2016/08/24

Á hậu Quý bà Ngân Hà tố cáo Lê Công Định là kẻ chuyên lừa tình

Loa Phường


 Kết quả hình ảnh cho Á hậu Quý bà Ngân Hà
Á hậu Quý bà Ngân Hà
Từ lâu, trên mạng Internet đã xuất hiện một nhóm facebook tố cáo cựu luật sư  Lê Công Định, đối tượng từng bị kết án 5 năm tù giam về tội “Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân” chuyên đi lừa tình các cô gái nhẹ dạ cả tin. Điểm chung của nhóm facebook này đều từng là những người ủng hộ Lê Công Định và cái gọi là “phong trào dân chủ”, nhưng khi phát hiện ra bộ mặt thật của Định cũng như những kẻ tự nhận “đấu tranh dân chủ” bằng cách thức xuyên tạc, bịa đặt thì chính nhóm này đã trở thành những người đi đầu, lên án, tố cáo chúng và bị chụp mũ là “dư luận viên cao cấp”, tiêu biểu như “Tony Ngo”, “Viet Duc Le”, “Ly Cu Tê”… Từ khi bị nhóm facebooker này phanh phui, ngày càng xuất hiện nhiều cô gái từng chứng kiến hoặc là nạn nhân bị Lê Công Định lợi dụng tình cảm lên tiếng tố cáo Định bằng các tang chứng là bức hình đời tư, chat tin nhắn riêng giữa Định với các cô gái. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến facebook Ngân Hà, Á hậu Quý bà 2014, chủ tiệm Áo cưới Đẳng cấp ở TP Hồ Chí Minh.


Kết quả hình ảnh cho Lê công định
                                          Lê Công Định
Trong bài viết dài vạch mặt Lê Công Định trên facebook, Ngân Hà cho rằng, Định “lợi dụng mác dân chủ”, lợi dụng “sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái hâm mộ để đưa họ lên giường”, “sống nhờ tiền của phụ nữ. Mỗi tháng có vài cô bên Mỹ vì đặt nhiều kỳ vọng vào phong trào dân chủ và nghĩ hắn có thể làm nên trò trống nên gửi về cả hơn ngàn USD”, từng “bỏ tiền ra thuê người viết những bài luận-phân tích về dân chủ trên BBC để đánh bóng tên tuổi”, “khi mình biết sự thật là hắn lợi dụng các cô gái và tính lên tiếng vạch trần sự thật để không cô nào bị hắn lợi dụng nữa thì hắn nhờ vợ gọi điện thăm dò, năn nỉ mình”, “Khi 1 chị hot blogger (từng là bạn rất thân của hắn) biết chuyện và đe doạ vạch trần sự thật về hắn thì hắn qua quán cà phê của chị ấy quỳ xuống khóc lóc năn nỉ bỏ qua”, “Ngay cả người thân ruột thịt trong nhà hắn cũng không tốt được: hắn lừa gạt chiếm đoạt gia tài của em trai cùng mẹ khác cha bên Canada và cô ruột”…
 Cơ sở đưa ra những tố cáo động trời trên, Ngân Hà cho biết, sau khi biết sự thật về Định, cô đã “đi tìm hiểu thêm và gặp nhiều cô gái nạn nhân, những người từng là bạn rất thân của hắn, họ là: luật sư, doanh nhân, nhà báo, các nhà hoạt động dân chủ, người làm trong Đại sứ quán Mỹ, nhà truyền giáo...biết nhiều thông tin, những việc bỉ ổi hắn làm mà cung cấp thêm những sự thật kinh hoàng-những sự thật mà đa số công chúng không biết! Tất cả bạn bè từng thân khi biết chuyện hắn làm đều đã tẩy chay và khinh bỉ hắn!”.
Để tăng tính thuyết phục và đảm bảo cho nội dung tố cáo của mình, Ngân Hà khẳng định “những ai cho là mình vu khống, bịa đặt nếu cần thiết mình sẽ tập hợp mọi người lại 1 lần dẫn họ gặp trực tiếp những nạn nhân nữ cùng các bạn bè đã từng thân thiết biết những sự thật về hắn, coi những tin nhắn+ hình ảnh+ thu âm để mọi người tin rằng mình không việc gì phải dựng chuyện đơm đặt hắn!” và “mình sẵn sàng gặp mặt đối thoại trực tiếp với hắn, cùng với sự có mặt của các nạn nhân nữ và các bạn bè thân thiết của hắn để đối chiếu sự thật, nếu hắn có can đảm!
Đồng thời, Ngân Hà còn chỉ dẫn bạn bè tìm hiểu thêm những bằng chứng tố cáo Định ở facebook “Hoai Thuong”, nơi có hàng chục nạn nhân công khai tư liệu, hình ảnh chứng minh cách thức Định lừa tình, lừa tiền các cô gái cũng như tấn công, dựng chuyện an ninh hack nick Định để hạ uy tín của Định…
Ngân Hà cũng cho biết, vạch mặt Định cô không ích lợi gì cho cô nhưng “cho dù 100 người không tin mà ngăn được một cô gái không bị hắn lợi dụng thì mình cũng chịu”. Cô cũng nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người chồng tương lai- điều mà cô cho là anh đáng cảm kích, ngưỡng mộ hơn hẳn những người đàn ông từng tìm hiểu mình vì đã “thấu hiểu, bênh vực, tôn trọng và đứng về phía phụ nữ
 Từ nguồn facebook Hoai Thuong, một nạn nhân của Định công bố thư gửi Định với đánh giá sắc sảo về con người này, xin trích: “anh là 1 kẻ háo danh và hoang tưởng, tầm nhìn hạn hẹp, suy nghĩ và góc nhìn cực đoan, thiếu tầm nhìn chiến lược. Một chính trị gia hay một người có hoài bão lớn, chả ai suốt ngày lê la, moi móc hệ thống cống rãnh để chửi bới trên Facebook như anh. Thiết nghĩ anh cũng lỡ mang danh “có học” và đọc kha khá sách thì anh hoàn toàn có thể biết 1 chính trị gia thì cần có những phẩm chất gì và nên làm gì để nhận ra một sự thật rõ như ban ngày rằng… anh hoàn toàn không có 1 chút phẩm chất nào của người hành việc đại sự. Họa chăng, anh chỉ có thể làm "Tổng thống" của một số người bất đồng chính kiến ngu ngốc, ngờ nghệch đang tung hô 1 kẻ bẩn thỉu như anh mà thôi” đồng thời cảnh báo “xin báo anh được biết, 1 tháng nữa tôi đủ ngày để đi xét nghiệm HIV, nếu tôi bị làm sao, tôi cầm dao đến nhà giết anh đấy”.
Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma là nhân quả dành cho những Sở Khanh với nhiều chiêu trò lừa đảo tình cảm chân thật của các cô gái đáng thương. Chỉ tiếc rằng, trước nhiều bằng chứng thuyết phục nhưng các nạn nhân chưa dám tố cáo ra các cơ quan chức năng do lo sợ pháp luật chưa đủ chế tài trừng trị những kẻ Sở Khanh, lừa tình kiểu này. Mong rằng Ngân Hà và những người đã lên tiếng tố cáo Lê Công Định cần giúp đỡ, hướng dẫn các nạn nhân nên tìm đến cơ quan công an, các văn phòng luật sư có uy tín trợ giúp pháp lý, củng cố tài liệu chứng cứ, không chỉ là đòi lại công bằng cho bản thân mà còn cảnh báo những người phụ nữ khác tránh bị rơi vào thảm cảnh như họ. Với những vụ việc như thế này, pháp luật sẽ có hình thức điều tra, xử lý thích hợp vừa bảo vệ danh dự cho các nạn nhân vừa trừng trị thích đáng kẻ lừa đảo.

No comments: