2016/01/22

NGƯỜI BUÔN GIÓ ĐIÊN CUỒNG CHƠI NƯỚC CỜ "RÚT"

Trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra, đã xuất hiện nhiều trang web không chính thống bôi nhọ, xúc phạm tới các cá nhân lãnh đạo cấp cao như: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với mật độ đã nhiều, nay lại càng nhiều hơn. Đặc biệt, trong những ngày gần sát ngày Đại hội Đảng diễn ra, bọn chúng tung tin hỏa mù rằng 4 vị trị nhân sự cấp cao trong Đảng đã "sắp xếp xong" với "tứ trụ": Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng , Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Thủ tướng là Nguyễn Xuân Phúc!? Tự tung thông tin và làm ra vẻ "chó chui gầm chạn" khi biết rõ các vị trí nhân sự của Đảng và Nhà nước Việt Nam.
Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu, bên trái) đang bị lây bệnh hoang tưởng, tâm thần phân liệt từ Lê Anh Hùng (Nguồn: Internet)

Bên cạnh xuất hiện các trang bôi nhọ các lãnh đạo cấp cao trên, còn nổi lên một số trang chuyên đăng bài, đơn thư tố cáo trong “nội bộ” nhằm vào Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang. Một trong những kẻ "tích cực" viết bài xuyên tạc, bịa đặt về Bộ trưởng Trần Đại Quang không ai khác chính là Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu). Trong bài viết "Trước thềm Đại hội Đảng: Người Buôn gió tự thú viết bài chống phá theo "hợp đồng", Vietnamngayve đã bóc mẽ bộ mặt thật của kẻ giả "dân chủ", "nhân quyền", đằng sau các bài viết bôi nhọ các lãnh đạo cấp cao của VN là những "hợp đồng" béo bở mà Người Buôn gió đã nhận. Ngay khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội thì Người Buôn gió điên cuồng sản xuất các bài viết cho kịp "hợp đồng", trong đó có bài viết "Trần Đại Quang, tên anh đã có trong danh sách".

Nội dung bài viết là những lý lẽ ngụy tạo, những thông tin bịa đặt, thêu dệt hòng bôi nhọ, xúc phạm và hạ uy tín của Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trước đó, hồi cuối tháng 7/2015, thông tin Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh trở thành đề tài cho lũ kền kền "zân chủ" khai thác với trò đánh lận con đen. Ghê sợ hơn khi chúng không trừ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả tung tin đồn Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã bị ám sát bởi sự thanh trừng lẫn nhau giữa các phe phái đấu đá trong nội bộ Đảng.

Khi Bộ trưởng Phùng Quang Thanh từ Pháp trở về nước, xuất hiện trên truyền hình với bài phát biểu thì bọn chúng lại quay sang lu loa đó là ông Phùng Quang Thanh giả?! Sau khi các luận điệu vu khống không thành công, chúng quay sang đổ hết mọi tội lỗi cho "vịt bầu" Nguyễn Thùy Trang "đẻ" ra tin đồn bởi cho đến hiện tại, nhân vật này ngay cả những kẻ cùng chiến thuyền với ả vẫn chưa xác định đây là kẻ nào. Và nay, bọn chúng lại hướng mỏ kền kền của mình vào cá nhân Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang hòng bôi nhọ, hạ thấp uy tín của 2 vị lãnh đạo cấp cao 2 ngành quan trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. 

Thứ nhất, những thông tin, các bài viết bôi nhọ ông Trần Đại Quang đã có từ nhiều năm trước, tác giả những bài viết này là những "zận sĩ" như Người Buôn gió, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh... đăng trên các trang mạng không chính thống như Dân luận, Dân làm báo, RFA... Và nay, trước thềm Đại hội Đảng và trong khi Đại hội Đảng đang diễn ra, kẻ "đầu têu" Người Buôn gió lại "trồi lên", bắt đầu thêm mắm, muối cho các thông tin thêu dệt, xuyên tạc của chúng trong các bài viết trên cho đỡ "nhạt toẹt". 

Thứ hai, Người Buôn gió ngụy tạo thông tin Bộ trưởng Trần Đại Quang rằng, theo thông tin "đồn" thì ông Trần Đại Quang thuộc "dòng dõi Đức Thánh Trần"! Rồi thêu dệt thông tin ông Trần Đại Quang đã từng bay sang Nepal để đi gặp "ngôi chùa thiêng trên dãy núi cao" với vỏ bọc bàn "chuyện hợp tác" giữa Bộ Công an VN với Nepal!?

Nực cười hơn, Người Buôn gió còn lấy một đoạn trong bài viết của kẻ bị tâm thần phân liệt là Lê Anh Hùng ra làm minh chứng cho bài viết của mình. Đoạn đó như sau:
''Kế hoạch tôi ra Hà Nội một mình vào ngày 12.2 lại hoãn. Ông Quang bảo vợ chồng tôi ra Hà Nội để tham gia lễ tưởng niệm 35 năm sự kiện TQ đánh Việt Nam (17.2.1979) và phiên xử phúc thẩm LS Lê Quốc Quân. Ra đó, ông sẽ bố trí gặp, thậm chí có thể cả ông Trọng & ông Sang cũng gặp tôi".
Một kẻ "vô danh tiểu tốt", lại còn mắc chứng bệnh "tâm thần phân liệt", thường xuyên hoang tưởng như Lê Anh Hùng mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ trưởng Trần Đại Quang "bố trí gặp"? Quả là bệnh ảo tưởng của của Lê Anh Hùng ngày càng trầm trọng, hết thuốc chữa mà giờ đây nó đã lây lan sang Bùi Thanh Hiếu!

Thứ ba, Người Buôn gió xuyên tạc thông tin rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phong hàm từ Thượng tướng lên Đại tướng và đưa ông Trần Đại Quang lên làm Bộ trưởng Bộ Công an với "ý đồ", "chủ chốt" biến ông Quang làm tay sai trong việc "đàn áp dân chủ ở nước ngoài"! 

Trong khi những ngày này, Đại hội Đảng đang diễn ra với nội dung bàn, góp ý, chỉnh sửa văn kiện Đại hội nhưng Bùi Thanh Hiếu đã tung tin hỏa mù rằng: "Hôm nay tên của Trần Đại Quang đã có trong danh sách bốn lãnh đạo chủ chốt hàng đầu của Việt Nam". Vì thế, Bùi Thanh Hiếu đã điên cuồng chơi nước cờ "rút", điên cuồng thêu dệt thông tin hòng bôi nhọ, xúc phạm hạ uy tín của Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang. 

Những bài viết xuyên tạc, bịa đặt, "đẻ" ra các tin đồn như thế loại phim chưởng, các câu chuyện huyền bí, "thâm cung bí sử như của Bùi Thanh Hiếu viết về cá nhân Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang như trên trước và trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII không có gì mới. Bởi đối với một kẻ "bồi bút" rẻ tiền như Người Buôn gió, việc sản xuất ra các bài viết trên là "cần câu cơm" cho cuộc sống không nghề nghiệp ổn định của hắn. Dùng ngôn ngữ thô hơn thì công việc hiện tại của Người Buôn gió đó là phải hăng say "sủa" thì ông chủ mới quẳng xương cho "gặm". Nẫu thật.

An Chiến

No comments: