2016/04/27

BÀI CHỬI BÁO VIẾT LÁO - CÁ ƠI CÁ ƠI

Cá ơi cá ơi


Nghe nhiều quá vẫn không tìm được thủ phạm và nguyên nhân chính làm một loạt cá chết ở vùng biển miền trung. Em chả muốn đổ oan cho ai. Thôi thì đúng sai cả cái thằng làm chết cá lẫn cái thằng tung hỏa mù em bắt chước chửi theo tích xưa vậy

“Cha cái thằng đứng chiếu ngang, thằng sang chiếu dọc, thằng đọc văn tế, thằng bế cái hài, thằng nhai thủ lợn. Cha Cao Tằng Tổ Khảo, Thúc Bá, Đệ Huynh, Cô Dì Tỉ Muội thằng cha mày đã làm chết con cá nhà tao!

Con cá ở biển nhà tao là con ....cá.

Nó chết đi thì nó là con ma cá.

Nó mổ gan, lòi ruột những đứa ăn biếng chém gió phán bừa đéo biết nó chết vì sao.

Nó là thần Cá rút ruột cả nhà mày ra.

Mày không học mà phán như giáo sư tiến sỹ ...cá chết có thối có ròi, bà đóng ghế 3 tháng 10 ngày, đợi nghe dưới ngòi bút chúng mày vì sao cá chết. Đừng nói điều tra abc này nọ gần có kết quả lại nói bút bị hết mực nhé .

Buổi sáng bà chửi, buổi tối bà chửi, buổi trưa bà hú,

Bà nguyền, bà rủa cho cây vàng lá, cho quả chột thui,

Cho Thần Trùng đến rút từng khúc ruột của cha ông, vợ con nhà mày ra!

Tao hú 3 hồn, 7 vía thằng đàn ông,

3 hồn 9 vía con đàn bà đã tung hỏa mù chửi con mèo bảo là con cáo . Chửi cái giáo lại chõ mặt bảo cái khiêng . 

Tao gọi ông cầm cờ xanh đứng đầu ngõ,

Ông cầm cờ đỏ đứng sau nhà,

Ông cầm cờ vàng bên hữu,

Ông cầm cờ trắng bên tả

Yểm cho nhà mày đẻ con ra thì ngược, sinh cháu ra thì ngang vì chúng mày nói không thành có nói có thành không xuyên tạc tung hỏa mù làm người đọc biết đâu là sự thật.

Nếu mày có trót dại kiếm mấy đôg nhuận bút của bà, nghe bà chửi mà không khôn hồn viết cho đúng sự thật, mà cả nhà cả ổ mày cứ húc đầu vào viết láo chửi láo chết với tao, Mày tưởng mày có quyền pv ban bt có thế, có người làm ông nọ bà kia mà ăn hiếp gái già này à? Cứ ra mặt với bà xem! Bà thì cứ... dứt cái lông l..., bà chẻ tạm làm tư, bà trói cổ cái ông tổ năm đời mười đời nhà mày lại, bà vẫn còn thừa cái nút hậu!...”

Chém cha vì con cá nhà bà! Chiều hôm qua, bà cho nó ăn nó hãy còn, sáng hôm nay con bà gọi nó hãy còn, mà bây giờ nó đã bị chết. Mọi hôm bà còn thấy dính trên mồm chúng mày cái râu con mực Mày muốn sống mà ở với chồng với con mày, muốn sống mà ở với vợ với con nhà mày thì thương sót thật lòng hãy tìm ra rự thật đừng chửi lung tung. Nhược bằng mày chấp chiếm, thì bà đào mả thằng tam tứ đại nhà mày ra, bà khai bật săng thằng ngũ đại lục đại nhà mày lên. Nó ở nhà bà, nó là con cá nó về nhà mày, nó biến thành con ma cá thành thần nanh thuồng luồng; nó nuốt chồng nuốt con, nuốt cả nhà mày cho mà xem lũ dùi cui dùi đục .

Ới cái thằng chết đâm, cái con chết xỉa kia! Mày mà vì con tôm con cá mày lấy lý do chửi đểu cả thiên hạ nhà bà thì một người viết đểu chết một, hai người viết đểu chết hai, ba người viết đểu chết ba. Mày xuống âm phủ thì quỷ sứ thần linh nó rút ruột ra. Ơi cái thằng chết đâm, cái con chết xỉa kia....khi nào công bố chính thức nguyên dân cá chết trên cơ sở khoa học thì hãy viết nghe không"

Cá ơi cá ơi

Nguồn: Đoàn Thái Hà

No comments: