2016/02/16

ÔNG PHẠM VIẾT ĐÀO LẠI THEO DẤU CHÂN TS NGUYỄN XUÂN DIỆN

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2016/02/ong-pham-viet-ao-lai-theo-dau-chan-ts.html

Khoai@

Báo Giáo Dục Việt Nam có bài "Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng muốn thành lập Trung tâm ASEAN-Hoa Kỳ" của phóng viên Ngọc Quang, nói về việc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề xuất thành lập một Trung tâm ASEAN-Hoa Kỳ về hỗ trợ khởi nghiệp và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặt tại Việt Nam vào sáng 16/2, tại Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ diễn ra tại Sunnylands, California, Hoa Kỳ.

Vậy mà không hiểu vì lý do gì, Phạm Viết Đào ngay lập tức đưa lên blog cá nhân, và giật một cái tít kinh khủng: "Hé lộ thông tin ông Nguyễn Tấn Dũng sang Hoa Kỳ lập nghiệp". Xem link và ảnh chụp màn hình ở dưới:

http://nvphamvietdao5.blogspot.com/2016/02/he-lo-thong-tin-ong-nguyen-tan-dung.html


Chắc chắn Phạm Viết Đào không lú lẫn hoặc kém hiểu biết, mà ông ta chủ tâm giật tít đánh lừa người đọc, nhằm tung dư luận xấu về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Cách tung tin làm hoang mang dư luận của Phạm Viết Đào không khác gì TS Nguyễn Xuân Diện. 

Phạm Viết Đào đã từng bị truy tố về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.”

Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian từ tháng 2/2012 đến 13/6/2013, lợi dụng quyền tự do ngôn luận, Phạm Viết Đào đã lập ra ba blog, gồm: “Phamvietdao3.blogspot.com,” “Phamvietdao4.blogspot.com,”, “Chientranhtrungviet.blogspot.com” để viết và đăng tải tổng số 91 bài có nội dung nói xấu, xuyên tạc, bôi nhọ, công kích Đảng, Nhà nước, xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Tại phiên tòa, Phạm Viết Đào thừa nhận việc đăng tải các bài viết nói trên và để các ý kiến phản hồi trên blog gây ảnh hưởng xấu, làm giảm uy tín của Đảng, Nhà nước, gây hoang mang cho xã hội. Bản thân Phạm Viết Đào đã thừa nhận toàn bộ nội dung luận tội của Viện Kiểm sát là đúng, thừa nhận mình đã làm sai do thiếu hiểu biết pháp luật và xin hứa sửa sai, không tái phạm. Chính Phạm Viết Đào đã xin Tòa cho hưởng lượng khoan hồng và giảm nhẹ hình phạt, để có cơ hội sớm trở về đoàn tụ với gia đình.

Nhưng sau khi ra tù, được đám zân chủ bợ đỡ nịnh thối, ông Đào tiếp tục có những bài viết xấu. Các bạn có thể vào blog của ông ta theo đường link đã dẫn để kiểm chứng.

Ông Phạm Viết Đào nên nhớ, TS Nguyễn Xuân Diện thì khôn như rận, còn ông thì già và lẩm cẩm. Từ cách bình phẩm bài viết này đến kho không xa là mấy đâu, ông ạ.

No comments: