2016/04/20

Nguyễn Tường Thuỵ đang "giấu đầu hở đuôi"

Chiềng Chạ

Nguyễn Tường Thuỵ đã lộ rõ bộ mặt là chân rết của tổ chức phản động Việt Tân trên trang facebook của mình (Nguồn: Ảnh chụp màn hình FB)

Tưởng chừng như hạnh phúc viên mãn khi có chung với nhau 3 đứa con đủ nếp, đủ tẻ nhưng cặp đôi cùng họ Lê là Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh đã “đường ai nấy đi”, trong khi lũ zân chủ zỏm đang bàng hoàng, bất ngờ vì cái kết đắng trên thì cặp đôi “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Thuý Hạnh nhanh chóng tìm đến nhau. Nay, cặp đôi “mèo mả gà đồng” Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên đã đến với nhau trong lễ cưới diễn ra ngày 17/4/2016 vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh. 

Điều đáng nói ở đây, khi từ trước tới nay, những kẻ tự nhận mình là “dân chủ”, “nhân quyền” như Huỳnh Anh Tú, Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Thuý Hạnh, Nguyễn Tường Thuỵ…luôn phủ nhận và lập lờ việc bản thân không “đấu tranh dân chủ” do cá nhân hay tổ chức nào sai khiến mà bọn chúng thực hiện các hoạt động núp bóng “dân chủ” nhưng thực chất chống phá Nhà nước là “vì dân chủ”? Trên facebook, Nguyễn Tường Thuỵ tỏ ra không chút giấu diếm khi dùng từ “tuyệt vời” để bình luận bức ảnh, trong đó có 2 cô gái mặc áo dài có in cờ vàng 3 sọc – biểu tượng của “thây ma” chế độ VNCH cũ trong đám cưới của cặp đôi “mèo mả gà đồng” Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên.

Trước đó “đầu bò” Trương Văn Dũng bị đồng bọn ném đá tơi bời vì đã để lộ việc tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau giật dây, xúi giục, kích động bọn chúng biểu tình trái phép, gây rối trật tự công cộng núp bóng phản đối Chủ tịch TQ Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam hồi tháng 11/2015 vừa qua. Khi Trương Dũng đăng bức ảnh với nội dung "Đảng Việt Tân tiếp lửa cho phong trào" đã lộ rõ điều mà từ trước tới nay, bọn chúng luôn che giấu đề hòng lừa bịp những người dân nhẹ dạ, cả tin vào cụm từ "dân chủ". Nhưng thực chất, cụm từ đó chỉ là tấm áo khoác để che đậy hành vi thực sự đầy gian xảo, phá hoại chính quyền VN từ bên trong của bọn chúng. 

Một bên đã U50 (Huỳnh Anh Tú sinh năm 1966), một bên đã ngoài “băm” (Phạm Thanh Nghiên sinh năm 1977); một bên đã từng đi tù 14 năm vì tội âm mưu lật đổ chính quyền, một kẻ đi tù 4 năm vì tội tuyên truyền chống phá Nhà nước. Huỳnh Anh Tú ra tù năm 2013, Phạm Thanh Nghiên ra tù năm 2012. Chuyện một anh U50 và một ả gần 40 tìm đến nhau bằng một lễ cưới không có gì là sai trái. Vấn đề mà Mõ muốn đề cập ở đây là trong thời gian diễn ra đám cưới của Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên, cặp đôi “mèo mả gà đồng” đã lợi dụng lễ cưới của mình để cho các thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân xuất hiện với chiếc áo dài vàng 3 sọc – biểu tượng của “thây ma” VNCH. Điều mà trước đây, bọn chúng luôn phủ nhận rằng, chúng “đấu tranh dân chủ” là vì “dân chủ” chứ không phải vì được các cá nhân, tổ chức phản động đứng đằng sau rót tiền “hỗ trợ”. 

Việt Tân – tổ chức khủng bố phản động lưu vong, đứng đầu là dòng họ Hoàng Cơ, mà chính xác là Hoàng Cơ Định (em trai của Hoàng Cơ Minh – kẻ lập ra Mặt trận Quốc gia thống nhất giải phóng VN, gọi tắt là Mặt trận (tiền thân của Việt Tân hiện tại), chúng quy tụ những kẻ chống Cộng cực đoan, chống phá chính quyền trong nước. Đây là tổ chức phản động mà mỗi người dân Việt Nam đang hết sức cảnh giác cao độ trước các hoạt động rêu rao, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin về tình hình các lĩnh vực tại Việt Nam. 

Hành động để lộ việc Facer Sầu Lẵng Tử bình luận: “Các bác đang đấu tranh vì dân chủ hay đấu tranh vì VNCH xưa vậy? Mang cờ của 1 chế độ đã trở thành quá khứ có ý nghĩa gì không? Bảo sao người ta nói có thế lực phản động đứng sau các bác. Nếu nhân danh công lý, nhân danh tự do dân chủ để tranh đấu thì đừng nên bám víu vào một quá khứ đã lụi tàn để làm điểm tựa. Nghe nó vừa ảo, vừa khó chấp nhận với mọi người yêu tự do dân chủ khác”. 

Lợi dụng khoá đào tạo 6 tháng tại Philippines của Voice - một mô hình trá hình khác của tổ chức khủng bố Việt Tân, Nguyễn Tường Thuỵ đã chạy chọt, xin xỏ cho Nguyễn Tường Trọng, con trai cả của Thuỵ được suất đi học và đã gian manh khi kiếm cớ để ở lại. Thực chất của khoá học trên do Voice cầm đầu là nhằm đào tạo các phương pháp, các mánh khoé, các chiêu trò chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Và để nhớ "ơn" trên, Nguyễn Tường Thuỵ càng "tích cực" hơn trong các hoạt động gây rối, phá hoại các sự kiện quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021... mà Việt Tân chỉ điểm, sai khiến.

Trò hề tự ứng cử ĐBQH vừa qua của Nguyễn Tường Thuỵ cũng là một trong những chiêu bài do Việt Tân dựng lên và điều khiển. Tuy nhiên, do không được lòng cử tri nơi cư trú vì thường xuyên có những hành vi vi phạm pháp luật, Nguyễn Tường Thuỵ đã không dám đối diện trực tiếp với phiếu tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Thuỵ ta ranh mãnh quay sang "tẩy chay" bầu cử nhưng thực chất, gã muốn gỡ gạc tí thể diện còn rơi rớt. Nhận tiền "hỗ trợ" của các tổ chức phản động lưu vong như Việt Tân để thực hiện các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân VN nhưng lại luôn tru tréo, lấy danh xưng "dân chủ" làm vỏ bọc và luôn giấu diếm, che đậy điều này. Nay, Nguyễn Tường Thuỵ mới "giấu đầu hở đuôi", không cần phải bóc mẽ, vạch trần, Thuỵ cũng đã "không đánh mà tự khai".

No comments: