2016/01/28

MỜI LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI, TRẦN THU NAM BẢO VỆ QUYỀN LỢI CHO CHỊ TRẦN THỊ THU HIỀN

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/01/moi-luat-su-tran-vu-hai-tran-thu-nam.html

Khoai@

Luật sư Trần Vũ Hải và Trần Thu Nam nổi tiếng nhờ "hảo tâm" bào chữa cho những người bị kẻ khác hành hung. Các anh cũng nổi tiếng với nhiều chiêu trò bám váy "dân oan" gây gổ với chính quyền.

Hôm nay, một cán bộ tiếp dân của Ban Tiếp công dân T.Ư đã bị chém trọng thương bởi bà Phạm Thị Thuận.

http://thanhtra.com.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/1-can-bo-tiep-dan-cua-ban-tiep-cong-dan-tu-bi-chem-trong-thuong_t114c1144n99607

Sơ bộ được biết, khoảng 10h15 ngày 28/1/2016 tại trụ sở Ban Tiếp công dân T.Ư, chị Trần Thị Thu Hiền, cán bộ Phòng Tiếp dân 1, khi đang làm nhiệm vụ tại Phòng Đăng ký đầu vào đã bị bà Phạm Thị Thuận, thường trú tại Yên Thọ, Như Thanh, Thanh Hóa dùng 1 con dao chém vào mặt.

Vết máu còn vương lại trên bàn làm việc của chị Hiền.

Camera giám sát của Ban Tiếp công dân T.Ư đã ghi lại được hình ảnh sự việc. Những người chứng kiến cũng cho biết, khi tiếp cận với cán bộ Ban Tiếp công dân, bà Thuận đã dùng dao chém vào mặt chị Hiền sau đó dùng dây điện thoại bàn thít vào cổ chị Hiền. 

Sau khi được giải cứu, chị Hiền đã được lãnh đạo Ban Tiếp công dân T.Ư đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 với vết thương trên mặt dài 12cm và mất rất nhiều máu.

Hiện chị Hiền đang sống trong hoảng loạn.

Được biết 2 anh luật sư này rất tinh tướng, và giỏi cãi. Rất mong 2 anh luật sư Trần Vũ Hải và Trần Thu Nam tham gia bảo vệ quyền lợi cho chị Hiền miễn phí.

Cãi cho người tử tế như chị Hiền, liệu hai anh có dám không hay chạy mất dép?

No comments: