2018/10/25

Lê Đình Công lại tiếp tục luận điệu xuyên tạc sự thậttại Đồng Tâm

Lê Đình Công lại tiếp tục luận điệu xuyên tạc sự thậttại Đồng Tâm


Biển Xanh
Có lẽ đến bây giờ thì cái bệnh “điên” của Lê Đình Công đã nặng lắm rồi, trong đầu Công luôn “ảo tưởng” về việc hắn có thể bất chấp mọi quy định của pháp luật và thực tế để xuyên tạc mọi vấn đề liên quan đến Đồng Tâm. Mà gần đây nhất là việc Lê Đình Công đăng tải các bài viết trên mạng xã hội với lời lẽ của kẻ vô học, đầu đường cuối chợ liên quan đến hành vi xây dựng trái phép trên đất quốc phòng tại khu vực sân bay Miếu Môn.

Ở Đồng Tâm bây giờ ai cũng biết Lê Đình Công và “Tổ đồng thuận” đứng đằng sau “chống lưng” kích động cho Bùi Văn Tuấn, Trần Văn Dịp tổ chức xây dựng trên đất quốc phòng, vậy mà ngày 24/10/2018 Lê Đình Công lại “oang oang” trên mạng xã hội tại facebook cá nhân của mình khi đăng tải bài viết với nội dung cho rằng “Viettel đi đòi lại tiền đã hopx trợ người dân”, “việc xây dựng nhà của gia đình ông Bùi Văn Tuấn, Trần Văn Dịp là xây dựng trên đất nông nghiệp”. Lê Đình Công cố ý quên đi một thực tế là đất mà hiện nayhộ gia đình Bùi Văn Tuấn, Trần Văn Dịp là diện tích đất các hộ đã thuê lại của ông Trần Ngọc Viễn, khi hết hợp đồng hộ ông Tuấn, Dịp đã nhận 300 triệu đồng tiền hỗ trợ của đơn vị quân đội để di dời ra khỏi khu vực (như chính Lê Đình Công nói trong bài viết). Nhưng có một điều rõ ràng, Công “quên đi” không muốn nói đếnthực tế các hộ gia đình sau khi nhận tiền đã cố ý không di chuyển ra khỏi khu vực như đã cam kết. Đây rõ ràng là lý luận của một kẻ có đầu óc “ảo tưởng”, cố ý đưa ra những thông tin không chính xác nhằm xuyên tạc sự thật để đánh lạc hướng dư luận nhằm “chống lưng” tạo điều kiện cho Bùi Văn Tuấn tiếp tục xây dựng trên đất quốc phòng tại sân bay Miếu Môn.
Chính quyền huyện Mỹ Đức, xã Đồng Tâm và các đơn vị quân đội tổ chứckiểm tra thực tế, mời Bùi Văn Tuấn và những người có hành vi xây dựng trái phép trên đất quốc phòng đến UBND xã Đồng Tâm để làm việc là chuyện bình thường, theo đúng chức trách nhiệm vụ của chính quyền. Vậy mà Lê Đình Công lại “cắn cùn” cho rằng“đó là trò hề không bằng trẻ con”, quả đúng là đầu óc Lê Đình Công “có vấn đề”, cố tình coi thường chính quyền như những việc Công làm hàng ngày vẫn đang làm tại Đồng Tâm.
          Người dân xã Đồng Tâm đang trông chờ vào sự xử lý nghiêm minh trước pháp luật của chính quyền các cấp đối với hành vi vết bài, đăng tải những thông tin xuyên tạc trên mạng xã hội và kích động người dân xây dựng trái phép, xâm chiếm đất quốc phòng nhằm gây mất an ninh trật tự,“đánh lừa” dư luận của Lê Đình Công. Đồng thời kiên quyết xử lý đối với hành vi xây dựng trái phép trên đất sân bay Miếu Môn của gia đình Bùi Văn Tuấn, Trần Văn Dịp để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, để người dân xã Đồng Tâm thấy được luận điệu xuyên tạc, lợi dụng vụ việc gây bất ổn tại địa phương của Lê Đình Công và “Tổ đồng thuận”.

1 comment:

Âm thanh biểu diễn said...

cứ theo pháp luật mà xử lý tội phạm