2016/04/26

ĐÉO LIÊN QUAN NHÉ VTC

Khoai@


Lập lờ là 2 từ nói về cách làm báo của VTC.

Nên gọi là gì khi họ kiếm cá thối để xơi nếu không phải là kền kền?

Một người trước đây (nhấn mạnh là trước đây) từng là thợ lặn thuê cho Formosa, đến nay đã về quê tân miền xa ngái sinh sống. 

Nhưng khi anh ta tử vong, đám kền kền liền nhanh chóng bê  xác anh ta quảng ra Hà Tĩnh, nhằm kết nối với cái chết của hàng loạt cá biển.

Trích báo:" Theo một nguồn tin riêng của VTC, hôm qua 24/4, một thợ lặn trước đó có làm việc phục vụ cho việc xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương của dự án Formosa đã tử vong.

Theo xác nhận của bệnh viện, nạn nhân là anh Lê Văn Ngầy, ở tỉnh Khánh Hòa - vốn là thợ lặn của công ty Nibel (trụ sở đóng ở tỉnh Quảng Bình), một nhà thầu của Formosa."

Hết trích

Anh Phú bạn tôi đã phải than thế này, thợ lặn của nhà thầu xây dựng các bạn ạ, ảnh kết thúc công tác về nhà ôm vợ từ trước khi Formosa dựng xong ống khói, nhưng vẫn phải liên quan đến Formosa, chắc chắn anh này bị ngộ độc do hít thở chung với bọn tư vấn giám sát người Đài rồi, chất thải của bọn nó độc đã đành, đến tiếp xúc với người nó cũng độc các mẹ ạ. 

Mình nghi là ngộ độc rắm Formosa, các tiến sĩ Việt Nam nên nghiên cíu về độc chất đặc thù này, cho vào từ điển bách khoa càng tốt.

Nếu ngày mai thằng dọn vệ sinh cho Formosa bị wave tàu cán chết thì cũng tương lên báo luôn cho tiện, dân đang mong lắm.

Tổ sư anh VTC, anh lắm chuyện quá đy mất. 

Đây là hai chuyện khác nhau, đéo liên quan nhé anh!

No comments: