2016/08/30

BỆNH HOẠN ĐẾN THẾ LÀ CÙNG

Khoai@

Không ngoa khi dân gian có câu, "Chớ nghe cave kể chuyện, chớ nghe con nghiện trình bày". Câu này đúng tuyệt đối với Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió). Một gã du thủ du thực, nghiện lòi kèn, nổi danh với tiền án trộm cướp, cưỡng đoạt tài sản, gia nhập làng dân chủ cuội với thuyết âm mưu phủ kín não bộ, giờ lại trở thành cây viết "chính trị" điên cuồng chống phá Việt Nam ở trời Tây.

Mới đây, sau vụ 2 lãnh đạo ở Yên Bái bị bắn chết, và nghi can là Đỗ Cường Minh cũng đã ra đi bởi phát đạn xuyên từ má này sang tai kia,Bùi Thanh Hiếu lại tưởng tượng ra một vụ thanh trừng trong nội bộ đảng CSVN với bài viết "Ai là người được lợi nếu Đỗ Cường Minh chết nhanh?".

http://nguoibuongio1972.blogspot.com/2016/08/ai-la-nguoi-co-loi-neu-o-cuong-minh.html

Mở đầu bài viết, cũng như đám báo chí kền kền trong nước, Hiếu mô tả nghi can Minh chết vì phát đạn "xuyên từ sau gáy trổ ra đằng trước". Chỉ riêng chi tiết này đã chứng tỏ lũ ngu học và Hiếu chỉ là loại bắc chõ nghe hơi.

Trở lại vẫn đề, Hiếu viết "Giả sử đây là một vụ do mâu thuẫn ăn chia, phân quyền, chia chức dẫn đến Đỗ Cường Minh xách súng bắn chết hai đồng chí cấp trên của mình. Bắn chết hai đại ca rồi Đỗ Cường Minh thả súng giơ tay đầu hàng. Một cuộc điều tra sẽ được mở, Đỗ Cường Minh sẽ khai ra những uẩn ức của mình, một phiên toà được xử. Tất cả những gì bê bối trong hậu trường quan chức cộng sản Việt Nam được phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Dư âm của vụ hạ sát giữa các đồng chí lãnh đạo cấp cao sẽ còn ngân dài đến cả hàng năm trời. Uy tín của Đảng sẽ như miếng rẻ rách trong con mắt quần chúng nhân dân".

Kẻ tâm thần này cho rằng, Đỗ Cường Minh đã bị giết và giết nhanh bởi sự chỉ đạo của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chính ông Trọng đã chỉ đạo thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhanh chóng có mặt tại Yên Bái để kết liễu nhanh Đỗ Cường Minh nhằm tránh tiếng xấu cho Đảng, nhằm “bịt đầu mối”…

Nói thêm, về chi tiết vụ án, việc các kền kền mô tả trên mặt báo và mạng xã hội là không thống nhất, thậm chí là mâu thuẫn. Những câu hỏi ai bị bắn 3 phát, ai bị bắn 4 phát, bắn vào vị trí nào đã bị các báo mô tả khác biệt. Và viên đạn cuối cùng dành cho chính hung thủ cũng bị mô tả sai lệch so với thực tế, thiếu khoa học, không đếm xỉa gì đến các quy luật sinh học, khoa học đường đi của viên đạn, các dấu vết đầu vào, đầu ra và thuốc súng còn dính trên má (trong trường hợp bắn ở cự ly gần). Điều này chứng tỏ thất bại ghê gớm trong việc đào tạo, lựa chọn và sử dụng phóng viên và cũng là cơ hội để Hiếu nghiện bám vào vật vã coi đó là bằng chứng.

Nói thẳng ra, bằng suy luận logic và các chứng cứ, dấu vết để lại hiện trường và trên thân thể các nạn nhân, ai cũng biết hung thủ thực sự là ai, tuy nhiên về mặt pháp lý thì cần phải làm đầy đủ các thủ tục theo trình tự, quy định của pháp luật mới có thể công bố. 

Ấy vậy mà một con nghiện hiện đang tận trời Tây lại có thể kết luận đó là một vụ thanh trừng nội bộ, và kẻ ra lệnh là người đứng đầu đảng CSVN, người cố tình làm cho Đỗ Cường Minh chết nhanh" lại là một ông Thủ tướng chính phủ?

Thật. Bệnh hoạn đế thế là cùng. 

Ai đó đã đúng khi so sánh Hiếu nghiện với kẻ đập đá tâm thần zân chủ Lê Anh Hùng

Cứ đà này, có lẽ một ngày không xa, người dân Đức sẽ được chứng kiến một kẻ teo não, nhặt lá đá ống bơ, thẩn thơ ngoài đường.

No comments: