2018/10/23

Bùi Tín - Kết cục cho đám dân chủ cuội

PT@!
  Bùi Tín – kết cục cho đám dân chủ cuội

Trong làng “dân chủ” cuội ở Việt Nam cái tên Bùi Tín có lẽ không quá mấy lạ lấm. Nhắc đến Bùi Tín là nhắc đến số phận bị thương của một kẻ hết giá trị lợi dụng bị đám quan thầy hải ngoại ruồng bỏ, chết trong cô độc ở nơi xứ người. Đây cũng được dự đoán là cái kết đang chờ sẵn đối với những tên chủ hết giá trị lợi dụng. 

Bùi Tín sinh năm 1927, có tài làm báo và đã từng giữ chức vụ Đại tá Quân đội, nguyên là Phó Tổng biên tập báo Nhân dân. Là người có tham vọng lớn và mắc bệnh thèm địa vị, trước biến cố của các nước trong hệ thống XHCN vào cuối thập niên 90, vốn có tiếng là “nhanh nhạy” nên ông ta đã cho rằng chỉ vài tháng nữa, nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa rồi cũng sẽ bị sụp đổ và nhanh chóng lên kế hoạch “chiêu hồi” những mong sẽ quay trở lại với vị thế cao hơn. 

Tháng 9/1990 Bùi Tín được cử sang Pháp dự hội nghị hàng năm của báo L’Humanites (Nhân Đạo, báo của Đảng Cộng sản Pháp), do đã cấu kết với các tổ chức chống cộng từ trước, ông Tín đã trốn ở lại, rồi xin tỵ nạn chính trị tại Pháp, với lý do là để “đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền”. Tay đã nhúng chàm, đâm lao thì phải theo lao, Bùi Tín không thể làm theo điều mình nghĩ. Ông ta phải nói, phải viết, phải điên cuồng chống cộng, bởi đó là cái duy nhất mà phía bên kia cần ở ông ta. 

Bùi Tín nhiều trả lời phỏng vấn các đài quốc tế, viết bài, viết sách, nói chuyện… Ông ta lớn tiếng xuyên tạc tình hình trong nước, chống phá chế độ mà mới ngày hôm qua đây thôi còn trọng dụng và nuôi dưỡng ông ta. Điều đáng tội hơn nhất là hắn còn xuyên tạc và bôi nhọ Hồ Chủ Tịch, người đã hy sinh suốt cuộc đời vì dân, vì nước. 

Ngày 11/8 Bùi Tín chết tại bệnh viện Andre Gregoire ở Montreuil, ngoại ô Paris, Pháp. 

Ngày 27/8/2018, con trai y là Bùi Xuân Vinh (hiện ở Canađa) và con gái là Bùi Thị Bạch Liên (sinh năm 1957, thường trú tại số 31 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tổ chức lễ tang và hỏa táng tại Pháp. Gia đình y cũng đã thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp để xin phép đưa tro cốt ông Bùi Tín về an táng tại quê nhà, gần mộ bố đẻ là cụ Bùi Bằng Đoàn - vốn từng giữ chức Thượng thư bộ Hình triều Nguyễn và Trưởng ban Thường trực Quốc hội Việt Nam Dân chủ Cộng hoà giai đoạn 1946-1955. 

Cái chết của Bùi Tín nhắc đám dân chủ cuội trong nước vài điều sau: 

Lũ dân chủ chỉ là quân tốt thí mạng cho đám quan thầy hải ngoải, để chúng đẩy mạnh các hoạt động chống chính quyền nhân dân, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản. Tất nhiên, với thân phận làm con tốt thí đó, chúng thích giết lúc nào thì giết, bỏ lúc nào mà chẳng được. Đám dân chủ làm chỉ vì tiền, làm những việc bỉ ổi cốt chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình. Chắc chắn cái chết của một tên dân chủ sẽ là cơ hội để đám kền kền bu vào cấu xé qua các bài viết xuyên tạc nhằm ghi điểm với đám quan thầy hải ngoại. Cứ nhìn Bùi Tín sẽ thấy kết cục của tất cả những kẻ đang đi theo con đường tội lỗi của hắn. 

No comments: