2016/02/25

KỀN KỀN ĐỨC QUÝ

Khoai@


Con kền kền Đức Quý của báo Pháp Luật Plus viết bài "Hưng Yên: CSGT truy đuổi người vi phạm khiến 1 nạn nhân tử vong?". Nó viết với ngụ ý rằng, người bị nạn là do CSGT truy đuổi.

Từ bao giờ mà một thằng nhãi ranh vi phạm luật Giao thông đường bộ, dám cả gan chống người thi hành công vụ, chạy trốn pháp luật lại có thể trở thành "nạn nhân" như kền kền Đức Quý khóc than?

Bài của con kền kền này góp phần làm méo mó hình ảnh CSGT, vô hiệu hóa luật pháp và tạo ra sự hận thù với CSGT.

http://www.phapluatplus.vn/hung-yen-csgt-truy-duoi-nguoi-vi-pham-khien-1-nan-nhan-tu-vong-d6965.html

Trước tiên phải chửi đcm kền kền phát.

Nếu tư duy kiểu kền kền Đức Quý thì bất cứ kẻ nào vi phạm pháp luật, thì lực lượng chức năng sẽ không được đuổi bắt nếu nó chạy.

Con kền kền viết, "Khoảng 9h sáng ngày 24 tháng 2 đoạn đầu làng Đông Cáp xảy ra tai nạn xe máy khiến 1 người chết và 1 người trọng thương đang được cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được người dân cung cấp là do xe đặc chủng CSGT biển số 89A1 000.95 đuổi bắt người vi phạm dẫn đến tai nạn trên". 

Nếu thằng vi phạm giao thông cũng như kền kền Đức Quý có não, nó sẽ hiểu rằng việc vi phạm luật giao thông sẽ bị xử lý. 

Việc vi phạm luật giao thông là xấu và bỏ chạy khi bị phát hiện cũng là hành vi rất xấu. Việc chạy trốn cũng phải được coi là hành vi chống người thi hành công vụ. Và nếu không bị bắt, bị trừng phạt, nó sẽ rất có thể tiếp tục vi phạm và gây ra cái chết cho nhiều người vô tội.

Ở các nước văn minh, vi phạm luật giao thông sẽ bị xử lý nghiêm, nhưng không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà chạy trốn sẽ bị bắt chết không thương tiếc. Thậm chí, ngay cả kền kền Đức Quý cũng có thể bị bóc lịch và đóng tiền nếu viết bài sai sự thật, cổ súy cho cái ác lộng hành.

Loại kền kền Đức Quý rất không nên hành nghề báo và chỉ nên rít thuốc lào, đánh rắm rong để làm bạn với lũ ruồi nhặng.

No comments: