2018/10/17

Chúc mừng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đến “thiên đường” nước Mỹ

Loa Phường



Kết quả hình ảnh cho nguyễn ngọc như quỳnh
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Mẹ Nấm
Thông tin mới nhận được là sáng ngày hôm nay 17/10/2018, blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được “xuất khẩu dân chủ” thẳng tắp từ nhà tù xứ “cộng sản” đến thẳng thiên đường của cô ở nước Mỹ dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Mỹ.
Cùng đi với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là mẹ đẻ của cô và hai con nhỏ: bé Nấm và bé Gấu.
Đây là trường hợp hiếm hoi, Mỹ không chỉ nhận “tù nhân lương tâm” mà còn cả thân nhân gồm 2 con đẻ và mẹ già đều được hưởng ưu đãi này.
Với chính sách hỗ trợ dành cho “tù nhân lương tâm”, gia đình Quỳnh sẽ được Chính phủ Mỹ cấp chỗ ăn, ở, điều kiện học hành để hòa nhập cộng đồng ít nhất 6 tháng trước khi cô phải tự lo được cuộc sống.
Tiếp nối Trần Khải Thanh Thủy, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, Trương Minh Tam, … xem chừng các gương mặt nổi trội của làng zân chủ mạng Việt Nam ngày càng hội tụ đông đảo ở nước Mỹ.
Phu nhân Tổng thống Mỹ đã không bỏ rơi Mẹ Nấm sau hàng chục lá thư công phu của con gái Quỳnh cầu cứu bà Trump cùng chiến dịch truyền thông quy mô với sự hậu thuẫn của truyền thông nước Mỹ với hy vọng đưa Quỳnh ra khỏi nhà tù từ năm trước trong nỗi thất vọng tràn trề, nay đã được đáp ứng.
Việc Quỳnh đi Mỹ nằm trong dự tính của các anh chị zân chủ trong nước, nhưng chắc chắn việc mất đi một cây bút sắc sảo, có ảnh hưởng và kết nối giới zân chủ trong nước với các Đại sứ quán, chịu khó “thăm viếng” các viên chức ngoại giao phương Tây cũng là tổn thất với “phong trào dân chủ” vốn ngày càng tiêu điều, ảm đạm. Hiểu được điều này nên mẹ đẻ của Quỳnh đã rất kín tiếng, tránh né truyền thông và đội ngũ săn tin từ làng zân chủ mạng để cuộc ra đi chót lọt, không gây sốc với họ.
Không biết Quỳnh sang Mỹ có “hội tụ” với đồng đội của mình và với phong trào cờ vàng Mỹ do Việt tân kiểm soát hay không? Có điều chắc chắn rằng cô từng có mối thâm thù huyết hận với Việt tân và quan hệ không hề hữu hảo với những người cùng hội cùng thuyền đang cư ngụ ở Mỹ, tiêu biểu như Tạ Phong Tần hay Bùi Thanh Hiếu
Các bạn qua tâm đến bí ẩn về đời tư của Quỳnh thì nên đọc bài viết sau của blog Võ Khánh Linh
Chắc chắn sang đó, cô sẽ được tụ họp dưới trướng ông chủ Dân Làm báo kiêm doanh nhân Vũ Đông Hà, người vốn không tiếc tiền đầu tư cho cô có cuộc sống xa hoa và các dự án quy mô, vận động các giải thưởng nhân quyền giúp tiếng tăm của cô nổi lềnh phềnh trong sự tức tối của đồng bọn trong nước.
Con đường và sự nghiệp “đấu tranh dân chủ” của cô sẽ rộng mở chưa từng có. Với cá tính bất khuất đã gây nhiều scandal trong nước, dư luận tin chắc các anh chị Việt Tân từng nợ ân tình, ân oán với Quỳnh sẽ gặp đối thủ không dễ nhằn tí nào.

No comments: