2016/01/28

LIỀU NHƯ THẾ TÔI CHÊ

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/01/lieu-nhu-toi-che.html

Khoai@

Chuyện anh Linh Trung úy giao thông đứng bên đầu xe lập biên bản vi phạm thì bị anh Vương đầu gấu giật giấy tờ, nổ máy phóng đi. Và anh nhảy lên nắp capo, túm vào cần gạt nước rồi theo xe 30 km từ TP Ninh Bình đến thị trấn Nho Quan trong cái lạnh sun trym làm tôi phát hoảng. May mắn là anh không bị hất xuống đường và đéo chết.

Đầu tiên, tôi khuyên anh công an giao thông là đéo việc gì phải hi sinh tính mạng của mình như thế. Nó vô ích và đéo ai khen anh ạ. 

Hãy nhớ, đừng phí phạm sinh mạng của mình vì một thằng giẻ rách.

Anh rất không nên liều mình nhảy lên nắp capo của một thằng lưu manh, thậm chí ngáo đá. Làm như thế nhẽ tết này vợ anh sẽ mất một người chồng, con anh sẽ mất đi người bố, gia đình anh sẽ sụt sùi...

Liều như thế tôi chê, nghe chưa?

Đấu với loại khốn cùng như anh Vương đầu gấu, phải dùng luật pháp và trí não, đéo nên dùng tính mạng của mình.

Với anh Vương mặt lồn, tôi không chỉ nghĩ anh phạm tội chống người thi hành công vụ, mà anh còn phạm tội cố ý giết người.

Khi anh CSGT nằm trên nắp capo, anh phóng như bay trên đường và hoàn toàn ý thức được rằng, anh CSGT có thể rơi xuống đường bất cứ lúc nào, và tất nhiên anh CSGT kia sẽ chết vì rơi vỡ sọ hoặc bị xe cán bẹp như con gián. 

Biết rõ hậu quả nếu xảy ra sẽ là cái chết của anh CSGT, nhưng anh Vương mặt lồn vẫn hung hăng như chó dại, cố tình thực hiện hành vi của mình cho đến khi không thể nào thực hiện được nữa. Bằng chứng là CSGT phải đuổi theo đến 30 km mới có thể dừng anh lại được.

Đcm anh Vương, nếu tôi là CSGT tôi sẽ bắn chết anh chứ đéo đùa.

Chi tiết câu chuyện đây:
http://news.zing.vn/Tai-xe-chong-doi-chay-30-km-khi-cong-an-o-tren-nap-capo-post622657.html#category_featured|noibat

No comments: