2016/01/21

CÁC "ANH HÙNG BÀN PHÍM" "DÂN CHỦ CUỘI" TỎ RA "CHÓ CHUI GẦM CHẠN"

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/cac-anh-hung-ban-phim-dan-chu-cuoi-to.html
 
 
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra từ ngày 20/1 đến ngày 28/1, có 68 đoàn đại biểu, gồm 63 đoàn đại biểu địa phương cùng các đoàn đại biểu Đảng ủy Quân đội, Công an, Khối cơ quan Trung ương, Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy ngoài nước tham dự Đại hội với mục tiêu “Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại”. Đặc biệt, tại Đại hội còn có sự tham gia của các vị khách mời quốc tế như Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius. 
Lễ khai mạc Đại hội Đảng XII được truyền hình trực tiếp (Nguồn: Báo VnXpress)

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi Đại hội sẽ đề ra các nghị quyết đưa đất nước tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Nhưng vào những dịp diễn ra các sự kiện hệ trọng của đất nước, của dân tộc như Đại hội Đảng, thì không ít đối tượng chống phá, phản động lại lấy đó làm cơ hội để chống phá, gây nhiễu thông tin. Trước thềm Đại hội, trên mạng xã hội, các trang mạng không chính thống đã xuất hiện các thông tin bịa đặt, xuyên tạc, bôi xấu, vu khống, suy diễn về nội bộ Đảng và Nhà nước Việt Nam  đã nhiều thì ngay những ngày này, Đại hội Đảng đang diễn ra thì những thông tin trên còn xuất hiện với mật độ, tần suất cao hơn hẳn bình thường. Dù các thủ đoạn, các chiêu trò có khác nhau hay chăng về thể loại nhưng cùng chung một mục đích hòng bôi nhọ danh dự, hạ thấp uy tín các đồng chí nhân sự cấp cao trong Đảng, Nhà nước ta từ nhiều phía, hòng gây chia rẽ nội bộ, chống phá đại hội các cấp và Đại hội XII của Đảng. 

Nhảm nhí hơn, bọn chúng tỏ ra hiểu rõ, tỏ tường các thông tin, chúng sắp xếp các vị trí lãnh đạo cấp cao tương ứng với cá nhân lãnh đạo nào, rồi bịa đặt, dựng nên những câu chuyện không có thật như trong Đảng “mất đoàn kết”, “tranh giành quyền lực”, “đấu đá nội bộ”… như "chó chui gầm chạn" hòng tung tin hỏa mù, đánh lạc hướng, gây hoang mang trong dư luận. Đê tiện hơn, chúng còn vu khống Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra bị bưng bít thông tin, không có tính "dân chủ". 

Theo thông tin, có hơn 118 phóng viên, trợ lý báo chí, kỹ thuật viên của các cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài như Đài CCTV, BBC News, Daily Telegraph, Al Jazeera, Francophonie, Talk Media, The Nation...Trong đó, có 89 phóng viên nước ngoài thường trú và trợ lý báo chí, phóng viên tăng cường từ nước ngoài vào Việt Nam. Các báo của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ cũng có phóng viên về Việt Nam đưa tin như Bolsa TV, Viet Weekly... Và đặc biệt, còn có phóng viên của trang BBC tiếng Việt - một trong những trang thường đưa thông tin thiên về các thông tin chưa được kiểm chứng về các vụ việc do lũ "zân chủ zỏm" xuyên tạc thông tin, thiếu thiện chí với VN cũng đến để đưa tin về Đại hội Đảng. Ngoài ra, có 550 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên thuộc cơ quan báo chí lớn của cả nước đã đăng ký đưa tin Đại hội Đảng XII. Những thông tin này là những minh chứng cho việc VN luôn công khai, minh bạch, thiện chí, mở rộng cánh cửa với báo chí quốc tế. 

Hài hước hơn nữa, trên báo Vietnamnet đăng ngày 20/1/2016 với tít bài "Hình ảnh đầu tiên đại biểu tới dự Đại hội" của tác giả Phạm Hải, đã bị lũ "zân chủ cuội" biến thành luận điệu Đại hội Đảng có "biến" nên Đảng và Nhà nước VN phải tăng cường các đại biểu quân ủy?! Trong phóng sự ảnh của tác giả Phạm Hải, báo Vietnamnet, trong đó có 1-2 bức ảnh về các đại biểu quân ủy đang tiến vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Và có 1 bức ảnh chụp khi các đại biểu quân ủy vừa bước xuống xe chở đoàn nên các đại biểu đi liền nhau thành 1 hàng. Thế là các "anh hùng bàn phím" mang tên "zân chủ cuội" ngay lập tức đánh hơi sà vào thêu dệt, xuyên tạc thông tin rằng, trong nội bộ Đảng "đấu đá nhau" nên mới huy động "phe quân ủy trung ương" đông như vậy! Nói theo ngôn ngữ của giới trẻ ngày nay thì giọng điệu này của bọn chúng quả là nhạt toẹt, "bótay.com". 

Đại hội Đảng đang diễn ra với nhiều đổi mới tích cực, bọn chúng lại tỏ ra lúng túng tìm ra chiêu trò, thủ đoạn mới vì những luận điệu trên của chúng đã "lỗi mốt", không hợp thời thế. Đang trong lúc bối rối, điên loạn vì chưa tìm ra được mưu hèn, kế bẩn gì để tiếp tục các hoạt động chống phá sự thành công của Đại hội Đảng thì chúng đã "gặp may" như sắp chết trôi vớ được cọc. Đấy là thông tin chiều ngày 19/1/2016 vừa qua, Cụ Rùa hồ Gươm đã qua đời, như một lũ kền kền lâu ngày đói ăn, chúng bâu đến rỉa xác con mồi. Cụ Rùa hồ Gươm đã trở thành một biểu tượng, một hình ảnh quen thuộc in sâu vào mỗi một người dân Thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung. Ấy vậy mà bọn chúng đê tiện, mạt hạng đến cùng tận khi lợi dụng cái chết của Cụ Rùa, xuyên tạc, thêu dệt thông tin, gán ghép cái chết của Cụ Rùa vào câu chuyện chính trị, là "điềm báo" đối với vận mệnh quốc gia, là "điềm báo" đối với Đại hội Đảng toàn quốc lẫn thứ XII đang diễn ra! (Xem thêm: Tại đây). 

Xem ra, càng ngày lũ núp bóng danh xưng "dân chủ", "nhân quyền" dường như "đuối sức" trong việc thêu dệt, đồn thổi, xuyên tạc các luận điệu hòng gây nhiễu loạn thông tin, chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình an của nhân dân. Những thủ đoạn hiện nay mà chúng đang gượng gạo thực hiện chỉ là những chiếc "thùng rỗng kêu to", cố vớt vát tí hình ảnh nhằm kiếm chác thêm đồng $ Mỹ, chi tiêu cho cuộc sống không muốn lao động chân chính của mình. 


An Chiến

No comments: