2016/02/27

MỘT KHI... LIỀN BÀ ĐÃ XẤU


Liền bà một khi đã xấu, thì bao nhiêu khiếm khuyết của tạo hóa cũng ưu tiên dồn hết cho họ. Từ ngoại hình đến tính cách, ăn cả vào tư duy nếp nghĩ. Nhìn chung đã xấu thì xấu một cách toàn diện và triệt để.

Hãy để ý một liền bà xấu ăn phở chả hạn. Nàng húp sột sột, giấy ăn lau nhồm nhoàm rồi vứt toẹt xuống đất, thi thoảng đang ăn thì thò tay ngoáy mũi gòi ngoác mõm chê bai con này không biết trang điểm, rằng nghe đồn con nọ cặp với thằng kia băng hoại đạo đức, rằng ngu chi mà ngu rứa, đại khái thế.

Liền bà đã xấu mặc nhiên đề cao chung thủy, thứ chung thủy đầu mõm. Bỏn đặt bàn tay lên ngực rồi nói về tiết hạnh, tự hào rằng mình là người tôn thờ chữ trinh, rằng công dung ngôn hạnh các thứ. Đúng thôi, trong khi thiên hạ lả lướt dập dìu thì bỏn húp xong bát phở rồi lặng lẽ ra về. Mối tình duy nhất bỏn có là một thằng cha vẩu lên vẩu xuống dái khô đang nằm nhà, mối tình theo lối rổ rá cạp lại, mối tình mà đến cả bản thân bỏn cũng không ngửi nổi nhưng không thể bỏ đi vì bỏ mất mối này thì đến mấy kiếp sau mới có thằng khác đui què mẻ sứt nó để ý?

Liền bà đã xấu người, ắt xấu nết. Vì bỏn không có nhu cầu giữ gìn. Có mẹ gì đâu mà giữ hehehee.

Cậu âm thầm khảo sát đám liền bà chửi em Hà Hồ như ranh thì nhận ra điểm này. Đéo mẹ có cơ hội để thịt thì tội gì không thịt?

Còn liền ông chửi Hà Hồ trên phây, đại đa số là thứ vửa chửi vửa nghiêng phây cho vện đọc, ý là ta đây đoan chính lắm, bất bình lắm nhé, mẹ nó yên tâm nhé.

Ra quán bia, chúng cười hô hố bảo chấp đéo gì bọn ngan già bướm rách lắm mồm, ngu gì không diễn sâu tí còn lấy cửa vùng vẫy.

Lạ đéo.

Tút này viết theo đơn đặt hàng, 30 củ hehe.

https://www.facebook.com/profile.php?id=100004927486495&fref=nf#

Nguồn: Mai Dương

No comments: