2016/01/25

DÁM VẠCH TRẦN SỰ THẬT, "SƯ CÔ" ĐÀM THOA BỊ ĐỒNG BỌN CÔ LẬP, TẨY CHAY

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/dam-vach-tran-su-that-su-co-am-thoa-bi.html
 
 
Sau vụ lùm xùm ồn ào hồi cuối tháng 11/2015 vừa qua đã âm ỉ cho đến nay xung quanh đến việc giữa "sư cô" Đàm Thoa đã bóc mẽ, tố cáo "dân chủ" Đoàn Trương Vĩnh Phước - đệ tử ruột của "ông trùm" Mai Xuân Dũng đã có hành vi khai khống danh sách các "dân oan" để ăn chặn tiền, gạo "tài trợ" từ các "ông trùm" trong và ngoài nước gửi về không chỉ gây "rúng động" những người trong cuộc mà còn gây nên sự bẽ bàng, đầy xấu hổ cho những hành vi đầy nhục nhã như trên cho những kẻ suốt ngày ra rả "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền".

Một trong những đối tượng bị "sư cô" Đàm Thoa vạch trần, tố cáo ăn chặn tiền, gạo của "dân oan" nên Mai Xuân Dũng rất "tích cực" hưởng ứng các bài viết chửi rủa lại vị "sư hổ mang" này (Nguồn: Internet)

Vì thế, những đối tượng bị "sư cô" Đàm Thoa vạch trần, tố cáo "căm hận" nhưng chưa có dịp để "rửa hận", vì nếu ra mặt công khai chửi rủa lại Đàm Thoa thì không khác gì "vạch áo cho người xem lưng" nên phải ngậm ngùi nhẫn nhịn "chờ thời". Thứ nữa, chúng cũng không ra mặt can thiệp hay ủng hộ Đàm Thoa hay Đoàn Trương Vĩnh Phương công khai bởi nếu cứ để cuộc chiến giữa Lý Thị Hà và Đoàn Trương Vĩnh Phước diễn ra mà bên nào cũng đưa ra bằng chứng bên kia ăn cắp tiền, gạo "hỗ trợ" thì nhiều "kẽ hở" khác sẽ bị đổ bể, nội bộ lục đục, chia rẽ sẽ bị phơi bày. 

Vậy nên bọn chúng lợi dụng "rận hôi sữa" Nguyễn Đức Minh Tâm viết bài đả kích, vạch trần lý lịch "sư cô" của Đàm Thoa để "nói hộ" tiếng nói của mình. Trong bài viết về Đàm Thoa, Nguyễn Đức Minh Tâm cũng đã bóc mẽ về một lý lịch một vị "sư cô" núp bóng "tu hành" nhưng là để tự tung, tự tác với các hoạt động đi ngược lại với pháp luật, với đạo đức của một người "tu hành" chân chính. Theo thông tin từ Nguyễn Đức Minh Tâm thì người dân quanh vùng quê Đàm Thoa thường gọi vị "sư cô" này là "Ôn Sư" và "danh xưng" này xuất phát từ những việc làm trái đạo lý của bà sư này. Mặc dù khoác áo tu hành, nhưng sư Đàm Thoa có lối sống ích kỷ, vụ lợi cho cá nhân. (Xem thêm: Tại đây).  

Có thông tin còn cho rằng, khi bị đuổi khỏi chùa Nguyệt Nham (Tân Liễu, Yên Dũng, Bắc Giang rồi "dạt" về chùa Non Đào, Lý Thị Hà đã nhận được "bồi thường" hơn một tỷ VNĐ vì "đòi đền bù công sức" đã bỏ ra khi cư ngụ ở chùa Nguyệt Nham. Khi về chùa non Đào (thuộc thôn Tiến Sơn Đông, xã Hợp Đức, Tân Yên, Bắc Giang) thì Đàm Thoa đã phá hết tất cả cây cảnh, cây bóng mát trong khuôn viên nhà chùa để xây chuồng trại, nuôi lợn gà, vịt, thậm chí cả bò. Số lượng vật nuôi có lúc lên đến hàng nghìn con. Tiền thu được từ chăn nuôi, Đàm Thoa bỏ túi và chỉ chi tiêu vào việc riêng. Cây đại thụ bị đổ, chùa xuống cấp, Đàm Thoa không bao giờ chi tiền từ chăn nuôi vào tu sửa mà lợi dụng điều đó để kêu gọi từ thiện. Và khi có tiền từ thiện, Thích Đàm Thoa lại tham ô số tiền đó mà không duy tu, tu sửa lại chùa như mục đích các nhà từ thiện gửi tiền. Thậm chí, Lý Thị Hà còn thay thế hết hàng loạt thờ cúng trong chùa có giá trị đem bán, làm quỹ riêng. 

Đặc biệt, Nguyễn Đức Minh Tâm còn tố cáo rằng, chính Đàm Thoa là thủ phạm khi 9 triệu đồng của một "dân oan" cùng khu trọ quê ở An Giang. Sự việc, lòng "căm hận" cho những hoạt động đi ngược lại với lợi ích của lũ "rận chủ" là việc khiến cho cả nhóm "dân oan" lẫn "dân chủ" đều "đoàn kết" tẩy chay "sư hổ mang" Đàm Thoa là vì vị "sư hổ mang" này đã "cấu kết" với nhóm Việt Vision - một trong những kênh tin tức của các bạn trẻ cấp tiến, là đội ngũ đại diện cho thế hệ trẻ yêu nước VN, chuyên vạch trần các âm mưu, thủ đoạn của các "anh hùng bàn phím" mang tên "dân chủ", "nhân quyền". 

Như các thông tin đã phản ánh trước đó, sau khi bị các chùa đuổi vì tâm không hướng thiện, không sáng, chỉ lợi dụng chiếc áo tu hành để vụ lợi cá nhân, Đàm Thoa gia nhập đội quân "dân oan" chuyên khóc mướn, ăn vạ, cầm băng rôn, khẩu hiệu vu khống chính quyền, tụ tập đông người hòng gây rối trật tự công cộng... Tuy nhiên, khi sức chịu đựng không nổi khi ngày ngày phải chứng kiện cảnh các "ông trùm", các "hot" "dân oan" như Mai Xuân Dũng, Cấn Thị Thêu, Phan Cẩm Hường, Đoàn Trương Vĩnh Phước...chuyên "mài" sổ bút để khai khống danh sách, ăn chặn tiền, gạo của các "dân oan" khác nên Lý Thị Hà đã tố cáo, vạch trần bộ mặt thật này của đồng bọn mình một cách công khai, rộng rãi. Cũng chính vì điều này mà khi "rận hôi sữa" Nguyễn Đức Minh Tâm biên "tút" kể tội của Đàm Thoa thì ngay lập tức nhóm người như Maria Thúy Nguyễn, Cấn Thị Thêu, Phan Cẩm Hường, Mai Xuân Dũng...đều nhảy vào nhiệt liệt "khen" Nguyễn Đức Minh Tâm rằng thì mà là "Cháu rất giỏi", "cảm ơn em"...

Đấy, đi chệch đường ray mà chính đồng bọn mình dựng lên hòng mục đích phá hoại chính quyền VN thì kết cục lại bị chính đồng bọn của mình quay lại chửi rủa, xúc phạm, miệt thị và sẵn sàng "bỏ bom" khi cần thiết. Cái kết đầy bi đát của vị "sư hổ mang" Đàm Thoa và cũng là bài học kinh nghiệm cho vị "sư" này khi "đi với ma mặc áo giấy", đừng ảo tưởng khi nhận được vài đồng đôla từ các tổ chức phản động hải ngoại mà ngỡ rằng, những kẻ cùng "hoạt động" với mình đều "tốt" như "anh em thân thiết" mà mồm miệng bọn chúng suốt ngày cứ lu loa trên mạng đó chỉ là "chém gió" mà thôi.


An Chiến

No comments: