2018/10/13

LÊ MỸ HẠNH LẠI HÀNH NGHỀ DÂN CHỦ


Biển Xanh

Từ sau vụ nghi là bị đánh ghen được tán phát trên mạng một thời gian gây xôn xao dư luận, Lê Mỹ Hạnh không còn mặt mũi nào ở lại và phải bật xới khỏi thành phố Hồ Chí Minh, lại tiếp tục hành trình đi đây đó tìm miền đất “hứa” để có thểtồn tại được. Sợ mọi người quên nên xin nhắc lại chuỗi thành tích của Lê Mỹ Hạnh để mọi người nhớ lại đây nhân vật từng được nổi lên một thời vì học đòi anh chị tham gia kích động người dân tham gia chắn đường quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Kỳ Anh, cũng nổi tiếng trong làng dận chủ vì thói đĩ điếm, điêu ngoa,  có quan hệ dâm ô với không chỉ một người mà cơ số người trong làng dận chủ.


Vì sao giờ lại đào xới, lôi một sao đã sịt trong hành nghề dận chủ ra trước mọi người??? Đơn giản chỉ muốn khẳng định với mọi người rằng với đa số dận chủ kiểu như Lê Mỹ Hạnh, khoác trên mình áo dận chủ chẳng qua là biến tướng của một công việc kiếm tiền trong hoàn cảnh đất nước đang trong quá trình phát triển, công việc này không cần đầu óc suy nghĩ chỉ cần thấy xã hội quan tâm đến việc gì thì nhảy vào hót vài câu, ra vẻ ta đây một tý thể nào chả nổi, cộng thêm tính “lả lơi” có sẵn kiểu gì mà cũng hớt được tiền từ các anh dận chủ.
Nói tiếp về Lê Mỹ Hạnh, sau thời gian liên tiếp có tên tuổi tại Hà Tĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Hạnh dường như đã lui về ở ẩn, một thời gian dài ít “ sánh vai” với các liền anh liền chị trong giới dân chủ trong việc xuyên tạc, bóp méo, vu khống liên quan đến các sự kiện chính trị nữa để tập trung vào công việc kinh doanh hàng xách tay từ Đức do “Hiếu Gió” gửi về. Việc “tránh thủ hợp tác làm ăn” giữa 2 vị dận chủ này khá nhịp nhàng cho đến những ngày gần đây. “Hiếu Gió” bất ngờ thông báo dừng các hoạt động gửi đồ về cho Lê Mỹ Hạnh, vì bị đọng một số hàng ở chỗ Hạnh, khách nhiều nơi cần lấy. “Hiếu Gió” cho rằng: “thực tế mấy năm qua, không ai mình nhờ chuyển tiền bị khó dễ, dù việc này công khai”. Sau khi thông tin được đăng tải, Lê Mỹ Hạnh vội vàng phải đăng phản hồi, thanh minh, thanh nga diễn giải với cả làng thế khó khi làm ăn với “Hiếu Gió”. Nhưng chốt lại, có diễn giời nữa cũng không kéo lại được mối làm ăn đã mất. Giờ đây, Lê Mỹ Hạnh nhàn rỗi lại sinh bất thiện, lại quay đầu về lối cũ đường xưa, lại quay về với đám dân chủ suốt ngày lướt face chém bão, “đíu” có bỏ qua sự kiện nào mà không xuyên tạc bóp méo.
Nghề dân chủ là một nghề không chân chính, đem lợi ích cho một cơ số người nhưng lại gây nguy hại cho xã hội, đừng nghĩ hành nghề này kiếm ra tiền mà cứ lao đầu vào, những bản án nghiêm khắc của pháp luật giành cho các nhà dận chủ  như Cấn Thị Thêu, Trần Thị Nga.. là những minh chứ hùng hồn nhất cho việc “đi đêm lắm ắt có ngày gặp ma”. Lê Mỹ Hạnh hãy nhớ nhé!!!

No comments: