2016/08/23

MỘT CÔ GÁI THUÊ NGƯỜI CHẶT ĐỨT TAY CHÂN ĐỂ TRỤC LỢI 3 TỶ ĐỒNG TỪ BẢO HIỂM

Khoai@

Không thể tin nổi, một cô gái sinh năm 1986 lại dám cả gan thuê người chặt đứt tay chân của mình, rồi dựng hiện trường giả, chỉ để kiếm chác 3 tỷ đồng bảo hiểm. Vụ việc chấn động này vừa được CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội, điều tra khám phá.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện loại "tội phạm" lợi dụng việc mua bảo hiểm để trục lợi với ố tiền lớn như thế này. Nếu trót lọt, người phụ nữ được nhận quyền lợi trong vụ việc có thể ắm trọn số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng.

Sự việc được bắt đầu từ tin báo của anh Doãn Văn D về một vụ tai nạn xe lửa thuộc tuyến đường Bắc Hồng - Văn Điển, địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. CAQ Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt và đưa "nạn nhân" là Lý Thị N. (SN 1986, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đi cấp cứu tại bệnh viện 19/8. Tại đây, các bác sĩ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N. Tuy nhiên, sau 4 ngày điều trị, chị N xin chuyển viện đến Bệnh viện Việt Đức. Tại đây, các bác sĩ đã phải tháo bỏ phần chân tay bị đứt do vết thương đã bị hoại tử.

Trong quá trình điều tra vụ tại nạn giao thông này, chị N khai, do buồn chuyện gia đình nên đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn và may mắn gặp anh Doãn Văn D. đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu.

Tuy nhiên, các điều tra viên đã nhanh chóng phát hiện có nhiều điểm nghi vấn trong lời khai của cả 2 người, và CA cũng phát hiện giữa chị N và anh D có quan hệ quen biết nhau từ trước, điều này trái ngược với khai báo ban đầu của 2 người. 

Sau nhiều lần triệu tập đến làm việc, cả anh D và chị N đều thừa nhận hành vi gian dối của mình. Theo đó, chính chị N đã thuê anh D chặt chân tay của mình để có thể được thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà chị đã mua trước đó.

Thật không thể tin nổi, chỉ vì đồng tiền mà nỡ thuê người hủy hoại cả một phần thân thể của chính mình. Nhân nào quả này, chị N sẽ phải chứng kiến hậu quả gian dối với lòng tham vô đáy của mình suốt đời.

Mời xem clip của ANTV:


No comments: