2016/04/29

Lê Anh Hùng - Bệnh nhân tâm thần bị đám "Zân chủ" lợi dụng

Loa Phường

Bệnh nhân tâm thần Lê Anh Hùng
Nhìn vào vụ án Lê Anh Hùng tuyên truyền chống Nhà nước từng bị Công an Quảng trị khởi tố liên quan đến cuốn Hồi ký 212 trang dựng lên đường dây buôn bán ma túy do ông Hoàng Trung Hải chỉ đạo, với sự tham gia của cả Tổng Bí thư, thủ tướng, Chủ tịch nước đều nằm trong sự “điều khiển” của Lê Thị Phương Anh – mà bất cứ ai có nhận thức bình thường đều thấy Hùng có dấu hiệu tâm thần hoang tưởng, nên Hùng được nhanh chóng đưa đi giám định tâm thần và bị bắt buộc chữa bệnh. Chính vợ Hùng và mẹ đẻ Hùng thừa nhận, Hùng có tiền sử bệnh này, từng được gia đình đưa đi chữa bệnh. Tuy nhiên, kể từ khi Internet phát triển, truyền thông lề mạng thịnh vượng cùng phong trào dân chủ, thì căn bệnh tâm thần của Hùng lại có đất dụng võ khi Hùng được Bauxite Việt Nam, Ba Sàm đón nhận các bài viết, được VOA trả lương hàng tháng bằng cách cộng tác viên blog, nên nhờ căn bệnh tâm thần đó, Hùng chẳng cần làm gì, chỉ ngồi nhà và sản xuất ra đều đặn các bài viết theo kiểu “thuyết âm mưu”, diễn giải bằng sự “hoang tưởng” của anh ta.

Mục tiêu “hoang tưởng” tiêu biểu nhất của Hùng là nhằm vào ông Hoàng Trung Hải, từng là Phó Thủ tướng, nay là Bí thư Thành ủy Hà Nội. Ông này từng được Hùng mô tả là trực tiếp chỉ đạo, trực tiếp buôn bán ma túy với Lê Thị Phương Anh – vợ Hùng khi đương nhiệm Phó Thủ tướng! Ông này còn sử dụng cả những người phụ nữ cùng làm với vợ Hùng, thậm chí ám sát những cô gái này… Khi nhận được đơn tố cáo của Hùng, biết được vụ án của Hùng thì chẳng cơ quan nào để tâm nữa, duy có ông ĐBQH Dương Trung Quốc tận tình tiếp nhận, yêu cầu Bộ công an trả lời về đơn tố cáo công dân của Hùng. Cực chẳng đã nên Bộ Công an đã có công văn tường trình đầy đủ gửi Quốc hội trả lời về vụ việc, trong đó nói rõ, công an đã thẩm tra các “nhân chứng” mà vợ chồng Hùng liệt kê trong Hồi ký 212 trang kia ở quầy hàng Việt Tiến tại Tràng Tiền Plaza, rặt không ai có thực. Vợ Hùng trước cơ quan công an cũng dã phủ nhận tất cả nội dung Hồi ký và viết đơn xin chữa bệnh cho chồng, công an đã đưa Hùng đi chữa bệnh nhiều lần, kể cả sau 70 lần gửi đơn tố cáo. Ông Dương Trung Quốc từ đó “lánh” hẳn Hùng nhưng luôn bị Hùng “săn lùng” bằng điện thoại và đơn thư liên tiếp. Hài một chỗ, chẳng ai muốn “tiếp” các loại đơn thư, bài viết do một kẻ tâm thần sản xuất ra nữa thì lại được VOA (báo do Chính phủ Mỹ nuôi), Bauxite (của nhóm “nhân sỹ trí thức” như Nguyễn Huệ Chi chủ trì), “Ba Sàm” (của Nguyễn Hữu Vinh và cô đồng nghiệp ở Mỹ) đăng trọn vẹn như là “chứng cứ” mà người dân trong nước tố cáo quan chức trong bộ máy Đảng, Nhà nước Việt Nam.
Còn nhớ, lần cơ quan công an Hà Nội nói với mẹ đẻ Hùng về tình trạng của Hùng, đề nghị cho Hùng chữa bệnh bắt buộc, bà này đã đồng ý nên Hùng được đưa vào Trại chữa bệnh bắt buộc. Lúc đó, Bùi Hằng cùng đám No-U ngày ngày đến thuyết phục bà này rằng sẽ mời thầy thuốc giỏi nhất thế giới đến chữa cho Hùng, đừng để Hùng sống trong trại khổ sở như tù đày….khiến bà mẹ động lòng, làm đơn xin đưa con về gia đình tự chữa trị. Từ đó đến nay, chẳng ai thấy Hùng chữa trị gì mà sản xuất bàn vở đều đặn, thỉnh thoảng được mấy nhà zân chủ trích dẫn “lập luận” của Hùng đem ra chửi bới, thóa mạ chính quyền cho hả hê.
Ngay cả cô vợ Lê Thị Phương Anh sau khi ra tù, kiếm được bồ mới đã bỏ rơi Hùng, tự mình nuôi ba con, xem Hùng như phế phẩm. Giờ thì Hùng chỉ còn mỗi việc ngồi nhà, tiếp tục thúc đẩy căn bệnh hoang tưởng của mình bằng các bài viết, đơn thư tố cáo tất cả những ông lãnh đạo chóp bu nào cũng đều là tội đồ bán nước cho Trung Quốc cả, đúng ý VOA và hệ thống truyền thông được Mỹ, phương Tây hậu thuẫn và các nhà “đấu tranh dân chủ” do Mỹ tạo dựng.

No comments: