2016/01/19

THỦ ĐOẠN ĐÊ HÈN CHẠY "NƯỚC RÚT" CỦA LŨ "ZÂN CHỦ ZỎM" TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/thu-oan-e-hen-chay-nuoc-rut-cua-lu-zan.html
 
 
Thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã cận kề. Đây sẽ là thời điểm các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam "chạy nước rút" đẩy mạnh các hoạt động chống phá nhằm phá hoại sự thành công của Đại hội. Ngoài các hoạt động như chúng kích động, lôi kéo các đối tượng cơ hội chính trị để tiến hành phát tán tài liệu tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chúng còn kích động một số bộ phận người dân thiếu hiểu biết hòng bác bỏ, xuyên tạc về các văn kiện của Đại hội XII của Đảng; vu khống "Đảng Cộng sản VN không chịu đổi mới về chính trị một cách triệt để"; đồng thời cổ xúy, xúi giục cho tư tưởng "đa nguyên chính trị", "đa đảng đối lập"...

Song song bên những thủ đoạn đánh phá trên "mặt trận" internet như các hoạt động tuyên truyền, lợi dụng đả phá vào tâm lý, tư tưởng thời gian qua thì các tổ chức, hội, nhóm phản động cùng các cá nhân lợi dụng danh xưng "đấu tranh", "dân chủ" thì chúng còn dùng chiêu "truyền thống", quen thuộc đó là huy động đội ngũ "siêng ăn nhác làm", đội lốt "dân oan" tập trung đông người ở các địa điểm đông người qua lại tại Thủ Đô hòng kích động, gây rối trật tự công cộng, gây mất ổn định an ninh trật tự. 
Các tổ chức phản động ở hải ngoại cùng bè lũ đội lốt "dân chủ", "nhân quyền" trong nước và các trang mạng không chính thống không trừ các thủ đoạn nào, điên cuồng các hoạt động "nước rút" hòng phá hoại sự thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII (Nguồn: Internet)

Khôn ngoan hơn, các địa điểm chúng chọn tụ tập đông người để gây rối là nơi thường xuyên có nhiều khách du lịch thập phương và đặc biệt là khách du lịch nước ngoài đến tham quan. Chúng điên cuồng chi tiền cho các hoạt động này hòng đánh lạc hướng, tạo cho khách du lịch nước ngoài cảm giác sự bất an, mất ổn định an ninh trật tự trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra. Chiêu trò này của bọn chúng hòng làm xấu, bôi nhọ hình ảnh sự bình yên vốn dĩ của nhân dân Thủ đô Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung trước mắt khách du lịch nước ngoài. Những "dân oan" - thành phần lười lao động chân chính có, những người nhẹ dạ có, những người thiếu hiểu biết có... bị các phần tử xấu kích động, lôi kéo đã tiến hành tụ tập đông người biểu tình tại một số điểm tại trung tâm Hà Nội hòng gây mất trật tự công cộng. Chúng huy động đội quân "dân oan" giả làm "đi khiếu kiện" nhưng thực chất đang đánh tráo khái niệm "biểu tình" thành "tuần hành" để làm tấm lá chắn cho các hành vi vi phạm pháp luật của chúng. Bởi lẽ:

Nếu thực sự bà con "dân oan" đi khiếu kiện thì tại sao các địa điểm mà họ đến không phải là các trụ sở, cơ quan chức năng, các địa điểm tiếp dân theo quy định để đưa các khiếu nại của mình? Và nếu thực sự các "dân oan" đơn thuần đi "khiếu kiện" thì họ đã không tuân thủ theo đúng các qui định của Nhà nước về trình tự, thủ tục, địa điểm giải quyết khiếu nại, tố cáo.  Nổi lên trong đám "dân oan" đó là những gương mặt "nhẵn bóng", "quen thuộc", đó là gia đình "dân oan" Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương...Các "dân oan" dùng cụm từ "đi khiếu kiện" nhưng thực chất đã bị các phần từ xấu kích động, xúi giục và mua chuộc bằng đồng tiền dơ bẩn phản động để đổi lại, họ đội lốt "dân oan", ra đường, đến các địa điểm đông người cầm các băng rôn, khẩu hiểu lạc để, vu khống chính quyền, xuyên tạc, bóp méo sự thật các thông tin liên quan đến các cá nhân lãnh đạo cấp cao trong Đảng và Nhà nước Việt Nam. 

Bản chất những kẻ núp bóng danh xưng "dân oan" trước đây đã bị bóc mẽ, vạch trần qua rất nhiều vụ việc, có thể "điểm danh" một vài vụ việc nổi cộm như: Lý Thị Hà (hay thường gọi là "sư hổ mang" Đàm Thoa) tố "ông trùm con dân oan" Đoàn Trương Vĩnh Phước kiêm đệ tử đắc lực "ông trùm dân oan" Mai Xuân Dũng đã khai khống và lập danh sách khống để ăn chặn tiền/gạo của các nguồn hải ngoại "hỗ trợ" dân oan (Xem thêm: Tại đây). Rồi vụ hội Phụ nữ nhân quyền của "đả nữ" Huỳnh Thục Vy bị chính thành viên của mình tố cáo ăn chặn tiền thông qua các nguồn tài trợ rót về...(Xem thêm: Tại đây). Bởi thế chiêu trò dùng "dân oan" ra đường làm khiên chắn cho các hoạt động phá hoại công tác chuẩn bị trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của lũ "zân chủ zỏm" chỉ là "thất sách" và càng lộ rõ sự yếu kém, chia rẽ, mất đoàn kết trong nội bộ của chúng mà thôi. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII (từ ngày 20-28/1/2016), bọn chúng càng điên cuồng đẩy mạnh các hoạt động chống phá hơn. Vì thế, mỗi một người dân phải hết sức cảnh giác, chủ động về mọi mặt, nhất là phải nhận diện, hiểu rõ các thủ đoạn thâm hiểm của chúng để có biện pháp phòng ngừa, đấu tranh kiên quyết, làm thất bại mưu hèn, kế bẩn của các thế lực thù địch, những kẻ núp bóng danh xưng "đấu tranh", "dân chủ", "nhân quyền", đảm bảo sự thành công của Đại hội lần thứ XII của Đảng. 

An Chiến

No comments: