2016/11/28

LÊ VĂN DŨNG ĐỔ THÊM DẦU VÀO LỬA

Biển Xanh





Dũng Vova và Lân Thắng

Lê Văn Dũng, nick Le Dung Vova (www.facebook.com/AlfonsoVova) vốn là biểu tình viên rất tích cực của Câu lạc bộ bóng đá NoU. Thông qua những “Chủ nhật tươi hồng” của những ngày hè đỏ lửa năm 2011, 2012, Lê Dũng đã tìm được cô vợ bé kém Dũng đến gần 2 giáp, cũng là hoạt náo viên trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc. Từ ngày thay vợ, cấm thấy Lê Dũng đưa vợ quay lại những hoạt động của giới dân chủ thêm lần nào nữa. Chắc vì Lê Dũng quá hiểu anh em đồng đội của mình toàn là những con dê đội lốt người, không muốn bị cắm sừng thêm một lần nào nữa.

                          
Nhóm Lê Dũng và Mai Dũng
Trong các hoạt động rân chủ, Lê Dũng thường tỏ ra rất thận trọng và rất ôn hòa trong lời ăn tiếng nói. Trừ lần vạ miệng chửi Đặng Bích Phượng là “loại vô duyên vô dạng”, Lê Dũng bị đồng đội ném gạch đá ra thì người ta không tìm thấy phốt gì quá nghiêm trọng về con người này. Ấy vậy mà mới đây, trong cuộc đại chiến của các rận chủ xoay quanh việc Mai Xuân Dũng lợi dụng việc làm từ thiện “hút máu hút mủ của dân oan” ăn chặn gần 200 triệu đồng tiền quyên góp được của hải ngoại, gây những nghi ngờ hiềm khích trong giới đấu tranh, Lê Văn Dũng đã làm 1 lai sờ chim (live stream) theo kiểu “mắng chó chửi mèo”.
Lê Văn Dũng chửi Lâm Ngân Mai sau vụ việc cô ta đòi MC quốc doanh Phan Anh công khai minh bạch 24 tỷ tiền quyên góp được cho đồng bào miền Trung, nhưng thực chất “sút thẳng bóng vào mặt” đám Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Lã Việt Dũng, Nguyễn Tường Thụy khi hội này công khai hạ nhục, vạch mặt Mai Xuân Dũng ăn chặn tiền trên facebook, bất chấp mấy hôm trước nhóm này còn tung hô, bợ đỡ và tán tỉnh Mai Phương Thảo, cô con gái rượu của gã họ Mai. Đáng chú ý, Lê Dũng đã dùng những từ ngữ rất phũ phàng chửi lũ kền kền mang danh dân chủ như Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh, vợ chồng Nguyễn Tường Thụy là loại người ngu xuẩn, bần tiện, bỉ ổi, vô liêm sỉ, vô văn hóa và không có tư cách gì để Mai Dũng cũng như Lê Dũng giải trình về việc làm thiện nguyện. (https://www.youtube.com/watch?v=My2zR9qYxt8). Dù không đề cập thẳng đến những cái tên đám rận chủ nêu trên nhưng Lê Dũng đã thể hiện rất rõ sự khinh bỉ đối với những kẻ đã kề vai sát cánh, vào sinh ra tử với mình một khi những kẻ này dám động đến túi tiền cũng chọc vào cách kiếm tiền của Lê Dũng và đồng bọn.
Video của Lê Văn Dũng như hồi chuông cảnh tỉnh đối với Nguyễn Lân Thắng và Lã Việt Dũng khiến đám này cảm thấy quá “đắng nòng” và cũng đành nín nhịn, rút chân khỏi cuộc chiến vì trong tháng 10/2016 Lân Thắng và Lã Dũng cũng đã quyên được 1 mớ tiền cho đồng bào miền Trung, và việc cộng đồng mạng lôi lũ này ra để xâu xé đòi hỏi minh bạch cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Tuy nhiên vợ chồng của Nguyễn Tường Thụy và JB Nguyễn Hữu Vinh không cam tâm nhìn cảnh Mai Dũng nhơn nhơn cùng đám fan hâm mộ cười chế nhạo những “viên đạn đồng” tưởng ghê gớm hóa ra chỉ là “đạn lép”.
JB Nguyễn Hữu Vinh 
TIN NÓNG ĐẦU NGÀY:
"ĐẠN KHÔNG LÉP" CỦA NHÓM MAI INFO:
TRUNG BÌNH MỖI NGÀY ẨN 6 TRIỆU ĐỒNG TIỀN CỨU TRỢ
Cách đây 2 tiếng, nhà văn Võ Văn Tạo vừa đưa lên một chứng cứ khủng khiếp: Chỉ trong 9 ngày, qua số liệu công bố của nhóm Mai Info, người ta đã phát hiện số tiền 54 triệu đồng bị ẩn lậu.
Như vậy, trung bình cứ mỗi ngày 6 triệu đồng tiền từ thiện bị những nhà từ tâm này ăn chặn?.
- Đến đây thì tôi mới giải thích được, vì sao anh ta lẩn tránh, không dám đối mặt trả lời thẳng thắn.
- Đến đây, tôi hiểu ra vì sao Le Dung Vova tuyên bố "Yêu cầu minh bạch là thiếu văn hóa, là vô liêm sỉ. 
- Và tôi cũng hiểu những người mang danh Nhà văn, nhà báo, học giả... bênh vực anh ta có nguồn gốc từ đâu.
- Chiều qua, Dũng Mai còn lớn tiếng: Những quả đạn các anh đưa ra là đạn lép, để giải thích thái độ trốn tránh của mình.
Vậy đây, hàng chục triệu chỉ trong có 9 ngày có còn là đạn lép? Hay vẫnnhững bằng chứng vu vơ chưa cụ thể thì Mai Tú Ân hãy kiểm tra lại”.

Cuộc chiến chưa có hồi kết thúc của rận chủ làm cho khối người ảo tưởng vào “phong trào dân chủ lớn mạnh trong nước” sáng mắt, sáng lòng. 

No comments: