2018/10/08

Bùi Thị Minh Hằng từ một 'ác quỷ' hóa thân thành 'nữ tướng nhân quyền'

Tindautruongdanchu - Đấu trường dân chủ tiếp tục đăng tải bài viết do Nguyễn Hiếu(cùng ngồi một thuyền với Bùi Thị Minh Hằng trong chống cộng cực đoan) muốn 'lột mặt' nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng.


Ảnh chụp từ màn hình video (Ảnh Thành Nam)


Bùi Thị Minh Hằng chỉ tham gia vào hoạt động có tính chất 'ngẫu hứng' nhưng lại được 'xét duyệt' để trao giải nhân quyền -tức giải người phụ nữ cam đảm về nhân quyền được trao hằng năm. Cái giải thưởng mà người dân Việt Nam gọi là 'giải cho những kẻ phản bội nhân dân' chứ không phải giải thưởng để tôn vinh người có công với nhân dân, đất nước.

Bùi Thị Minh Hằng chẳng qua cũng chỉ là một 'con điếm cao cấp' khi Bùi Thị Minh Hằng còn danh xưng 'hoa khôi' khi hết thời Bùi Thị Minh Hằng chuyển sang kinh doanh 'mại dâm-ma túy'. Ả vẫn thường xuyên 'lân la' ở những vũ trường 'ăn chơi trác táng cùng các đàn anh, đàn em'... mới đây bị 'lột mặt' qua một video về cảnh ăn chơi của nàng 'Bùi Thị Minh Hằng'.

Khi tham gia một số hoạt động đấu tranh dân chủ, Bùi Thị Minh Hằng đã từng có những lần phải đi trại phục hồi nhân phẩm và lần cuối cùng mới đây nhất là thụ án về tội danh 'gây rối trật tự công cộng'. Vậy lý do gì mà Bùi Thị Minh Hằng phải 'nhúng chàm' bằng con đường 'tù tội'. 

Nhiều người cho rằng, lần đi trại phục hồi nhân phẩm và sau là tội phạm tội 'gây rối trật tự công cộng' là thành tích 'đáng nể để' đề nghị Mỹ tôn vinh bằng giải 'người đàn bà cam đảm vì nhân quyền' nhưng xem ra họ đã nhầm hay cố tình nhầm có chủ đích để đánh bóng tên tuổi Bùi Thị Minh Hằng

Thực chất, con người thật của Bùi Thị Minh Hằng là 'tù tội' vì vào năm 1993, Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con ,vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng ,và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo ,12 tháng thử thách…! Ngày 29/11/1996, Bùi Hằng bị CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản , ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự..!
Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:


Phải chăng, những tiền án, tiền sự cùng với những thành tích bất hảo trong làng 'xã hội đen' đã đưa đẩy Bùi Thị Minh Hằng trở thành một 'nhà đấu tranh dân chủ' để chống lại chính quyền, chống lại lực lượng công an do ả 'hận' lực lượng này hay 'ả vì dân chủ, vì nhân quyền' cho người dân, cho những người cùng tham gia đấu tranh.

Mới đây, Nguyễn Hiếu còn 'tố cáo' Bùi Thị Minh Hằng sử dụng 'thủ đoạn thâm độc' như ma túy để 'đánh bẫy' những người cùng tham gia đấu tranh dân chủ như Quách Dũng, Đỗ Đức Hợp,... thậm chí đến ngay Tạ Phong Tần hiện đang tị nạn ở Mỹ vẫn 'liên tục' gọi về đòi lại 25.000 USD mà Tạ Phong Tần gửi về cho 'dân oan đấu tranh dân chủ'.

Bùi Thị Minh Hằng không từ một 'ngôn từ' nào kể cả đối với những người được gọi là 'đồng đội' trong làng khoác áo dân chủ


Gần đây nhất, Bùi Thị Minh Hằng thường xuyên đánh bóng tên tuổi của mình thông qua nhưng 'ngôn từ tục tĩu' trên mạng xã hội và những hoạt động như tiếp đón 'các nhà đấu tranh dân chủ,...' Thực chất, có phải 'phú quý sinh lễ nghĩa'? nếu như trước đây ả Bùi Thị Minh Hằng 'đói thuốc' còn bằng mọi thủ đoạn để lừa đảo, lừa tiền ... thì nay lại 'hảo tâm', 'thánh thiện' đến vậy ? Hóa ra cũng nhờ 'đám đông làng đấu tranh khoác áo dân chủ' nên ả buôn bán cá trên mạng xã hội.

Một con người đầy mưu mô, hiểm độc như vậy -nhưng sao làng đấu tranh dân chủ vẫn 'để yên' hoặc 'vẫn ngậm bồ hòn' để ả khua môi, múa mép ? Lại còn bày đặt để đề nghị phong tặng cái giải 'Người phụ nữ cam đảm phản bội Nhân dân' ?...

Cũng thật nực cười khi 'làng đấu tranh dân chủ' còn đầy những nhân vật 'nổi đình nổi đám' như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Lê Mỹ Hạnh,.... sao không ai đứng ra 'đề cử' giải thưởng ? Đây cũng chính là điều mà hiện nay nhiều đối tượng cùng làng đấu tranh khoác áo dân chủ lên tiếng 'phản đối', 'bóc trần' bộ mặt thật của ả dâm chủ Bùi Thị Minh Hằng.

Thành Nam Bài trước, Nguyễn Hiếu đã bóc trần bộ mặt thật của Bùi Thị Minh Hằng là một kẻ 'ăn chơi trác táng', một nhân vật 'cộm cán' trong làng xã hội đen nhưng chỉ vài ba trò chống cộng cực đoan mà Bùi Thị Minh Hằng được phong tướng với danh hiệu 'Người phụ nữ cam đảm về nhân quyền'.


No comments: