2016/08/22

NHỤC LẮM ÔNG NGUYỄN XUÂN DIỆN Ạ.

Cuteo@

Trưa nay, kết thúc Hội nghị "Công bố kết quả hiện trạng môi trường biển" Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo các tỉnh miền Trung đã đi tắm biển Cửa Việt và ăn hải sản

Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã cùng lãnh đạo 4 tỉnh miền Trung và các chuyên gia nước ngoài đi tắm biển và ăn hải sản ở khu du lịch Cửa Việt, Quảng Trị. Ảnh: Báo Tài Nguyên và Môi trường. 

Khi báo VnEXpress đăng tin kèm ảnh, TS Nguyễn Xuân Diện đã vội vã vào Diễn đàn nhà báo trẻ của do Mai Phan Lợi điều hành và đăng một dòng Stt có nội dung: "VNE DÙNG ẢNH CŨ ĐỂ ĐÁNH LỪA DƯ LUẬN. Ảnh này chụp ngày 19 tháng 9 năm 2015". 

Xem ảnh chụp từ màn hình máy tính của Diện nhọ:


Dòng Stt này cũng đồng thời được đưa lên trang FB cá nhân của Diện, kèm theo là hình ảnh chụp màn hình kết quả phân tích Exift. Diện căn cứ vào đó và bi bô rằng, bức ảnh này là từ năm 2015, và báo chí đưa lên để lừa dư luận, thực chất biển miền Trung vẫn ô nhiễm và ông Trần Hồng Hà không hề tắm biển Cửa Việt.

Một Fbker khác có nick Anh Vu Nguyen cũng đặt vấn đề: "Nghi vấn cần được giải thích" với giọng điệu cực kỳ sấc xược. Xem link dưới và xem hình chụp màn hình:

https://www.facebook.com/groups/nhabaotre/permalink/1087047888052118/


Thực tế là Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã cùng các lãnh đạo khác tắm biển và ăn hải sản tại Cửa Việt. 

Dưới đây là Video của Vnexpress cung cấp, Diện Nhọ hãy mở to mắt ra mà nhìn:


Với Nguyễn Xuân Diện, một kẻ chuyên rình dập sơ hở của báo chí để xuyên tạc tình hình thực tế của đất nước lấy lòng lũ hủi nô thì không chấp. Bản thân ông qua sự kiện này chắc cũng thấy nhục lắm rồi. 

Nhưng với ông Anh Vu Nguyen thì có vẻ như Bộ 4T đã nuôi ong tay áo, nối giáo cho giặc mất rồi.

Tiền thuế của dân mà đi nuôi loại phản chủ như thế này thì đúng là cơm toi.

No comments: