2016/01/26

LỰC LƯỢNG CÔNG AN "ĂN CƯỚP" TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI CỦA LÊ ANH HÙNG?

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/luc-luong-cong-an-cuop-tai-khoan-ien.html
 
 
Có lẽ, thời tiết miền Bắc đang rơi vào đợt rét đậm nhất từ 30-40 trở lại đây khiến cho tại đỉnh núi Ba Vì (ngoại thành Hà Nội) có tuyết rơi nên phải chăng vì thế mà căn bệnh tâm thần phân liệt và độ hoang tưởng của Lê Anh Hùng càng tái phát mạnh và có nguy cơ đến giai đoạn cuối của căn bệnh này. Cứ ngỡ căn bệnh này phát nặng nhất là hồi y với vợ là Lê Thị Phương Anh - cặp "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" một thời "hot" trong cộng đồng các "anh hùng rởm" núp bóng danh xưng "dân chủ", "nhân quyền" đã "đường ai nấy đi". (Xem thêm: Tại đây).

Chân dung "tâm thần phân liệt" kiêm "zân chủ zỏm" Lê Anh Hùng (Nguồn: Internet)

Theo thông tin thì sau khi lý hôn thì "tâm thần phân liệt" Lê Anh Hùng vẫn đang bám trụ tại Hà Nội, đánh đu với các hoạt động của các cá nhân, hội, nhóm để kiếm thu nhập, sống lay lắt qua ngày còn Lê Thị Phương Anh "tuyên bố" "chấm dứt con đường đấu tranh dân chủ" sau khi dắt díu 3 con thơ quay trở về quê Quảng Trị để "bươn chải", mẹ con "rau cháo" nuôi nhau. Lý do Lê Thị Phương Anh "chấm dứt con đường đấu tranh dân chủ" vì thời gian qua chính đồng bọn của thị đã "đồn thổi, dựng chuyện, thêm mắm thêm muối nghi kỵ" nên vợ cũ của Lê Anh Hùng đã chán chường với những người từng đã thề thốt làm đồng bọn tốt mang danh "dân chủ", "nhân quyền" một thời. (Xem thêm: Tại đây). 

Không có "năng khiếu" "múa phím" như các đồng bọn có độ "hot" với những tên như Nguyễn Lân Thắng, Bùi Thanh Hiếu, Huỳnh Ngọc Chênh...để có những bài viết kiếm vài trăm lượt "like" (thích) của đồng bọn, biết bản thân "yếu thế" hơn nên Lê Anh Hùng chọn con đường "điên loạn" với các bài viết bị ảnh hưởng từ căn bệnh hoang tưởng, tâm thần phân liệt của y. Vừa qua, trên mạng xã hội facebook, Lê Anh Hùng đã tung tin rằng, tối ngày 22/1/2016, y cùng Lê Thái Học, Lương Dân Lý cùng "mấy anh em" "chén chú chén anh" đến hơn 23h khuya mới về. Theo Lê Anh Hùng miêu tả thì khi y đi xe máy đang trên đường trở về nhà thì đã bị "lực lượng chức năng" "ép chúng tôi" vào lề đường để “kiểm tra hành chính” "một cách vô cớ" rồi "cưỡng chế chúng tôi" về trụ sở Công an P. Hàng Trống. 

Nhưng thực tế thì trong "Biên bản tạm giữ môtô, xe máy và các loại xe có kết cấu tương tự vi phạm hành chính" vào hồi 00h 28 phút ngày 23/1/2016 đã tạm giữ xe loại Nouvo Fi Rc-Edition của chủ phương tiện là Lê Anh Hùng, thường trú tại 19 ngách 120/22/2 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội vì lý do “Khi lực lượng công an kiểm tra thì chủ phương tiện không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe”. Điều hài hước hơn, khi thêu dệt, xuyên tạc, bịa đặt thông tin bị lực lượng công an "ép", "cưỡng chế" để "kiểm tra hành chính" khi điều khiển phương tiện giao thông là xe máy trên đường vào lúc 00h 28p chưa đạt mục đích, "tâm thần phân liệt" Lê Anh Hùng còn quay sang vu khống lực lượng công an đã "ăn cướp tài khoản điện thoại" của y!? Nguyên văn Lê Anh Hùng viết như sau:
"Cũng ngày hôm qua, điện thoại của tôi bị trừ hết sạch tiền trong tài khoản, mặc dù tôi mới nạp thẻ vài hôm trước và tài khoản vẫn còn gần 100.000VNĐ. Thậm chí, gói Data D1 5.000 VND/1GB/1 ngày của tôi cũng bị trừ sạch bách, mặc dù tôi mới sử dụng không đáng kể. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu tôi bị ăn cướp một cách trắng trợn như thế".
Có lẽ từ nay, lực lượng công an nên phân công cán bộ đi học chuyên ngành "hack" tiền điện thoại ngay và luôn để đuổi theo kịp "công nghệ cao" của "tâm thần phân liệt" Lê Anh Hùng chăng! Lê Anh Hùng vu cáo rằng, điện thoại của y "bị trừ hết sạch tiền" dù "mới "nạp thẻ hôm trước" và nay trong tài khoản "vẫn còn gần 100.000 VNĐ" và cả "gói Data D1 5.000VNĐ/1GB/1 ngày" cũng bị công an "ăn cướp"!? Đọc đến đây, nếu không cố hết sức kiềm chế chắc tôi "xỉu" vì độ ngớ ngẩn, hoang tưởng của Lê Anh Hùng. Từ trước tới nay, chỉ biết tài khoản hay các chương trình đăng ký như gói Data D1...đều thuộc quyền quản lý của các nhà mạng viễn thông. Chủ sim điện thoại, dù dùng bất cứ mạng điện thoại nào (vinaphone, viettel, mobiphone...) nếu muốn sim hoạt động thì phải nạp thẻ điện thoại. Nhà mạng sẽ trừ tiền khi chủ sim điện thoại sử dụng các dịch vụ như nghe-gọi, nhắn tin, lướt mạng...Và khi hết tiền thì chủ sim điện thoại nếu muốn duy trì số điện thoại mình đang dùng thì tiếp tục nạp thẻ vào tài khoản của mình.

Không bao giờ có chuyện công an có thể "hack" được tài khoản điện thoại của các chủ sim điện thoại nào ngoại trừ nhà mạng mà chủ sim điện thoại đang dùng. Vì vậy, những lời lẽ mà Lê Anh Hùng lu loa ở trên là hoàn toàn bịa đặt, xuyên tạc và vu khống lực lượng công an. Thật nực cười những lời lẽ trên của Lê Anh Hùng khi mà căn bệnh tâm thần phân liệt, chứng hoang tưởng của y vào thời kỳ cuối của căn bệnh này.


An Chiến

No comments: