2016/08/27

TÊN PHẢN ĐỘNG ĐỘI LỐT CÔ GIÁO

Gửi về Thanh hóa Anh hùng tên phản động đội lốt nhà giáo: LÊ THỊ VUÔN - FB BIÊN CƯƠNG

Các bạn trường PTTH Đông Sơn 1 hãy chia sẻ bài này để vạch mặt chân tướng mụ rận Việt Tân Lê Thị Vuôn giáo viên môn Anh Văn.

Bà giám đốc sở GD & ĐT tỉnh Thanh Hóa và Đảng ủy, ban giám hiệu THPT Đông Sơn 1 phải chịu trách nhiệm vì đã để lọt một tên chống cộng, phản động Lê Thị Vuôn có fb Cương Biên, làm giáo viên tại trường, làm sai lệch lý tưởng XHCN cho học sinh và đường lối giáo dục XHCN.

Thanh hóa quê ta, một địa linh nhân kiêt, nhân dân Thanh hóa “Quê choa” giàu lòng yêu nước, một thời nước mắt, máu và hoa đã đi vào lịch sử oai hùng của nhân dân tỉnh này, bởi hàng vạn quân và dân Thanh hóa đã bỏ mình vì quê hương đất nước, xây dựng nên truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương Thanh hóa anh hùng.


Hôm qua và hôm nay nhân dân Thanh hóa có quyền tự hào về điều đó.

Nhưng, đáng tiếc thay đây đó ở quê hương Thanh hóa anh hùng, vẫn có môt số người, chúng đang vào hùa với những kẻ chống đối trong nước, những kẻ phản động nước ngoài để âm mưu lật đổ chính quyền VN. 

Cô Giáo Biên Cương(BC) là một trong những người như vậy, Thật lạ thay, cô này đang là giáo viên trường THPT Đông sơn 1 Huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hóa, cô vẫn ăn cơm của đảng, mặc áo dân, không hiểu sao thời gian gần đây các bài viết của cô, những chia sẻ của bạn bè cô trên fb, người ta lầm tưởng, cô giáo (BC) cùng đám bạn kia, cứ như “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” một lũ “Mèo mả gà đồng gặp nhau” cùng với lũ “rận rệp”trong nước đang chống phá Chính quyền, chứ Cô không phải là một Nhà Giáo đang đứng trên bục giảng.

Cô giáo Biên Cương đang tự diễn biến, cô thiếu rèn luyện tu dưỡng bản lĩnh chính trị của một Nhà giáo, cô đang biến chất thành kẻ chống đối chính quyền, bởi trong suy nghĩ đen tối của cô lúc này, đất nước, xã hội VN đang trở thành bức tranh mầu xám, nên lúc nào cô cũng có những suy nghĩ xấu về đảng, nhà nước, nguy hiềm hơn khi cô đang bước đến đến giới hạn cuối cùng của tội lỗi, khi phủ nhận công lao to lớn của đảng, Bác Hồ và thành quả cách mạng 71 năm của nhân dân ta đã dành được.

Chính có thành quả này: đất nước đã độc lập, tổ quốc đã thống nhất, non sông đã thu về một mối, nhân dân VN được hưởng trọn vẹn niềm vui hạnh phúc, sống trong một đất nước hòa bình sau bao nhiêu năm chiến tranh tàn khốc để chống giặc ngoại xâm. Chính thành quả này, cô giáo Biên Cương nay được mang danh trí thức, đáng lẽ cô phải thấy tự hào, bởi mình được đứng trên bục giảng để thể hiện người công dân yêu nước, vinh dự, tự hào được dạy dỗ thế hệ tương lai của đất nước và để trả ơn cho chế độ.

Nhưng thật đáng tiếc cô đã không làm được như vậy.

Người ta còn nhớ tháng 5/2016 Trong lúc đất nước đang gặp họa, tại nạn chồng tai nạn, phải nói là tang, chồng tang, nỗi đau, chồng nỗi đau của cả dân tộc này, Ai cũng biết, rõ ràng tai nạn xảy ra ngoài ý muốn của tất cả người dân Việt chân chính. Chính quyền, Quân đội đang nỗ lực tập chung để cứu nạn, cứu người và tìm nguyên nhân dẫn đến tai nạn thảm khốc này, thì cô giáo Biên Cương như một kẻ “Buôn dưa lê ở chợ trời fb ”, khi nhanh nhảu, hồ đồ quy kết, nguyên nhân gây ra tai nạn, là do Chính quyền và Quân đội. Cô khẳng định như đinh đóng cột rằng: Tai nạn xảy ra là do sự “kết hợp hoàn hảo giữa giặc ngòai và thù trong” mà theo suy nghĩ của nhiều người “thù trong” cô nói ở đây, không phải là những kẻ chống đối, hay bọn phản động mà chúng ta thường thấy. Rõ ràng, cô giáo này đang ám chỉ Chính quyền và các cấp Lãnh đạo Quân đội.

Một sự vu khống trắng trợn, mang tính kích động cực kỳ nguy hiểm.

Rồi, Cô coi sự hy sinh của những người Lính là “Oan uổng”, như một “Tai nạn”, một sự ra đi “Lãng xẹt”, Cô thật nhẫn tâm trước sự ra đi của họ, khi xúc phạm đến danh dự các Sĩ quan Quân đội, cùng những người Lính kiên cường của chúng ta, cô đang “Xát muối và cào xé lên vết thương mới” đang chảy máu, bằng hành vi sỉ nhục người Lính, cùng nỗi đau đớn của người thân những người chiến sỹ dũng cảm đã khuất, trong vụ tai nạn này. Sự hy sinh của họ là rất cao cả, không bao giờ là “Lãng xẹt” mà ngược lại – rất anh dũng và chúng ta cần tôn vinh họ như những người anh hùng, Liệt sỹ trong thời bình.

Đó là, Một hành vi vô ơn không thể chấp nhận được.

Rồi mới đây, nhân vụ thảm họa FORMOSA, gây cá chết ở miền Trung, cô không có bất cứ một cảm thông nào để chia sẻ với chính quyền. Cô cho đây là cơ hội để viết những bài phản cảm gây sốc, bị dư luận phản đối. Cô hằn học, kích động, bằng cách giật tít một tiêu đề “Chuyện sáng nay ở Nghệ an quê Bác” khốn nạn thay Cô giáo này đang kích động, cổ vũ, hoan hô người dân Công giáo miền Trung tham gia các cuộc biểu tình gây rối, bạo loạn chống chính quyền.

Rồi bổn cũ soạn lại cô lại đổ lỗi cho Đảng và Nhà nước, a dua theo giọng lưỡi của lũ “rận chủ” trong nước và những kẻ phản động ở nước ngoài bôi xấu chính quyền.

Mới đây, Nhân dịp, cả nước long trọng kỷ niệm cách mạng tháng tám và Quôc khánh 2/9/2016, Biên Cương, đã lộ rõ bộ mặt đê tiện của mình, một kẻ vô ơn bạc nghĩa khi nhẫn tâm phủ nhận công lao lãnh đạo của đảng, xương máu của nhân dân đã đổ, trong cuộc cách mạng long trời lở đất này. Trong Stt được cô chia sẻ với “Ráo xư” TS biến chất Nguyễn đình Cống một lão già đầu bạc, một kẻ gần đất xa trời, cuối đời sinh tật lẩm cẩm, lẫn cẫn khi hồ đồ viết rằng “Ngày 9/3/21945 Nhật đảo chính pháp, trên đất Việt nam không còn một người pháp cai tri và ngày 11/3 vua Bảo Đại tuyên bố Việt nam độc lập….” Có nghĩa là “không hề có việc lực lượng Cách mạng “Chạy đua giành chính quyền” với quân đội Đồng Minh, hay việc 20 triệu Nhân dân ta nhất tề vùng dậy dành lại chính quyền” như các sử gia VN đã viết là không có thật.

Rõ ràng, Nguyễn đình Cống hồ đồ nhắm mắt trước sự thật. Cách mạng tháng 8 được khởi động từ 14/8-1945 và chấm dứt ngày 30/8/1945 khi vua Bảo Đại thoái vị, trong khi đó ngày 15/8/21945 Nhật đã tuyên bố đầu hàng đồng minh. Theo như cách nói của ông ta có nghĩa là “Không hề có cuộc cách mạng tháng 8, không hề có chuyện Việt Minh lãnh đạo toàn dân dành chính quyền như trong sử đã viết”. Đây là bài viết thể hiện sự vô trách nhiệm, xuyên tạc lịch sử của một người mang danh Giáo sư, nhưng cái đầu lại rỗng tuyếch về kiến thức lịch sử Việt nam đến như vậy?, 

Rõ ràng một bài viết không đúng sự thật, cướp công của Việt minh là những người Cộng sản VN sau này, đó là hành vi muốn đảo lộn giá trị lịch sử, một tội lỗi không thể chấp nhận được, một việc làm cần phải lên án mạnh mẽ.

Thế nhưng,Thật đáng tiếc cô giáo mấy chục năm đứng trên bục giảng, được học tập và đào tạo bài bản, lại hồ đồ tin đó là sự thật và cô ngu muội lấy làm tiếc “ước gì ngày ấy Việt minh đừng cướp chính quyền mà bắt tay với chính phủ Trần Trọng Kim mới thành lập” Thật, kinh tởm cho một người mang danh cô giáo, dạy dỗ kiến thức cho thế hệ tương lai của đất nước, mà lại có nhận thức bệnh hoạn, đầu óc ngu muội của một kẻ cam tâm cúi đầu làm nô lệ cho quân xâm lược, khi cô ta ước “VM đừng cướp chính quyền…...” Cô(BC) phải hiểu rằng, gần 100 năm đô hộ của thực dân, VM đã đứng lên đấu tranh cướp chính quyền để “Đòi lại độc lập cho đất nước, danh dự của một quốc gia, chủ quyền của một dân tộc”.

Con người có học như cô sao không nhận thức được điều này.

Thế nên, thật đáng tiếc, lối suy nghĩ bệnh hoạn, tư duy nô lệ của cô lại xuất hiện khi nói điều này “VM bắt tay với chính phủ của ông Trần trọng Kim”. Cái gọi là Chính phủ ông Trần Trọng kim là ai cô có biết? Đó là tập hợp bầy đàn những kẻ “Đầu trâu mặt ngựa” tay sai cho Nhật, chúng thành lập nên Đế quốc Việt Nam do Nhật bản dựng lên. Cái gọi là chính phủ này vẫn do Đế quốc Nhật Bản nắm quyền “chi phối”, hay gọi một cách khác các hoạt động của Đế quốc Việt Nam, do phát xít Nhật điều hành.

Theo các tài liệu lịch sử của Việt Nam cũng như của phương Tây, Đế quốc Việt Nam là chính quyền do Đế quốc Nhật Bản dựng nên và không có thực quyền, Giới sử gia phương Tây xếp nó chung với các chính phủ bù nhìn do Nhật thành lập tại các nước bị họ chiếm đóng trong thế chiến thứ 2 như Mãn Châu quốc, Chính phủ Uông Tinh Vệ, Mông Cương, Đệ nhị Cộng hòa Philippines. Chính vì sự bại trận của Nhật Bản trong thế chiến, tất cả các chính phủ này đều tự sụp đổ hoặc bị Đồng Minh (bao gồm cả Việt Minh) giải thể trong năm 1945.

Do thiếu kiến thức về sử học, hay nói một cách khác cô “ngu sử” nên cô đã không biết được điều này. Vì thế, cô giáo dạy văn đã đã nhầm lẫn coi một chính phủ bù nhìn tay sai cho quân xâm lược, một lũ Việt gian, bán rẻ danh dự của tổ quốc, chúng sống cầu an, nhục nhã cúi đầu “xin độc lập” không qua đấu tranh cách mạng, chúng là tội đồ của dân tộc. thế nên, cô đã ngu dốt làm tiếc khi “Chính phủ VM không bắt tay với những kẻ bán nước này?
Đó, là điều nhục nhã, sỉ nhục dân tộc Việt, không thể chấp nhận được thưa cô.

Cô giáo Biên Cương hãy nhận thức lại cho đúng vấn đề của đất nước trước kia và hôm nay, hãy nói và làm như một công dân yêu nước đúng nghĩa, có trách nhiệm với dân tộc này, hãy xứng đáng người thầy, tấm gương sáng cho thế hệ tương của đất nước, trước với cái nhìn kính trọng của người dân, đừng làm vấy bẩn, ô danh nhà Giáo, đừng chuyển hóa, tự biến mình là kẻ vô ơn bạc nghĩa với đảng và chính quyền này, cái chính quyền đã tạo dựng cho dân tộc này có cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay, trong đó có cả gia đình và cả cô nữa, cô đừng tự biến mình thành kẻ tuyên truyền không công cho những kẻ chống đối, các thế lực phản động.

Nếu không, trước hay sau cô sẽ là tội đồ của dân tộc, Cô giáo Biên Cương hãy dừng lại trước khi quá muộn.

Nhân bài viết này dư luận đề nghị chính quyền tỉnh Thanh Hóa có biện pháp, giáo dục cô giáo Biên Cương này, cần có các hình thức kỷ luật thích đáng, không thể để cô giáo này đứng trên bục giảng được nữa, nếu không sẽ là thảm họa cho các thế hệ tương lai của đất nước, khi đã qua cô giáo Biên Cương này giảng dạy.

No comments: