2016/04/27

BƠN BỚT CÁI MỒM CHO DÂN NHỜ

Nguyễn Tùng


ĐỪNG ĐỂ SỰ NGU DỐT LÀM ĐỒNG BÀO BẠN (VÀ CHÍNH BẠN) CHẾT ĐÓI!

“Cạ chệt” là chủ để nổi bật đang được cộng đồng quan tâm, vụ này xử lí không tốt có thể dẫn đến những hệ lụy khủng khiếp, đừng đùa!

Việc các cô lan truyền những thông điệp một cách vô ý thức, chẳng gây thiệt hại hay áp lực gì với Formosa (thằng mà các cô rất ghét, tôi cũng không hiểu lí do gì mà các cô ghét nó thế!), trái lại đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nồi cơm của đồng bào các cô. Các cô hô hào đừng ăn cá, nhiều con ngẫn còn hô hào đừng ăn nước mắm, đựng ăn thịt lợn thịt bò ... Thế từ trước đến nay các cô toàn ăn thực phẩm an toàn đấy chắc?

Các cô cứ việc ăn cá biển, tôm biển, cua biển, ghẹ biển đang bơi, nhé! Mà mấy thứ đây mà chết rồi thì tôi đố các cô ăn được đấy!

Theo các thông tin mà anh em báo cáo, tôi nhận định nhiều khả năng cạ chệt là do nước thải từ Formosa (chưa đủ chứng cớ), có thể do 1 sự cố làm chất độc bị đẩy ra biển mà không thể kiểm soát, vì nếu không phải do sự cố thì cá chết từ lâu rồi, và số lượng không tăng đột biến như thế! Sự cố ấy giờ đã được kiểm soát, vì cá không tiếp tục chết nữa.

Các cô be bé cái mồm, bọn Mĩ Nhật EU nói mà nghe thấy là chết cả nút đấy!

Ngành thủy sản nó mà đứt thì ngân hàng đi theo đấy nhé, sẽ thêm 1 cơ số Tăng Minh Phụng mới cả anh gì Techcombank í nhỉ, lúc đấy các cô lại khóc than cho mấy đồng tiết kiệm cỏn con của các cô không cánh mà bay!

P/S: cá chết vị chất độc không làm được nước mắm nhé! Tôi có 1 nhà máy sản xuất sữa chua, sữa bò có dư lượng kháng sinh (dù rất thấp) không làm được sữa chua!

No comments: