2016/04/28

FACEBOOK – NƠI VẠCH TRẦN BẢN CHẤT CỦA CÁC NHÀ RÂN CHỦ

Biển Xanh
Câu chuyện về việc tụ tập đông người tại các địa điểm công cộng như Hồ Hoàn Kiếm; Tượng đài Lý Thái Tổ hay vườn hoa Lê Nin để “bày tỏ lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc; bảo vệ môi trường, cây xanh”…vốn tạo nên các luồng tranh luận trái chiều. Không ít người trong số biểu tình viên đã bị bắt giữ, xử lý hành chính vì những hành vi quá khích, gây rối TTCC, tuy nhiên họ luôn biện minh rằng “họ bị xử phạt vì yêu nước”; rằng chính quyền đã xử phạt “chui” họ.

Tuy nhiên, đa số người dân lại có quan điểm: hành động của nhóm người thường xuyên tụ tập la ó, hô hét khẩu hiệu tại các địa điểm công cộng như đã nêu, rõ ràng là hoạt động “yêu nước trá hình”, vì nếu hành động của họ thực sự vì tổ quốc, vì dân tộc thì đã lay động được rất nhiều trái tim của người con đất Việt. Tuy  nhiên, ngày qua ngày, số người tụ tập nơi vườn hoa, công viên vẫn quanh đi, quẩn lại chỉ có một dúm người, với mấy trò rẻ tiền, lặp đi lặp lại. Số lượng biểu tình viên không tăng lên mà giảm mạnh so với giai đoạn năm 2011, 2012. Đơn giản vì mọi người đã quá hiểu các biểu tình viên là ai, và thực sự họ đang muốn gì.
Những biểu tình viên khi không “lừa đảo” được nhân dân, quay sang chống Nhà nước một cách trắng trợn và ngang nhiên. Trên các địa chỉ facebook quen thuộc, người ta dễ dàng nhận thấy những thầy giáo, cô giáo thoái hóa biến chất; những anh tiến sỹ “cấp tiến”; những cựu quân nhân bất mãn; những nhà báo sẵn sàng bẻ cong ngòi bút; những kẻ vô công dồi nghề, lười lao động.. cùng đứng chung một hàng, cùng nhau mong muốn “lật đổ chế độ”; “đảo chính” ; cách mạng màu”, gây ra một cuộc “nội chiến” giữa thời bình giống như ở một số nước. Cũng may nhờ có facebook, những con người đó, với sự háo danh, ảo tưởng đã tự phơi bày bản chất xấu xa của mình để cộng đồng dần tránh xa khỏi những cạm bẫy, những chiêu trò lừa đảo mang danh “lòng yêu nước”.
Nguyễn Thị  Kim Liên - TP HCM, người thường xuyên tham gia các cuộc biểu tình “yêu nước” kêu gọi mọi  người “lật đổ chế độ”:
 
KimLiên Thị Nguyễn đang https://www.facebook.com/rsrc.php/v2/y9/r/01TjtkIxVPt.png cảm thấy biết ơn cùng với Dũng Mai và 44 người khác tại Bến Đò Vàm Thủ.
Xin kính chào tất cả các ACE, bạn bè trên Facebook!.
Ngày 30-4 năm nay là đã 41 năm csVN đã tiếm quyền cai trị đất nước VNCH.
Và cũng đã quá đủ cho 1 chế độ độc tài đảng trị. Nay tôi rất mong một kết cuộc tất yếu sau 41 năm sẽ xảy ra là, cộng sản VN phải ra đi.
Hôm nay đây để tưởng niệm ngày Quốc Hận 30-4, tôi xin hát tặng bài CHIẾN SĨ VÔ DANH để nhớ ơn những Chiến Sĩ QL VNCH đã ngã xuống trong cuộc chiến chống sự Xâm lăng của cộng sản Bắc Việt.( Bài hát nầy của cố Nhạc Sỹ PD.)

Cấn Thị Thêu đối tượng khiếu kiện của Dương nội công khai kêu gọi mọi người “đứng lên” đấu tranh với chính quyền nhằm thay đổi chế độ. (https://www.youtube.com/watch?v=MdG2alYJFnU)....

Và người viết bài này tin chắc, facebook cũng sẽ là là nơi đặt dấu chấm hết, làm tan rã những “nhóm kí sinh trùng phản động” đang nảy nở và tồn tại, bởi chân lý thực sự cuối cùng sẽ chiến thắng sự giả dối và man trá.

No comments: