2016/02/28

HỒ LAN HƯƠNG: "SAO TUI NGU VẦY NÈ, HỔNG ĐI CHĂN DẮT DÂN OAN LÀ NGON RỒI"


Khi còn "sống", nhóm "Cứu lấy dân oan" (CLDO) với những kẻ cầm đầu đầy tai tiếng như Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường đã tồn tại nhiều thị phi như nạn tham nhũng bằng thủ đoạn lập và khai khống danh sách các "dân oan" để trục lợi cá nhân, ăn chặn tiền, gạo từ các nguồn "hỗ trợ". Nay, khi CLDO đã "chết", "chết"hẳn chứ không phải sống lay lắt, hay chết"lâm sàng" nữa mà những thủ đoạn ăn cướp tiền từ các nguồn "hỗ trợ", trên xương sống của các "dân oan" - những đồng tiền lẽ ra họ được hưởng trọn vẹn thì những kẻ đầu sỏ như Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường, Đoàn Trương Vĩnh Phước...lại có thể ăn cướp một cách bài bản, chuyên nghiệp và đầy trắng trợn như vậy. 

Chân dung Hồ Lan Hương (Nguồn: Internet)

Trong bài viết "Nhóm Cứu lấy dân oan tan rã", Vietnamngayve đã bóc mẽ nguyên nhân dẫn đến 02 kẻ cầm đầu Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường quyết định cho CLDO "dừng cuộc chơi" là để "rút lui trong an toàn" hòng chạy trốn khỏi các cuộc tố cáo, vạch trần những thủ đoạn mà chúng ăn chặn tiền từ quỹ CLDO. Tuy nhiên, họ Mai và bồ nhí của mình cứ tưởng cho CLDO "chết" là xong chuyện,  là có thể ôm trọn cục tiền "tồn đọng" nướng vào mối quan hệ tình ái với nhau, nào ngờ đâu, đồng bọn của y không để Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường có thể "nuốt" ngon lành số tiền lớn mà họ Mai bật mí trong bài viết đăng ngày 24/2 là "hàng tỉ đồng". Ngoài việc lên tiếng bắt CLDO phải minh bạch hoá nguồn tài chính vì từ khi thành lập cho đến khi "chết", CLDO không hề có 1 bản báo cáo số liệu cụ thể về các khoản thu-chi và rất mập mờ những khoản trên bằng các danh sách khống "dân oan". Thậm chí, đám đông còn gọi hành động, những câu chuyện và cả thái độ "mặt dày"ăn chặn tiền từ các nguồn "hỗ trợ" gửi về quỹ CLDO là "CLDO chí dị".

Những nick facebook như Hồ Lan Hồ, Gavin Le, Tony Ngo, Hồ Lan Hương, Huyền Bùi...đã chụp lại màn hình, đăng tải hàng loạt số liệu, dẫn chứng để đối chiếu, so sánh và bóc mẽ hàng loạt những số tiền thu-chi trong bảng báo cáo lấp liếm, mập mờ của Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường đăng trên mạng xã hội. Trên facebook của Huyền Bùi, facer này vạch trần cụ thể thói ăn chặn tiền của những kẻ đầu sọ nhóm CLDO:
"Kết toán 194.518.500VND thì chính dân chủ đang tiếp tay cho hành động móc túi trắng trợn, và vô tình việc đấu tranh cho công bằng của những đối tượng đáng được thụ hưởng hóa ra lại chưa "đến đầu đến đũa":- Tổng số tiền mặt còn trong quỹ CLDO tối thiểu là: 212.147.500VND (không kể phần tồn của Ngà Voi chưa được cập nhật)- Không có thống kê thu-chi tháng 4/2015- Tồn cuối tháng 3/2015 là 159.145.000VND nhưng chỉ có 141.747.000VND được chuyển sang đầu tháng 5/2015NHƯ VẬY: NẾU QUYẾT TOÁN HẾT 194.518.500VND thì nhóm CLDO vẫn còn bỏ túi được 17.629.000VND + khoản tiền hỗ trợ tháng 4/2015 không được công khai. Lúc này là lúc dân oan cần lên tiếng mạnh mẽ để đòi lại những thứ mà dân chủ cuội đang muốn "nuốt" của họ".
Nhóm vạch trần Mai Xuân Dũng còn tỏ thái độ còn bức xúc khi "ông trùm dân oan"kiêm nhà "dân chủ" Mai Xuân Dũng vẫn nhởn nhơ, ung dung nhận thêm tiền từ các nguồn "hỗ trợ" từ hải ngoại gửi về cho các"dân oan" trong thời gian phải quyết toán hết số tiền tồn. Nhóm này thẳng thắn khi nói, Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường đưa ra quyết định CLDO "dừng cuộc chơi"là khi nghề chăn dắt "dân oan" của 02 kẻ khôn ngoan này không còn được vụ lợi vì những chiêu trò trục lợi của chúng đã bị đồng bọn tố cáo, phơi bày mà gần đây nhất là vụ lùm xùm từ những vạch trần của"sư cô" Đàm Thoa. Và khi những phi vụ trục lợi, ăn chặn tiền, gạo từ các nguồn "hỗ trợ" cho các "dân oan" bị khui ra thì các cá nhân, hội, nhóm phản động ở hải ngoại sẽ nghi ngờ và dẫn đến việc dừng gửi "hỗ trợ"về cho các "dân oan" thông qua nhóm trung gian là CLDO mà cầm đầu là Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường. 

Trước những số liệu cụ thể vạch trần sự gian dối, mập mờ từ bảng báo cáo thu-chi CLDO do Phan Cẩm Hường đăng tải trên mạng xã hội, Hồ Lan Hương - một "dân chủ" kiêm blogger  mà trước đây từng gọi Tạ Phong Tần là "lucifer sa tăng" đã thốt lên rằng: "Sao tui ngu vầy nè, hổng đi chăn dắt dân oan là ngon rồi". Lời bình luận của Hồ Lan Hương đã đả kích, châm biếm sâu cay tới nghề "chăn dắt dân oan" để trục lợi cá nhân, phục vụ cho mối quan hệ tình ái, các chuyến du lịch xả láng và chi tiêu sinh hoạt trong gia đình của Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường. Nay CLDO đã "tèo" bởi những kẻ cầm đầu nhóm này không còn"xơ múi" được gì nữa thì cho CLDO "dừng cuộc chơi" để "hạ cánh an toàn" cũng là một trong những mưu sâu kế hiểm của kẻ từng trải, xảo quyệt như Mai Xuân Dũng và bồ nhí của y, Phan Cẩm Hường. 


An Chiến

No comments: