2016/08/22

Chúc mừng thủ lĩnh Mạng lưới blogger Việt Nam đã ra tù!

Loa Phường


 Ngày 21/8/2016, làng zân chủ xôn xao, hoan hỉ chào đón thủ lĩnh Mạng lưới Blogger Việt Nam (MLBVN), chủ tịch nhóm biểu tình Hoàng Sa FC ra tù sau 3 năm thu án tội “Giao cấu với trẻ em” (Điều 115 BLHS). Đi đón Dũng Aduku ở Trai giam số 6 Thanh Hóa chỉ có một nhóm đồng đội như Nguyễn Viết Dũng, Nguyễn Việt Hưng, Đỗ Tuấn…Ngay khi ra tù, Dũng đã đến ngay sân bóng NO-U để giao lưu, ăn mừng với các biểu tình viên từng gắn bó với anh ta trên mọi nẻo đường …biểu tình.
Kết quả hình ảnh cho dũng Aduku
Dũng Akudu và nạn nhân vị thành niên

Như một truyền thống khó có thể bỏ, một loạt các nhà zân chủ lại đăng bài lật ngược vụ án, chứng minh rằng Dũng Aduku bị bắt do giao cấu với trẻ em là “một tai nạn do sâp̣ bẫy an ninh cộng sản”, rằng biết Dũng cần tuyển người tham gia “phong trào dân chủ” nên phía an ninh đã gài cô bé kia tiếp cận với Dũng, xin đến ngủ cùng Dũng và sắp xếp kịch bản để bị bắt quả tang “giao cấu với trẻ em” để bắt đi tù một “thủ lĩnh biểu tình chống Trung cộng”. Rồi ra tòa thì Dũng “với tính cách trượng nghĩa dám làm dám chịu của một thủ lĩnh” nên đã thừa nhận hành vi phạm tội, phải lĩnh mức án 3 năm tù mà đáng lý nếu chối tội thì luật sư sẽ cãi ở mức án 1 năm tù mà thôi….”
Nghe logic câu chuyện hệt như những gì các nhà zân chủ bao biện cho Dũng Aduku theo như lời Dũng nói với luật sư bào chữa 3 năm trước. Trước cơ quan tố tụng thì nhận tội, không cãi chày cối để thêm cái “tình tiết tăng nặng” vì chứng cứ mười mươi. Nhưng với đồng bọn thì vẫn thanh minh cho mình, biện hộ cho nhau đến cùng. Không chừng nay mai, Dũng và băng đảng lại lê la đến các ĐSQ, tiếp cận với các quan chức phương Tây để đấu tố “cộng sản giăng bẫy trả thù người yêu nước, nhà đấu tranh bất bạo động” để hy vọng mấy cái báo cáo nhân quyền Việt Nam của Hội đồng nhân quyền LHQ, Mỹ, Châu Âu…sẽ rửa sạch tội lỗi cho y với ca khúc quen thuộc: Dũng aduku là nạn nhân của chính quyền cộng sản đàn áp người bất đồng chính kiến mỗi dịp công bố báo cáo định kỳ về nhân quyền Việt Nam!!!
Trở lại vụ việc của 3 năm về trước, cùng với sự phong trào sinh hoạt tình dục phóng túng, bừa bãi của đám No-U, Dũng Aduku công khai đưa người yêu là cô gái chưa đầy 16 tuổi trên đến giao lưu bóng đá, ăn uống tiệc tùng với nhóm này. Chính nội dung chat giữa các thành viên nhóm Hoàng Sa FC, Nguyễn Tiến Nam và đồng bọn đã thừa nhận, Dũng Aduku biết rõ nạn nhân sinh năm 1998, tự giới thiệu là bạn gái và đưa đến khoe với đồng bọn. Ngay trong bức ảnh tự  đăng lên facebook trước đêm bị bắt quả tang, Dũng Aduku đã giới thiệu cô bé kia là thành viên mới của nhóm Hoàng Sa FC trong buổi mừng sinh nhật 80 tuổi của ông Gia Khánh 80 tuổi. Sau khi Dũng bị bắt, đám zận chủ quyết không chịu tin Dũng quan hệ với trẻ em bất chấp đám đàn em thân cận của Dũng aduku đã xác nhận, chúng tung hình ảnh cô bé này là do một nữ sinh Học viên Cảnh sát nhân dân đóng giả, giăng bẫy Dũng Aduku!!!
Mời đọc lại bài viết trên blog Nguyễn Biên Cương:  “Zân chủ bệnh hoạn là đây”
Trước một sự việc mười mươi, hình ảnh quan hệ với cô bé do chính Dũng tung lên facebook và đồng bọn thừa nhận đã tự lột bỏ chân tướng sự việc; bản thân y đã nhận tội trước tòa mà Dũng và đồng bọn vẫn không hề thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi uốn lưỡi, bẻ cong ngòi bút, trở mặt, trơ trẽn tung hô ca tụng Dũng như kẻ đầy khí phách, xứng đáng làm thủ lĩnh cho phong trào zân chủ của chúng, đã cho thấy xuyên tạc, bịa đặt, dựng chuyện đã trở thành bản năng, phương cách “đấu tranh dân chủ” của phong trào zâm chủ này.

Rồi đây, Dũng Aduku ra tù sẽ tiếp tục là “đàn anh” của phong trào zâm chủ bệnh hoạn, biến thái kia. Tuy nhiên có một tình tiết đáng chú ý là “tài sản” Dũng Aduku khư khư ôm trong tay khi ra tù là quyển Bộ luật Tố tụng hình sự và được đồng bọn khoe khoang là y đã nghiên cứu kỹ trong thời gian ở tù. Hy vọng những năm tháng tù đày, nghiên cứu về luật pháp một cách kỹ lưỡng, thủ lĩnh phong trào zâm chủ này sẽ tránh được các hành vi vi phạm pháp luật như “Giao cấu với trẻ em”, trước mỗi hành động “yêu nước” sẽ cân nhắc các hành vi pháp luật nghiêm cấm để không phải bước chân trở lại nhà tù, khỏi bị “mắc bẫy” an ninh để phải “trượng nghĩa dám làm dám chịu” như bản án anh ta vừa chấp hành xong.

No comments: