2016/08/29

CUỘC CHIẾN ĐẤU VẪN TIẾP DIỄN



Nghe nói Việt Tân sẽ bị mất tên gọi của tổ chức này và những lời đồn đoán mà mình muốn mắc cười. Có những dự đoán rằng "Việt Tân", một tổ chức khủng bố quốc tế sẽ phải đổi tên. Điều này không có gì lạ. Chẳng là "Việt Tân" thì chúng nó sẽ đổi một cái tên khác. Chúng sẽ đổi là "đảng kèo", "đảng cột" gì gì đấy. Bản chất của đám CCCĐ ở hải ngoại vẫn không đổi. Chúng chỉ thay đổi tên gọi, phương thức, thủ đoạn hoạt động. Giống như khủng bố quốc tế do CIA dựng lên và giật dây bấy lâu nây vẫn là khủng bố quốc tế. Dù chúng có mang tên là Mujahideen, Taliban, Jihard, Al-Qaeda, Al-Nursha, ISIL, ISIS, IS... thì bản chất của chúng vẫn không hề thay đổi.

Sở IRS xác nhận việc đăng ký công ty Việt tân của ông Nguyễn Thanh Tú đã thành công

Không vì bị chiếm mất cái tên "Việt Tân" mà chúng chịu bó giáo quy hàng đâu. Từ sau năm 1975 đến nay, ở hải ngoại, chủ yếu là Mỹ, Australia, Đức, Pháp... đã mọc lên cả đống những đảng phái này, tổ chức nọ, mặt trận kia. Chúng cắn nhau chí chóe, triệt hạ nhau, tranh ăn với nhau, nện nhau để được lòng quan thầy Mỹ.

Dù dưới bất cứ cái tên nào, chúng sẽ còn chống cộng, chống nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam chừng nào CIA, NED, USAID và những thế lực trong chính giới Mỹ có tư tưởng thù địch với Việt Nam chi tiền cho chúng, o bế cho chúng tồn tại. Và chúng cũng vẫn tiếp tục tồn tại và chống phá chừng nào chúng còn lừa bịp được người Việt Nam ở nước ngoài.

Xét về chiến thuật chính trị thì đây chỉ là một màn kịch nhằm "rửa mặt" cho những tổ chức phản động vì chúng đã dính líu qua sâu vào một tổ chức khủng bố quốc tế có tên là "Việt Tân". Đã đến lúc chúng nó phải bỏ cái tên gọi nhơ nhớp ấy để lấy một cái tên khác khả dĩ sạch sẽ hơn để dễ bề chống phá và lừa bịp hơn.

Tóm lại: CUỘC CHIẾN ĐẤU VẪN TIẾP DIỄN

No comments: