2017/03/02

Kỳ cuối: THƯƠNG THAY CHO CÁC NHÀ DÂM CHỦ!

Loa Phường


Hầu hết các nhà dâm chủ đi theo lộ trình hàng nghề từ thiện+cờ vàng của Việt tân đều có kết cục rất bi đát. Lê Thị Công Nhân từng được suy tôn như “viên ngọc”, “bà Trưng, bà Triệu”...giờ đã chết chìm sau khi bị người tình cũ của chồng vạch mặt. Dũng Mai cũng bị chính các “nạn nhân” và đồng bọn thân thiết nhất đấu tố. Người Buôn gió thì trơ trẽn khỏi tả. Hồng Thái Hoàng bị tung ảnh sex và phơi bày toàn bộ chiêu trò xem như, số phận sẽ nối gót Lê Thị Công Nhân mà thôi.
Vô khối nhà dâm chủ hải ngoại đã bị vạch mặt cũng đều có bề dày “dâm chủ”, “lừa đảo” y như nhau. Tiêu biểu như nữ Ủy viên Trung ương Việt tân Hà Đông Xuyến từng bị tố dùng vốn tự có câu khối nhà zâm chủ để đưa họ vào hàng ngũ này.
Điểm chung là tất cả đều đạt đến hạng thượng thừa của “nghề dâm chủ”, đều chết bởi chính “sản phẩm” do mình tạo ra, cái chết được báo trước, vấn đề chỉ là thời gian. Mà chỉ chết khi không còn sự bì ổi nào diễn tả hết nên các cái chết thì đều nhục nhã ê chề, nhơ nhớp không bút nào tả xiết.
Nhưng tất cả không ai chịu rút bài học cho mình, không chịu nhìn gương người chết trước, không chịu chấp nhận chết trừ khi bị “bức tử” bởi chính đồng bọn và truyền thông. Có vẻ như cộng đồng zân chủ qua thời gian “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam” đều đã đạt đến trình độ cao của bóc mẽ. Cho nên dù kỹ năng của các nhà zâm chủ ngày càng thâm sâu nhưng đều gặp phải tình cảnh “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” cả.
Chung quy cũng là luật nhân quả không chừa một ai. Vừa mới nghe một trang web của Hội anh em dân chủ có bài tố “Hồng Thái Hoàng là ai”, nhận định rằng Hồng Thái Hoàng là con bài của cộng sản cài vào đánh phá, hạ uy tín của phong trào dân chủ!?! Nếu vậy thì để tồn tại trong làng zân chủ này, cũng thật là nghiệt ngã!
Rốt cuộc không hiểu làm nghề zâm chủ đem lại bao nhiêu tiền của cho các nhà zâm chủ, nhưng rõ ràng đều sáng rực rỡ và tắt thật thảm hại mà không được bất kỳ ai thương xót.
Dễ hiểu là vì sao cùng tham gia Việt tân, cùng là công cụ bị Việt tân lợi dụng nhưng nhiều tình huống chính các công cụ này lại đánh nhau, bởi thực tế chính họ hiểu nhau, được đào tạo như nhau và không thể chấp nhận nổi nhau.
Thế nên mới hiểu được vì sao Việt Tân bị cả cộng đồng cờ vàng hải ngoại tẩy chay, gọi là Vịt tân, là tay sai Việt cộng phá hoại phong trào dân chủ Việt Nam, đẻ ra và tiếp tay nuôi dưỡng cả bầy zâm chủ. Còn trong nước thì khỏi cần, chính quyền liệt Việt tân vào hàng manh động, khủng bố khi tạo ra toàn sản phẩm thiêu thân, lưu manh  đến thượng thừa như thế này. Ấy vậy mà Việt tân vẫn sống khỏe, sống dai, sống trên các cái chết của đồng bọn, sống trên những cái nhơ nhớp… Có lẽ bởi vì nó tích lũy kinh nghiệm trên 30 năm qua bởi các gương mặt nhầu nhĩ và bởi nó đã có hệ thống các vòi bạch tuộc được cơ chế “đấu tranh nhân quyền” Mỹ và phương tây hậu thuẫn.
Dù sao, tôi vẫn thấy thương các nhà zâm chủ, bởi rút cục họ đã bị kéo vào “trận địa” của tụi mafia luôn cần các gương mặt mới để làm truyền thông, kiếm tiền và không muốn tốn tiền nuôi các gương mặt đã thành tinh, đã nổi tiếng!

No comments: