2018/10/13

NGUYỄN QUANG A NÓI BẬY TRƯỚC NGHỊ VIỆN CHÂU ÂU


Viễn

Là một người Việt Nam, được xuất cảnh ra nước ngoài nhưng cứ mỗi lần xuất cảnh là y như rằng lại lợi dụng để tuyên truyền nói xấu về đất nước, bôi nhọ hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế. Kẻ bỉ ổi đó không ai khác chính là Nguyễn Quang A.

Nguyễn Quang A vừa được các cơ quan chức năng tạo điều kiện cho phép xuất cảnh sang Bỉ. Tuy nhiên, khi sang Bỉ, Nguyễn Quang A đã tham dự phiên điều trần của Nghị viện Châu Âu vào ngày 10/10 và tại đây Nguyễn Quang A đã có nhiều luận điệu tuyên truyền nói xấu đất nước.

Trước Nghị viện Châu Âu Nguyễn Quang A cho rằng tình hình nhân quyền của Việt Nam đang xấu đi trong những năm gần đây, chính phủ Việt Nam gia tăng đàn áp, bắt bớ, giam giữ, bỏ tù nhiều tù nhân lương tâm, nhiều nhà bất đồng chính kiến.

Trong đó, NguyễnQuang A nhấn mạnh đến trường hợp Trần Huỳnh Duy Thức. Nguyễn Quang A ca tụng Trần Huỳnh Duy Thức là tài sản quý của quốc gia, Thức đã có nhiều đóng góp cho đất nước, Nhà nước Việt Nam giam giữ Thức trong tù là phí phạm tài nguyên và cần phải trả tự do ngay lập tức cho Thức.

Nguyễn Quang A bịa đặt rằng chính quyền đang ép Thứ nhận tội để được trả tự do.

Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Quang A có những hoạt động như thế này. Trước đây Nguyễn Quang A cũng đã nhiều lần xuất cảnh và mỗi lần xuất cảnh Nguyễn Quang A lại trả lời phỏng vấn đài RFA hay tuyên truyền trước bạn bè quốc tế nói xấu Việt Nam. Nguyễn Quang A còn có những lần tham gia cùng nhóm cờ vàng ba sọc ở hải ngoại để công khai tuyên truyền chống Việt Nam.

Là một người Việt, đi ra quốc tế, anh không quảng bá được hình ảnh gì cho đất nước thì thôi,đằng này anh lại đặt điều nói xấu, xuyên tạc về đất nước, thiết nghĩ không biết Quang A thuộc loại người gì.

Quang A làm như thế này, khi về Việt Nam thế nào cũng ăn gạch đá cho mà xem.


Những tấm gương phản bội như Bùi Tín, chết không có chỗ mà về chưa làm Quang A sáng mắt sao?

No comments: