2017/03/01

Nỗi đau của Mai Phương Thảo

Biển Xanh



Mai Phương Thảo
 Sau vụ Mai Xuân Dũng, Chủ tịt nhóm Cứu lấy dân oan bị nhóm xã hội đen do Nguyên Lân Thắng cầm đầu cùng tay chân gồm Lã Việt Dũng, JB NGuyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, vợ chồng Nguyễn Tường Thụy… đánh hội đồng, Mai Phương Thảo con gái đầu của Mai Xuân Dũng đã định tự tử vì bị chính đồng bọn bất ngờ đẩy xuống vực sâu. Sai lầm của Mai Xuân Dũng cùng với những thói hư tật xấu của bố chính do Mai Phương Thảo phát hiện và tâm sự với đồng đội NoU, hi vọng anh em cùng chiến tuyến sẽ góp ý để Mai Xuân Dũng đỡ tinh tướng vì chỉ dựa vào mấy bà dân oan mà được bên ngoài chuyển tiền lên đến hàng tỷ đồng phục vụ từ thiện. Những tưởng, anh em cùng chia sẻ và nhắc nhở nhau tiến bộ  đâu ngờ Mai Phương Thảo thấy bố mình bị ném đá không thương tiếc trên mạng xã hội bằng chính những thông tin do mình tiết lộ bởi những người anh em tưởng như chí cốt của mình.

Mai Phương Thảo quá bất ngờ và thực sự thấy sốc. Thảo hận đời và hận mình, hận những kẻ mang bố mình và cả gia đình của mình ra trước bàn dân thiên hạ để mổ xẻ những thói hư, tật xấu. Những kẻ lên mặt rao giảng đạo đức đó, theo Mai Phương Thảo cũng một giuộc với bố mình. Vậy họ lấy tư cách gì để phán xét người khác. Mai Phương Thảo nhớ lại vụ Đặng Bích Phượng ăn bớt, khai khống từng đồng lẻ tiền băng vệ sinh gửi cho Bùi Hằng khi Bùi Hằng bị đi Trại Thanh Hà năm 2012; Rồi Nguyễn Tường Thụy khai phù phép từ thiện cho dân oan từ hai trăm thành hai triệu năm 2015. Rồi JB Nguyễn Hữu Vinh ngậm miệng ăn 870.000 của chị Tuyết Úc năm 2016, khi bị nhắc chầy bửa mãi mới trả. Chối tỷ nhất là đám Nguyễn Lân Thắng, Lã Việt Dũng, nhiều lần Mai Phương Thảo và Lê Văn Dũng muốn vạch mặt vì nhập nhèm 2 tỷ tiền từ thiện Formosa, nhưng Mai Phương Thảo xác định vuốt mặt, nể mũi, không muốn vạch áo cho người xem sự thối khắm của phong trào rân chủ nên chưa ra tay động thủ. Ấy vậy mà, chỉ vì mấy đồng tiền lẻ, đám Nguyễn Lân Thắng đã bán đứng và hạ nhục cả nhà Mai Phương Thảo. Nguyễn Lân Thắng đang làm cái việc mà thiên hạ gọi là: Chó chê mèo lắm lông hay Chuột chù chê khỉ rằng hôi hay sao.
Đau đớn trên chính trường là vậy, về đến nhà Mai Phương Thảo tiếp tục bị bố chửi rủa vì đã quá ngu ngốc khi phản bội lại chính bố đẻ của mình. Mẹ và các em của Thảo cũng quay lưng với đứa nạ dòng, sống buông thả và vô trách nhiệm, vô tích sự. So với 2 em thì Thảo quá kém cỏi, không công ăn việc làm, trong khi các em Thảo đều có địa vị xã hội và thu nhập rất cao. Thảo cũng không chăm lo được gia đình nên đã tan đàn xẻ nghé, con cái không được chăm sóc đầy đủ như nhà người ta. Chính vì vậy Thảo thực sự cảm thấy cô đơn, lạc long trong chính ngôi nhà của mình.
Niềm an ủi mà cũng là nhục nhã lớn nhất của Thảo hiện nay chính là quan hệ với Bùi Tiến Hưng. Bùi Tiến Hưng là anh trai của Người Buôn Gió – Bùi Thanh Hiếu. Lừa lúc Thảo hụt hẫng và đau khổ nhất, Bùi Tiến Hưng đã khiến Mai Phương thảo – một con chiên ngoan đạo cuồng tín phản bội những điều răn của Chúa. Ngã vào vòng tay của một kẻ đang có gia đình yên ấm, Mai Phương Thảo đang phá hoại hạnh phúc của người khác, vi phạm điều răn thứ 7  của Chúa, vi phạm pháp luật hiện hành. Mai Phương Thảo đã từng lên lớp bố mình khi phản bội mẹ để cặp kè với Phan Cẩm Hường, nhưng giờ đây Thảo cũng chả khác bố mình là mấy. Ê chề nhất là khi Thảo cần, Thảo cô đơn mà Bùi Tiến Hưng lại phải bận đưa vợ đi lễ chùa hay còn phải ở nhà ăn cơm vợ nấu, hay lúc hẹn hò phải trốn chui, trốn lủi không hề giống cái tính cách ngang tàng, ngạo mạn mà Thảo vẫn thể hiện. Rồi lúc quá mệt mỏi và căng thẳng, Thảo muốn dứt ra khỏi cái mớ bòng bong, chấm dứt  thân phận kẻ thứ ba luôn bị đối xử bạc bẽo thì Bùi Tiến Hưng lại giở giọng lưu manh, côn đồ dọa dẫm. Nhớ những câu mạt sát , những cái tát ù tai của chồng khi xưa, Thảo lại không dám vượt ra khỏi vòng vây của Bùi Tiến Hưng. Yêu mà lúc nào cũng nơm nớp sợ, lúc nào cũng cảm giác như nô lệ, bị trói cột. Thảo thực sự thấy bế tắc với cuộc sống của mình.

No comments: