của mình, tự chính chủ trang “Phúc phản Phúc” phơi bày chiêu trò, thủ đoạn của mình bằng việc khi cần hạ bệ ông này thì nâng ông kia và ngược lại.
 Đến đây, đã đủ để bạn đọc thấy được chân dung chủ trang “Phúc Phản Phúc” thực ra chỉ là rận chủ hay cờ vàng hạ cấp. Cũng như vô vàn trang tương tự, khi cần hạ bệ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì phần lớn “lập luận” ám sát, hãm hại ông Nguyễn Bá Thanh hay nhiều mưu ma chước quỷ mà chúng nghĩ ra được bị gán cho Thủ tướng, khi cần bôi lem Phó Thủ tướng thì lại bày trò minh oan cho Thủ tướng và gán mọi “tội trạng” sang ông Phó Thủ tướng. Vậy nên, nói không ngoa, bịa đặt, dựng chuyện, xuyên tạc, bôi nhọ...lãnh đạo Đảng, Nhà nước là nghề của đám rận chủ!

No comments: