2016/08/29

Hoa hậu chắc chắn sẽ ế chồng dù vẫn thừa bồ

Mai Duong


1. Hoa hậu chắc chắn sẽ ế chồng dù vẫn thừa bồ, nếu sau đêm đăng quang trưng lên facebook đủ thứ bằng cấp học vấn, và sẽ thảm họa hơn nếu em ấy thổ lộ rằng ước mơ của mình là còn học nữa học mãi.

Lịch sử chứng minh rằng, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, gần như là một bất hạnh cực lớn cho đàn bà.

Đàn bà đã đẹp, lại giỏi, theo logic sẽ rất khó kiếm chồng ưng ý, và lâu dài sẽ có xu hướng khó tính, xấu tính, cáu bẳn, thích nói chuyện chính trị và triết học hơn là tình dục hay hạnh phúc lứa đôi. Nhìn xã hội đầy rẫy bất công và lòng người đầy rẫy dối trá.

Xem Tây Du Ký, đã gái đẹp ắt sẽ là yêu quái, và yêu quái chắc chắn sẽ hóa thân thành gái đẹp. Thứ yêu quái xinh đẹp này chỉ khoái ăn thịt người để trường sinh bất lão, hoặc thậm chí cô đơn đến nỗi tha thiết yêu đương với cả một ông trọc đã xuất gia (Tam Tạng).

Đó là bi kịch!

Đàn bà, đẹp nhưng ngu ngu một chút – mà ngôn ngữ hiện đại thường bảo là em ít tham vọng và bằng lòng với cuộc sống của mình - ấy mới thực sự là hạnh phúc.

Ít nhất là thi thoảng không phải vác cái mõm sung vều về tố khổ với bố mẹ vì tội dám lý sự với thằng chồng cao to đen hôi tốt nghiệp cao đẳng nghề, hehehe.

2. Sau mỗi cuộc thi hoa hậu đều nổ ra tranh cãi là chuyện quá bình thường, xứ này vốn vậy, đang vậy, và sẽ còn vậy nữa.

Thống kê cho thấy, ở màn thi áo tắm, khi phụ nữ nhất loạt cong môi dè bĩu và bình phẩm, thì bọn đàn ông đều im lặng tưởng tượng, dù chúng vẫn có thể gật đầu adua, hay giả vờ mắng con, hay giả vờ với lấy bao vina làm như thể sắp chuồn ra ban công hút thuốc theo kiểu, chả đâu đẹp bằng của nhà.

Thống kê cho thấy, tỷ lệ cực lớn chê bai nhan sắc của hoa hậu trên mạng là của phụ nữ, và nhóm chê bai ác nhất bao giờ cũng rơi vào 3 nhóm đối tượng: (1) xấu (2) già và (3) vừa già vừa xấu.

Và khi xác định rất khó tấn công vào sắc đẹp, các chị các mẹ nhà ta nhất loạt quay ra bình phẩm về tri thức, thứ mà các mẹ các chị luôn định nghĩa rằng đã là hoa hậu thì phải đương nhiên trên thông thiên văn dưới tường địa lý, giữa am hiểu thuật toán lô đề, lại phải công dung ngôn hạnh, lại phải biết oánh dắm thơm, tổ sư bố.

Bọn phụ nữ đẹp thường đa số im lặng, thậm chí họ còn ca ngợi nữa là đằng khác. Đâu đó nói rằng, sự văn minh và sắc đẹp luôn tỷ lệ thuận với nhau, điều này là chuẫn cơm mẹ nấu. Phụ nữ nào đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà đi chê hoa hậu trên mạng xã hội ắt nàng đó có điều gì thầm kín không thể giải tỏa, ví dụ như 2 quả lệch nhau chẳng hạn, cấm cãi!

Thống kê cho thấy, rất ít xảy ra hiện tượng bọn đàn ông chê bai các em hoa hậu trên facebook. Thi thoảng vẫn có, nhưng thường đó là những lời chê mà khi bình phẩm, họ tag cả vợ mình vào theo kiểu “trông thế mà chả phải thế đâu, cơm nhà mình ngon nhất hihihi”. Bọn này sau khi viết status xong thì mò vào các nhóm kín tung hô như bổ củi, ra đường đá thuốc lào chè vặt chửi đéo mẹ con ngan già lắm mồm mất đéo gì không vuốt đuôi chúng nó tí, hehe.

Chuyện này của chị em là chuyện hết sức bình thường, và thực ra rất đáng yêu.

3. Vô tình mở vô tuyến đúng lúc có thi hoa hậu, xem xong màn thi áo tắm tính chuyển mẹ sang youtube xem bọn nghịch ngu với cả rúng động camera an ninh quay được cảnh ma dọa người các thứ, con vện lèo nhèo bố để iêm, còn màn thi ứng xử!!!

Kiên nhẫn ngồi xem, thấy định nghĩa một vẻ đẹp hoàn hảo của hoa hậu là phải đẹp từ cơ thể đến tâm hồn, thấy cháu nào cũng phát biểu rằng người đẹp được vinh danh thì phải đồng nghĩa với việc biết quan tâm chia sẻ yêu thương trách nhiệm cộng đồng các thứ, chợt ngao ngán thở dài.

Tham quá tham quá.

Hoa hậu, trước hết và quan trọng nhất phải đẹp cái đã. Tâm hồn thanh cao cỡ nào mà chân cong ngực lép mông sệ cũng vứt đi, tâm hồn thánh thiện cỡ nào mà răng vẩu mắt lồi mũi tẹt thì cũng quăng cho chó gặm. Hoa hậu hay bất cứ ai cũng thế, không biết lo toan vun vén cho cá nhân mình trước khi đau đáu niềm đau nhân loại, thì cũng rặt thứ hoa hậu nửa vời nhạt nhẽo. Đó là điều thực tế.

Hoa hậu VN, giá như bỏ cmn màn ứng xử đi thì hay biết mấy, vì các em hehe quá đẹp. Thực ra màn ứng xử có cũng như không, câu hỏi cũ mèm và giả nhời mô típ, chưa kể tuyền các bé mới lớn, sự hồi hộp và ngô nghê nom thật đáng tội và làm mất hình ảnh không đáng có tí nào.

Cứ đít to vú bự là ổn, em nầu làm thiên hạ nuốt nước bọt nhiều em í ăn hoa hậu, thế cho nhanh. Bày đặt đã yêu cầu mông căng da mịn ngực tròn lại còn phải óc to hơn hạt nho, tổ sư bọn ban giám khảo quay về nhìn con ngan già ở nhà đi mà yêu với chả cầu, hehehe.

No comments: