2016/04/22

Sự hèn hạ, dối trá mang tên Nguyễn Quang A

Loa Phường

Sau lá đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký của ông Vũ Văn Cần trong danh sách những chữ ký tươi ủng hộ ông ta ứng cử Đại biểu Quốc hội gửi đến các cơ quan chức năng, ngày 19/4/2016, Công an Quận Long Biên đã ký giấy mời, yêu cầu ông này đến làm việc tại Trụ sở Công an phường Gia Thụy về đơn tố cáo trên. Ông Nguyễn Quang A không những từ chối, viện cớ không (dám) thực hiện yêu cầu của cơ quan công an mà còn trơ trẽn giả ngô giả ngọng rằng, “Tôi không biết ông Cầu ấy là ai, tố cáo tôi về chuyện gì. CA quận phải cho tôi rõ thì sau 25 tôi mới xem xét việc này”, còn luật sư của ông A là Trần Vũ Hải thì khuyên ông A nên dùng “quyền im lặng” đối phó với việc này! Đám đệ tử của Phạm Thị Đoan Trang là Trịnh Anh Tuấn tỏ vẻ “ngơ ngáo” hơn, sỉ nhục người tố cáo ông Nguyễn Quang A “Ông Cầu đó có thể là tên dân phòng ở phường hay tay đi lấy nước gạo về cho lợn ăn.”!




Chỉ bằng hành động này đã lột tả hết bản chất hèn hạ, vô liêm sỉ giống nhau đến y chang từ những kẻ tự nhận là “nhân sỹ trí thức”, “luật sư” hay “nhà hoạt động nhân quyền” này.
Mới đây thôi, để làm truyền thông lòe bịp dư luận, chứng minh rằng mình được đông đảo “cử tri” ủng hộ ứng cử Đại biểu Quốc hội, ông Nguyễn Quang A tuyên bố sẽ thu thập được 5000 chữ ký ủng hộ trên mạng, trong đó ít nhất là 1000 chữ ký tươi
https://www.facebook.com/notes/a-nguyen-quang/t%C3%B3m-t%E1%BA%AFt-qu%C3%A1-tr%C3%ACnh-%E1%BB%A9ng-c%E1%BB%AD-c%E1%BB%A7a-nguy%E1%BB%85n-quang-a-522016-1142016/1789817634579604
Để có được lượng chữ ký này, có thể thấy “phong trào dân chủ” đã “làm việc” rất vất vả, tiêu biểu như Nguyễn Anh Tuấn, thành viên VOICE – tổ chức ngoại vi Việt Tân mà ông Nguyễn Quang A từng lê lết khắp đường phố Âu, Mỹ với nó, tham dự lễ chào cờ vàng để xin tiền kiều bào ở Mỹ, lập hẳn trang fanpage vận động khắp “thế giới chống cộng” khắp quả địa cầu thu thập các “chữ ký tươi” về cho ông A.
Có trong tay hàng ngàn chữ ký “ảo” nào, ông Nguyễn Quang A rất tự hào, đem nó cập nhật lên mạng, gửi đến Hội đồng bầu cử quốc gia để chứng minh ông ta xứng đáng trở thành Đại biểu Quốc hội ra sao.
Không may cho ông, trong khi đa số dân chúng chẳng mấy ai để ý đến những bản thu thập chữ ký vốn đầy tai tiếng, vết nhơ mà cái nhóm “nhân sỹ trí thức” từng tạo scandal quá nhiều, thì một người “tình cờ” phát hiện tên mình gắn với địa chỉ nơi làm việc “sát thực” ký tên ủng hộ ông Nguyễn Quang A ứng cử, đã liên hệ với kênh truyền thông VietVision – một kênh có lượng người xem đông đảo Việt Nam hiện nay, tố cáo. Đơn viết tay của ông này nay đã “cập bến” là công an quận Long Biên.


Xem clip  Nguyễn Quang A bị cử tri CCB bóc mẽ.

Qua clip trên có thể ông Vũ Văn Cần là người thật việc thật, công khai tố cáo ông Nguyễn Quang A. Bản thân ông Nguyễn Quang A và đồng đảng của ông ta luôn bám sát mọi diễn biến của kênh VietVision thời gian qua, không thể nói là không biết đến sự việc động trời này.
Biết nói gì hơn về sự hèn hạ này!

(Mời xem tiếp bài sau “Sự thất bại mang tên ứng cử viên ĐBQH Nguyễn Quang A”

No comments: