2016/11/30

MC PHAN ANH ĐỐI DIỆN VỚI LÀN SÓNG PHẪN NỘ

Nguồn: Vitalk.vn


Vừa lấy lại Facebook, Phan Anh đối diện "làn sóng" phẫn nộ dữ dội khi bị cho rằng sử dụng tiền từ thiện không đúng mục đích

Sau hơn một ngày bị nhóm hacker tấn công khiến trang cá nhân MC Phan Anh phải dừng hoạt động đột ngột, mới đây nam MC đã hào hứng chia sẻ việc vừa lấy lại được tài khoản facebook với người hâm mộ: "Phù vậy là em đã được trở lại. Mấy ngày không có facebook lại khỏe bà con cô bác ạ, làm được bao nhiêu là việc nhé!"

Những tưởng sự việc sẽ tạm lắng dịu sau nhiều ngày căng thẳng thì mới đây, ngay khi trang cá nhân MC Phan Anh hoạt động lại, rất đông cư dân mạng đã tiếp tục bày tỏ bức xúc liên quan đến việc sử dụng tiền từ thiện không đúng mục đích của nam MC. Cụ thể là việc Phan Anh vừa trích 2 tỉ từ 24 tỉ đồng thu được từ đợt quyên góp cho đồng bào miền Trung để gửi tặng quỹ Hiểu Về Trái Tim. Điều này đã gây ra một "làn sóng" phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạnh thường quân từng chung tay với Phan Anh.






Dù đang phải hứng chịu khá nhiều áp lực từ dư luận nhưng MC Phan Anh vẫn kiên nhẫn giải đáp thắc mắc cho từng khán giả để họ hiểu hơn việc anh đang làm.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, có không ít khán giả đã gửi lời động viên đến Phan Anh và mong anh hãy vững vàng vượt qua khó khăn này để tiếp tục giúp đỡ bà con nghèo khắp mọi nơi.

No comments: