2016/11/29

THANH HIẾU BÙI (NGƯỜI BUÔN GIÓ) LẠI LÀM THÁNH PHÁN!

Kem Ốc


Thanh Hiếu Bùi mới đây hết nghề, đói cơm nên lên mạng xã hội facebook thở than về việc “Thủ tướng bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, Bộ Công an giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an" nâng tổng Thứ trưởng Bộ Công an lên con số thứ 6 như quy định của Luật Công an nhân dân đã được Quốc hội thông qua năm 2015 (có hiệu lực từ 1/7/2016).
 THANH HIẾU BÙI (NGƯỜI BUÔN GIÓ) LẠI LÀM THÁNH PHÁN!
Thanh Hieu Bui (Người Buôn Gió) – và dòng status về việc bổ nhiệm tướng Sơn làm
Thứ trưởng Bộ Công an
Có quá nhiều câu hỏi đặt ra với Hiếu, bởi một kẻ vốn dĩ bỏ xứ tha phương trời Tây nay lại rên rỉ ỉ ôi về đất mẹ. Hỡi ôi, một kẻ bán rẻ danh dự và lương tâm như Hiếu nên ngậm mồm lại trước khi cắn lại dân tộc. Thanh Hiếu Bùi là ai, chắc hẳn nhiều người biết rõ, sinh năm 1972 tại một ngõ nhỏ tên là Phát Lộc, nằm ở Chợ Đồng Xuân-Bắc Qua, Hà Nội, trong một khu vực, mà chính Hiếu gọi là "khu phố bụi đời, nơi chứa nhiều thành phần giang hồ, xã hội đen".Lớn lên trong một khu phố bụi đời, Người Buôn Gió cho mình là một người "cũng “xuất sắc” trong cái đám lưu manh ấy". “cũng có lúc, bản thân Hiếu sống bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, cũng có lúc cờ bạc, thậm chí là trộm cắp."
 THANH HIẾU BÙI (NGƯỜI BUÔN GIÓ) LẠI LÀM THÁNH PHÁN!
Chân dung Bùi Thanh Hiếu (Phải) và Nguyễn Lân Thắng, hai kẻ phản động trong làng dân chủ 
Câu chuyện càng trở nên thú vị, khi Hiếu tham gia vào hàng ngũ “nhà dân chủ”, để tham gia đòi “công bằng” cho “dân oan”. Thật kỳ lạ rằng sự trùng hợp đến mức ngẫu nhiên là những người tự xưng mình là “nhà đấu tranh dân chủ” giống Hiếu lại có xuất phát từ … đám lưu manh, tham ăn, lười làm, nhận tiền từ các tổ chức khủng bố để chống lại nhân dân.

Quay trở lại với dòng tâm trạng của Hiếu, có lẽ hắn đi buôn gió ở trời Tây quá lâu rồi, cho nên giờ không hiểu biết gì về việc bổ nhiệm vị trí lãnh đạo ở các bộ, ban ngành trong nước, đặc biệt là của lực lượng vũ trang. Hơn nữa, một kẻ luôn mang trong bộ "niêu đất" tư tưởng chống phá như hắn ta, thì bất cứ sự kiện nào trong nước cũng sẽ là cái để hắn lợi dụng để xuyên tạc. Theo lối mòn tư duy của một kẻ chuyên đi chọc ngoái, Người Buôn Gió đăng status lên trang cá nhân với âm mưu công kích việc bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Công An cho ông Nguyễn Văn Sơn là “chưa có tiền lệ”, mà theo hắn, ông Sơn phải lên chức Tổng Cục trưởng rồi mới được bổ nhiệm làm Thứ trưởng, trong khi ở đây ông Sơn mới chỉ giữ chức Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân. Điều này cho thấy một tên ấu trĩ như Hiếu không những không hiểu những vấn đề trong nước mà còn mang trong mình thói quen cắn càn, động đâu xuyên tạc ở đó với mục đích duy nhất là … tăng sự chú ý của đối tượng Việt Tân đối với hắn. Có thể dễ dàng nhận thấy, đối tượng được quy hoạch chức danh Thứ trưởng trong Công an nhân dân ngoài các Tổng cục trưởng, Tư lệnh các Bộ tư lệnh và các Cục trực thuộc Bộ trưởng thì Phó Tổng cục trưởng, các Cục nghiệp vụ và Giám đốc Công an các đơn vị địa phương cũng thuộc diện. Ở đây hoàn toàn không có bất cứ một sự đặc cách nào trong việc bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân lên vị trí Thứ trưởng Bộ Công an. Suy nghĩ phiếm diện, một chiều mà bỏ qua thành tích bao nhiêu năm công tác của ông Sơn, thiết nghĩ có phải Hiếu đang áp đặt một lối tư duy của những kẻ nằm trong đội ngũ Việt Tân rằng có tiền sẽ có chức vụ, xin thưa rằng tư duy ấy của đám người phản động lưu vong không khác gì dòi bọ, thế mà chúng luôn mở mồm đòi hỏi phải canh tân, cải tổ đất nước. 

Trước ông Sơn, còn có rất nhiều đồng chí được bổ nhiệm từ vị trí Phó Tổng Cục trưởng lên Thứ trưởng Bộ Công an như ông Bùi Quốc Huy, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an. Hay Chủ tịch nước Trần Đại Quang nguyên Bộ trưởng Bộ Công an, hiện là Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. "Từ tháng 10 năm 2000 đến tháng 4 năm 2006, đồng chí Trần Đại Quang là Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an, Thiếu tướng (2003); được phong hàm phó Giáo sư năm 2003. Từ tháng 4 năm 2006 đến tháng 1 năm 2011: Trung tướng (4 năm 2007), Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an; được phong hàm Giáo sư năm 2009. Tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng"…

Có thể nhận rõ tâm địa độc ác của kẻ lưu manh với bút danh Người Buôn Gió, hắn chẳng khác gì mấy bà ngồi lê đôi mách, thiếu công ăn việc làm chuyên đi hóng hớt để kiếm chuyện làm quà, ở đây, Bùi Thanh Hiếu viết status càng tỏ rõ thói ngu học cũng như bản chất của một kẻ chuyên đi xuyên tạc, chọc ngoáy những vấn đề trong nước để kích động những người thiếu hiểu biết hoặc những kẻ đội lốt nhà “dân chủ” trong nước bu vào cắn càn rồi tự sướng với nhau. Thiết nghĩ, Bùi Thanh Hiếu chắc chắn là một kẻ dở người…!

No comments: