2016/02/16

Miếng ăn là miếng nhục

Loa Phường

 Mới đầu năm Bính Thân mà đã nghe những chuyện tiền nong ngập chợ trời dân chủ. Nào là thực chất việc hai luật sư xin rút đơn tố cáo nhóm thanh niên hành hung trên đường là vì tiền chứ chẳng phải thương cảm hay công lý gì nhưng đám zận chủ lại cứ đôi co với nhau chuyện công lý dù ai cũng biết mươi mươi bản chất, quả là hài.

 Lại chuyện cô gái đáng thương mất cả tình lẫn tiền cho gã dâm chủ Lê Đức Triết vẫn ời ời đòi tiền, do nghe lời ruồi mật đi vay cho hắn, trong khi hắn vẫn sờ sờ lên mạng chém gió các triết lý đấu tranh, làm người, khoe khoang làm cho doanh nghiệp Nhật, đang "nhân đạo" cứu vớt người phụ nữ vốn là nạn nhân của chính cái gọi là "đấu tranh dân chủ"... mới thấy hết sự xảo trá tinh vi ...rất đẳng cấp của làng zâm chủ này. Tiếng kêu yếu ớt của cô gái như chìm nghỉm khi cả làng zâm chủ không ai muốn cứu vớt cô trước kẻ tâm địa xấu xa đang đóng vai "nạn nhân của mật vụ công an đánh phá", vu cho cô gái đang tố hắn nợ tình, nợ tiền đó là do an ninh phái đến hại hắn. Không gì đốn mạt hơn! Hắn đốn mạt một thì tư cách cả cái làng zâm chủ đốn mạt gấp mười khi tận mắt chứng kiến hắn ngang ngược mà ngoảnh mặt, quay lưng với người phụ nữ thấp cổ bé họng.
  


May mắn hơn nạn nhân của Lê Đức Triết, cô Việt kiều Mỹ Phượng Đan đã quyết chiến đấu ra ngô ra khoai phơi mặt hai gã zâm chủ đểu cáng, đĩ đực vô liêm sỉ là Paul Nguyễn Hoàng Đức và Mai Dũng, khiến cho Trịnh Du- một đầu nậu móc ngoặc làm tiền Việt kiều bằng trò cứu trợ dân oan với đám Mai Dũng trong nước định bịt miệng cô Phượng Đan mà không thành. Cô Phượng Đan là ví dụ điển hình cho người phụ nữ rơi vào bẫy tình tiền của đám zâm chủ đã mạnh mẽ phơi mặt chúng theo đúng bản lĩnh văn hoá  Mỹ. Cô Phượng Đan làm tôi nhớ đến cô Châu Chấu - Dân chủ leak cũng quyết liệt phơi bày bộ mặt "đĩ đực" đểu cáng của Ngô Duy Quyền cùng sự trơ trẽn kiểu "mèo mả gà đồng" không kém chồng của Lê Thị Công Nhân. Nếu không có những phụ nữ dũng cảm này, dư luận sẽ bị đám zâm chủ caau kết với nhau đóng giả bộ mặt yêu nước, chính nghĩa sáng ngời để loè bịp kiều bào và cộng đồng mạng.
Nhớ vụ Trần Thị Nga từng chửi bà sư Thích Đàm Thoa khi "đấu tố" đám cầm đầu Hội Phụ nữ nhân quyền, Cứu Lấy dân oan, Cứu trợ dân oan là "miếng ăn là miếng nhục" nhằm hạ nhục bà sư dám "vu cáo" chúng  câu kết với nhau làm tiền "dân oan" bị bà Hồ Lan Hồ bật lại, "nếu biết miếng ăn là miếng nhục thì đừng lợi dụng họ vào việc kiếm ăn nữa. Hãy làm việc tử tế đi" khiến Trần Thị Nga cứng họng.
Giá chúng hiểu được miếng ăn là miếng nhục thì tự chấn chỉnh nhau, đấu tranh với cái sai của nhau thì chắc đã không biến cái phong trào dân chủ trở thành nơi tập hợp mọi tinh hoa lừa đảo tình tiền như thế

No comments: