2016/02/26

PHAT HÀNH SÁCH "ĐẶNG TIỂU BÌNH - MỘT TRÍ TUỆ SIÊU VIỆT" LÀ VÔ TRÁCH NHIỆM HAY NỐI GIÁO CHO GIẶC?

Khoai@


Đặng Tiểu Bình chính là tên ác quỷ - kẻ đã ra lệnh "dạy cho Việt Nam một bài học" bằng cách xua quân xâm lược Việt Nam vào tháng 2/1979. 

Tội ác tày trời của lũ Trung Quốc xâm lược lẽ ra phải được truyền thông ghi nhận trong sách vở và đánh dấu một cách đặc biệt trong sử sách nước nhà. 

Thế nhưng, thay vì nhắc đến tội ác của bè lũ Đặng Tiểu Bình cùng sự tráo trở, lật lọng một cách hèn hạ, vô liêm sỉ của bè lũ Bắc Kinh, Nhà Xuất bản Lao Động lại nối giáo cho giặc, cho xuất bản cuốn: “Đặng Tiểu Bình – Một trí tuệ siêu việt”, trên bìa in trang trọng ảnh chân dung Đặng Tiểu Bình.

Một cuốn sách được viết ra và phát hành nhằm tôn vinh kẻ đã ra tay tàn sát hàng vạn người Việt Nam trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc vào năm 1979.

Kẻ nào đã duyệt và cho in cuốn sách này?

Còn nhớ, chính kẻ máu lạnh Đặng Tiểu Bình đã ngông cuồng phát biểu trước toàn thế giới rằng: "Việt Nam là côn đồ, phải dạy cho Việt Nam bài học!". Vào ngày 17/2/1979, chính y đã ra lệnh đưa hơn 600.000 quân Trung Quốc mở cuộc tấn công xâm lược toàn tuyến biên giới phía Bắc Việt Nam. Trong cuộc chiến này, 62.000 quân xâm lược Trung Quốc bỏ mạng sau 3 tuần động binh - đó là thất bại nhục nhã của kẻ xâm lược.

Trong nội dung cuốn sách, Đặng Tiểu Bình liên tục được tán dương là "người Mác xít chân chính", "tầm nhìn thế giới", "thống soái đại quân", "nhà chiến lược vĩ đại, và "bậc thầy lớn trong nghệ thuật lãnh đạo". Đặc biệt, sách dùng các cụm từ "Đảng ta", "quân đội ta" để nói về đảng và quân đội của Trung Quốc. Cách dịch này là cực kỳ phản cảm và có thể gây hiểu nhầm.

Vậy mục đích của Nhà xuất bản Lao Động là gì khi cho duyệt và phát hành cuốn sách này?

Đây có phải hành vi nối giáo cho giặc?

No comments: