2016/11/29

HỒI CHUÔNG BÁO TỬ CHO ĐẢNG VIỆT TÂN CỦA HOÀNG CƠ ĐỊNH ĐÃ VANG LÊN KHẮP NƠI


Nay nhóm nầy không còn nữa, các tay máu mặt đều ở tù chục năm rồi. Và nay tới nhóm Việt Tân. Nếu không ra tay trừ diệt nhóm nầy , thì trước sau gì nhóm nầy cũng nhúng tay vào Drug Cartels Băng Đảng Ma Tuý Colombia South America

Trong tinh thần đi tìm sự thật về Terror In Little Saigon, KBCHN đăng tải những bài viết vạch trần sự thật để sáng tỏ dư luận. Tuy nhiên, tư tưởng chính trị và nội dung của tác giả không nhất thiết là chủ trương của của KBCHN. Ông Phùng Ngọc Sa là nguyên Đại tá QLVNCH đang cư ngụ tại San Diego và một thành viên nòng cốt của cố Trung tá Lục Phương Ninh, tổ chức Dân Quân Chiến Đấu, nồng cốt của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh. Nói đúng hơn là bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh đã "sang đoạt" đoàn viên của Lục Phương Niên và Phùng Ngọc Sa. 

Kim Âu Hà Văn Sơn 
A.- Hồi chuông báo tử cho đảng Việt Tân vào ngày 3 tháng 11 năm 2015.
Đó là vào thời điểm cơ quan truyền thông” Pro- Publica và TV “Công chúng PBS “ ( Public Broadacasting Services Org ) Hoaky cho phát sóng truyền hình khắp 50 tiểu bang Hoaky , cùng nhiều nơi trên thế giới , đồng thời được lập lại trên làn sóng Radio của cơ quan chính phủ Hoaky , đó là đài VOA ( Voice of America Corp ) phát sóng trên 110 quốc gia toàn cầu. Link : “http://www.voatiengviet.com/content/dai-pbs-my-cong-chieu-phim-khung-bo-o-little-saigon/3038092.html
B.- Nguyễn Thanh Tú ( con trai Đạm Phong ) trả lời phóng viên AC Thompson vụ K9 giết cha mình)
Lý do phóng viên AC Thompson làm phim nầy là trong lúc làm thiên điều tra về một ký giả Mỹ, tên Chauncey Bailey ở Oakland / California bị giết chết do băng đảng xã hội đen giết. Phóng viên AC Thompson gặp nhà làm phim trẻ người Việt Nam , tên là Tony Nguyễn. Anh ta ( Tony Nguyễn ) nói chuyện giết nhiều ký giả người Việt tại Hoaky, mà chẳng ai trong làng truyền thông Mỹ quan tâm. Điều nầy làm tôi suy nghĩ rất nhiều , sau đó tôi trình lên cấp trên ( cấp chính phủ Hoaky cấp ngân khoản) cho sự điều tra , kéo dài trên 2 -3 năm, đi nhiều nơi trên đất Hoaky và Thái Lan, Lào để chỉ ngón tay những vụ giết ký giả người Việt đều là do tay K9 của đảng Mặt Trận Hoàng Cơ Minh ( nay là đảng Việt Tân của Hoàng Cơ Định , em trai H.C.Minh nắm chủ động ).

Nhóm băng đảng sát nhân K9 Hoàng Cơ Định cho rằng Tony Nguyễn thân Cộng , tuổi trẻ nên không biết gì về băng sát thủ Vietnamese- Mafia Hoàng Cơ Định . nên nói ẩu tả.

Đó là phản biện sai lầm của nhóm sát nhân Vietnamese- Mafia họ Hoàng. Ngay tại TP HCM , kể cả chị bán trà đá ven đường , cũng biết thật rỏ băng sát nhân họ Hoàng nầy còn hơn Việt kiều quận Cam .

Tụi sát nhân nầy nghĩ , chỉ có tụi nó trong phe mới biết , còn bên ngoài làm gì biết được. Băng sát nhân Italiano-Mafia có luật “ Omerta “ ( Cấm hỏi , cấm nói ) áp dụng cho đảng viên Mafia, cấm tiết lộ mọi chuyện nội bộ cho người ngoài biết những chuyện đảng Mafia làm, Nhưng sau đó, thì hầu hết những tay trùm Mafia đều rũ tù trong khám gần hết 90 %.

C.- Băng Vietnamese-Mafia Hoàng Cơ Định làm sao so bì với đảng Italiano-Mafia ( mua cả quan Toà , nghị sỉ Hoaky, cảnh sát…) mà vẩn còn bị truy nã , bắt khắp nơi. Gia đình Mafia Don Corleo tại Sicilia bị bắt và tan rã từ lâu. Vợ trước hay tình nhân trước người Nhật của Hoàng Cơ Định tại Tokyo đã khai hết cho cơ quan tình báo Nhật – Chosa Bessihitsu = Chobetsu ( tương đương với cơ quan An Ninh Nội An Hoaky- NSA = National Security Agency ) và đã được cơ quan FBI cho người sang lấy lời khai tình nhân Nhật nầy của Hoàng Cơ Định ( trước khi cơ quan NSA hoạt động chính thức công khai).

Băng Vietnamese- Mafia Hoàng Cơ Định làm sao so bì với băngAlpha 66 ( Anti-Castro Paramilitary Group ) của Cu- kiều ( tị nạn Cuba ) tại Miami Florida, từng được Hải quân Hoaky huấn luyện tại Trung tâm Người Nhái Navy Seal tại Florida., súng ám sát , hành tung như gián điệp 007 …mà nay không còn một mống dể mà tống tiền , hăm doạ những cơ sở thương mại của Cu-Kiều ( Cuba Refugees ) tại Florida.
D).- Ngay từ khi Mặt Trận tổ chức ra mắt chiếu phim về Mật Khu... thì Báo Người Việt (Du Ca & Hướng Đạo) đã biết đây là cảnh giàn dựng.
Nhưng họ không nói. Đó là cái khác nhau giữa Chủ Nhiệm Đỗ Ngọc Yến vs Nhà Báo Lê Triết ( tuần báo Văn Nghệ Tiền Phong/ Virginia .USA ).

Nhóm DuCa của nhạc sỉ Nguyễn Đức Quang và nhóm Đỗ Ngọc Yến có công gầy dựng nên hệ thống nhật báo Người-Việt tại Westminster / Cali mạnh nhất tại Hoaky hiện nay ( nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang có bản nhạc làm nực gà nhóm Công giáo Việt tại Hoaky = Vì Tôi Là Linh Mục….vì tôi là linh mục, không mặc chiếc áo dòng…có một tín đồ…tín đồ là người tình …là ác quỷ…)

Nhóm Du Ca nầy vào khoảng năm 1966-68 từng chống chính quyền tham nhũng của Nguyễn Văn Thiệu – Nguyễn Cao Kỳ..

Nhóm sát thù K9 của Hoàng Cơ Minh đến nhóm Du Ca của Nguyễn Đức Quang mời gọi gia nhập đảng Mặt Trận của họ Hoàng , để sang Thái Lan hát nhạc kích động cho đám Việt tị nạn tại các trại tị nạn người Việt tại Thái Lan ( tiền cơm do cơ quan Tị Nạn của Liên Hiệp Quốc tài trợ ). Có vài thành viên tình nguyện sang Thái Lan…sau đó biết sự thật , bỏ trốn về…cho nên nhạc sỉ Nguyễn Đức Quang biết , rồi chủ báo Người Việt Đỗ Ngọc Yến biết luôn.
E).- Vì thấy nhật báo Người- Việt không theo mình , không in ấn những lời hiệu triệu của tên thợ sơn Hoàng Cơ Minh ( trước 75 là Chuẩn tướng hải Quân VNCH II ) nên nhóm Mặt Trận = Việt Tân tung hình ảnh Đỗ Ngọc Yến họp với vài nhân vật cấp cao trong chính phủ Hà Nội. Thế là Đỗ Ngọc Yến thân bại danh liệt vì Việt Tân chơi đòn thù.
Hên là Đỗ Ngọc Yến không khui hụi trên báo của mình những hành động Mafia của họ Hoàng Cơ nầy., nên tính mạng còn.

Đỗ Ngọc Yến có “ tà lọt “ thân tín , “ tà lọt “ nầy làm “ Informant“ ( Mật báo viên ) cho cơ quan FBI từ khi từ Pháp sang sinh sống tại Cali/USA.

Người hiểu chuyện cho rằng Informant nầy từ Pháp sang Hoaky

Cho nện Vietnamese- Mafia họ Hoàng Cơ nầy làm sao mà FBI không biết sao được ?

Dân Saigon còn biết , huống chi CIA hay FBI .
F).- Thật tội nghiệp cho những người Việt di tản buồn , họ bỏ lại quê hương ,cha mẹ , mồ mã tổ tiên chạy qua đất Hứa, mong lập lại cuộc đời bị mất hơn phân nữa vì chiến tranh. Qua Mỹ lo mần ăn , nuôi con . kiếm cơm…thì bị đám súc vật đầu thai làm người của họ Hoàng Cơ và họ Đỗ Hoàng truy giết , đòi tiền trên mô hôi xương máu của mình. Họ Hoàng Cơ và họ Đỗ Hoàng….theo luật nhân quả nhà Phật , đoan chắc kiếp sau sẽ đầu thai làm ngạ quỷ hay súc vật trăm kiếp chưa đũ tội đã làm .
NHẬP ĐỀ :

1.- Chương trình “ Terror in Little Saigon “ ( Khủng bố tạiLittle Saigon / Nam California ) gây sôi động các giới chính trị gia Hoaky tại Quốc Hội tiểu bang và Liên Bang Hoaky.

Phim Tài Liệu của đài PBS lớn nhất Hoaky “ Front Line “ chiếu vào 3 tháng 9 năm 2015, khắp 50 tiểu bang Hoaky , lượng người xem trên 20 triệu người là ít.

2.- Bắt đầu cho sự nhung tay “ sờ gáy “ hay “ soi đèn “ của các cơ quan An Ninh Hoaky đến các thành viênbăng đảng Việt Tân là hậu duệ của bằng Vienamese-Mafia danh xưng là Mặt Trận Hoàng Cơ Minh .

3.- Đồng thời mở lại hồ sơ án mạng, những vụ án sát nhân của băng K9 họ Hoàng nầy chủ mưu, những vụ án mạng ấy bị một thế lực chính trị tại thủ đô Hoaky cố tình che phủ.

Nay cũng chính thế lực chính trị ấy cho phép hệ thống truyền thông lớn nhất Hoaky là PBS , được ngần khoản đi “ soi đuốc “ những kẻ sát nhân K9 của Hoàng Cơ Minh , nay là Hoàng Cơ Định ( Nhật ) điều hành .

4.- Ngày xưa, thời TT Kennedy và sau đó tại tiểu bang Florida , có băng nhóm Alpha-66. Cũng do nhóm Phục Quốc Cuba cầm đầu , cũng do nhóm thế lực chính trị tại Washington DC ám trợ.

Danh xưng Alpha-66 là “ Anti- Castro Paramilitary Group “. Tổng hành dinh tại Miami / Florida . Tên chúa đảng Mafia-Cuban làAntionio Veciana Blanch và Eloy Guiterrez Menoyo , gồm 66 thành viên cựu xã hội đen ở Cuba , bị Fidel Castro truy đuỗi , chạy sang Florida, được chính phủ Hoaky tái huấn luyện quân sự để đỗ bộ lên đão Cuba mà giết Fidel Castro ( đỗ bộ lên Vịnh Con Heo ( Bay of Pigs ) năm 1961 , do TT Kennedy bật đèn xanh , nhưng vì sự đỗi giờ Saving Time của Hoaky , nên trớt quớt, nhóm tấn công Fidel Castro bị bắn giết chết gần hết . Bất thành , trở về lại Miami / Florida mà tuyển mộ thêm tình nguyện viên hầu ngày kia phục quốc Cuba . Sau đó nhóm nầy càng lúc càng lớn mạnh , hăm doạ, tống tiền người đồng hương Cuba tại Hoaky.

Nhiều vụ ám sát , thù tiêu những người Cu- kiều ( Cu Ba ngoại kiều ) đều được nhà chức trách Hoaky làm lơ một thời gian., vì đã có công giúp Hoaky đánh Fidel Castro…nay thua trận chẳng lẽ bắt tù họ nữa ? Cho nên nhóm nầy trở thành băng tội ác , khủng bố trong cộng đồng người Cuba .

Chính phủ Hoaky sợ nhóm nầy ngày kia sẽ tham gia vào băng Ma Tuý Colombia / South America – Drug Cartels…nên phải thanh toán nhóm Alpha-66 nầy.

Nay nhóm nầy không còn nữa, các tay máu mặt đều ở tù chục năm rồi.

Và nay tới nhóm Việt Tân.

Nếu không ra tay trừ diệt nhóm nầy , thì trước sau gì nhóm nầy cũng nhúng tay vào Drug Cartels Băng Đảng Ma Tuý Colombia South America .

5.- Trở lại vụ “ Terror in Little Saigon “ do đài PBS + đài Voa, khui hụi theo lệnh Washington DC….thì các cơ quan an ninh Hoaky sẽ soi đèn , đem kẻ ác đảng sát nhân K9 họ Hoàng ra pháp luật , để thọ án tù chục năm trở lên.

Cho dù vụ án sát nhân thời gian chục năm bị đóng bụi…vẩn phải ra Toà..

6. Để cú đấm vào đảng Việt Tân mạnh hơn… thêm cú đấm chết cho đảng Việt Tân là đài BBC ( British Broadcasting Corp ) tại London tường thuật chi tiết rỏ hơn ( Đài BBC có đến 140 quốc gia toàn cầu theo dõi ).

7.- Như vậy hầu như thế giới đều biết đến băng đảng K9 sát nhân , tống tiền Việt kiều của bè lũ , thân nhân của họ Hoàng Cơ Minh ( immigrant Việt- Nhật…đã chết trên 15 năm nay ) và Hoàng Cơ Định ( thường trú nhân Việt-Nhật / Tokyo ) .

Đài PBS , VOA , BBC trong chương trình Front Line / PBS ( Tiền Tuyến / PBS ) do phóng viên AC Thompson bắt đầu từ 2-3 năm trước , với tiền tài trợ của chính phủ Hoaky.

Đầu tiên là ký già Dương Trọng Lâm ( Chủ bút Cái Đình Làng ) , bị nhóm K9 của Họ Hoàng bắn chết tại San Francisco / Cali vào năm 1981 .

Kế đó là Nguyễn Đạm Phong ( chủ bút Tự Do )bị bắn chết tại nhà riêng ở Houston / Texas 1982 , cơ quan điều tra của chính phủ Hoaky biết là do lệnh của họ Hoàng Cơ Minh.

Tiếp đó là Phạm Văn Tập( chủ bút báo Mai ) bị phóng hoả chết tại nơi làm việc, ở khu vục Westminster / Cali vào năm 1987.

Sau đó là Lê Triết bình luận viên cho tuần báo Văn Nghệ Tiền Phong, bị bắn chết cùng vợ tại Fair Fax / Virginia vào năm 1990 ( tình nghi nhóm sát thủ cùa nickTâm Minh , biệt danh là lính VNCH thích ăn gan nướng của tù binh Việt Cộng, trước 75 ).

Làn lượt gần 14 án mạng liên quan đến đảng Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (gọi tắt là Mặt Trận do tên thợ sơn Hoàng Cơ Minh , trước 75 là Chuẩn tướng Hải quân VNCH )

Tất cả đều chỉ ngón tay vào đảng Mặt Trận , sau nầy là đàng Việt Tân do người cháu của Hoàng Cơ Định ( Nhật ) làm chủ tịch Đỗ Hoàng Điềm ( Cali ).

9.- Nhiều dư đảng của Việt Tân la làng là lúc đó chưa có danh từ Little Saigon ( Little Saigon thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1988, cắt băng khánh thánh là Thống Đốc Cali- Deukmejan , Nguyễn Tư Mô , Trần Thái Văn “ phụ tá cho Nghị sỉ Cali : Ed Royce “). Còn băng đảng hải tặc Hoàng Cơ Minh Mặt Trận , thành lập vào tháng 4 năm 1980 tại quận Westminster Cali .
Ấn dấu nhận tiền đóng hụi ủng hộ hàng tháng cho đảng Mặt Trận Hoàng Cơ Minh.

Nhưng nếu không chỉ nơi chộn của đảng sát nhân họ Hoàng, gây kinh hoàng cho Việt kiều tại vùng Phước-Lộc-Thọ ( đường Bolsa + Magnolia quận Westmisnter Cali) thì gọi nơi ấy là cái gì ?

Chẳng lẽ ghi là “ Terror in 9211 Bolsa Avenue , building KON KU KON KẶC floor 13 in Westminster California , Telephone : 800 Sung Sướng ? “

Cho nên chủ đề “ Terror in Little Saigon “ là ám chí sự khủng bố , tống tiền sát nhân của băng K9 của đảng Mặt Trận Hoàng Cơ Minh chạy dài từ bản đồ Map Orange County + Sandiego County….mà nơi hội kín là những nhà hay quán ăn tại quận Westminster + Garden Grove + Long Beach …

Hiện nay danh xưng Little Saigon có trên 40 danh xưng Little Saigon như : Ornage County , San Gabriel valley ,San Jose, San Francisco , Oakland, Houston Texas

10.- Sự thành lập đảng hải tặc sát nhân Hoàng Cơ Minh , nôm na là băng đàng Mặt Trận hay là “ Mật Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam – MTQGTNGPVN “ ( dân dốt nát khoái có tên thật dài nhưng vô nghĩa lý )
Từ trái qua phải , từ trên xuông dưới : Hoàng Cơ Minh ( QT Nhật : William Nakamura), Phạm Văn Liễu, Hoàng Cơ Định ( quốc tịch Nhật Dean Nakamura ), Phạm Ngọc Lũy, Nguyễn Xuân Nghĩa( bí danh : Nguyễn Đông Sơn, và Nguyễn Kim Hườn ( quốc tịch Nhật : Steven Nakashima )

Đệ Nhất Công thần là Cựu Đại tá Phạm Văn Liễu , đệ nhị làCao Thế Dung , Trần Minh Công , linh mục Đỗ Thanh Hà ( nhóm Nhân Quyền VN ) đoạt lá cờ của những quân nhân QL / VNCH tại Cali , đó là “ Lực Lượng Quân Nhân Hải Ngoại “ , còn có thêm công thần hạng “ cắc ké , kỳ đà , kỳ nhông “ là Đỗ Thông Minh , Huỳnh Lương Thiện , Đinh Thạch Bích , Phạm ngọc Luỹ …

11.- Sau nầy tiền ăn cướp, hăm doạ tống tiền của đảng hải tặc Hoàng Cơ Minh , tống tiền các tiệm ănViệt Kiều tại Hoaky vào như Biển Đông, thùng tiền thì do Hoàng Cơ Định giữ , nên sáng lập viên Phạm Văn Liễu thắc mắc trong sự chia chác , nên chúa đảng Hải tặc Hoàng Cơ Minh ra lệnh trục xuất Phạm Văn Liễu và Cao Thế Dung ra khỏi đảng.

12.- Thế là sách “ Trà Ta Sông Núi “ của Phạm Văn Liễu và sách “ Mặt Trận “ của Cao Thế Dung khai huỵch tẹt tất cà băng nhóm sát thủ K9 của hải tặc họ Hoàng lên sách vở ( lưu trừ khá hiều tại các thư viện công cộng Hoaky , nơi có nhiều người Việt cư ngụ )

*** Nguyễn Xuân Nghĩa ( bí danh: Nguyễn Đông Sơn ( trong sách của Phạm Văn Liễu ) thân nhân với Tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Văn Linh , không bị đi học tập, cãi tạo như mọi công chức cao cấp VNCH II .

5.- Bên đảng Mặt Trận ( Hoàng Cơ Định , Nguyễn Xuân Nghĩa , Trần Xuân Ninh ) đâm dơn kiện Vũ Ngự Chiêu , Cao Thế Dung , Nguyễn Thanh Hoàng về tội phỉ báng danh dự Đàng ăn cướp họ Hoàng Cơ Minh.

Toà án hình sự tại Toà Superior Court Santa Clara , vào ngày 22 tháng 12 năm 1994 tuyên bố bị đơn ( 3 người bị đảng ăn cướp Họ Hoàng thưa kiện ra Toà là : Vũ Ngự Chiêu , Cao Thế Dung- sách Hồi Ký Mặt Trận, Nguyễn Thanh Hoàng - chủ báo Văn Nghệ Tiền Phong vô tội . Nghĩa là 3 tên trong đảng hải tặc họ Hoàng là Hoàng Cơ Định , Nguyễn Xuân Nghĩa , Trần Xuân Ninh phải thua kiện. Tiền án phí ra Toà 3- 4 lần phí tồn lên đến trăm nghìn đô la là ít )

Xem link “ “http://pham-v-thanh.blogspot.com/2013/12/mat-tran-kien-bao-chi-vu-xu-lon-nhat.html “

*** Đọc xong đoạn link nầy , mới thấy tụi chó đẽ , con đĩ mẹ họ Hoàng Cơ Định ra lam sao rồi ( nên đọc hết đoạn link nầy mới được …cứ copy + paste vào ô trống http: // …..là xong.

Trích phần nhỏ như sau : “ …Bài diễn văn biện hộ của luật sư Nguyễn Tâm rất xuất sắc. Ông ôn tồn trình bày thảm cảnh của cộng đồng người Việt phải sống dưới móng vuốt, áp lực đen của Mặt Trận, như đám mây đen che phủ kín, không thấy ánh mặt Trời. Các bị đơn là những người can đảm đứng lên dùng bút mực xuyên thủng đám mây đen đó…”

Những nhật báo Việt kiều không theo phe đảng ăn cướp hải tặc họ Hoàng đều đăng tải tin mừng : “ nhìn những bản mặt ăn cướp đàng họ Hoàng , lũi thủi ra khòi Toà vào dịp cuối năm 1994 thấy thương cho thân phận kẻ có tội vô cùng. Từ sự làm biếng , không chịu học hành , thi đậu ra trường , để kiếm cơm nuôi gia đình , mà làm nghề tống tiền dân nghèo Việt kiều…nghĩ thật xấu hổ cho cha ruột những tên nầy,

Có lẽ vì nòi Kon Ku “ very good “ của cha Hoàng Cơ Minh , Cơ Định nòi sơn tặc Hoàng Sùng Anh , giặc cờ Vàng ( thiếu mõ neo hải quân và 3 sọc đỏ ) ở Lào Cai/ Bắc Việt thời Vua Tự Đức nhà Nguyễn , mà sanh ra đám cùi phung lỡ lói … bị xã hội láng giềng như cộng đồng ; Nhật , Do Thái , Đài Loan, Mễ , Phi , Cao Miên, Lào , Hongkong , Indonesia , Canada… khi dể là quân ăn cướp , mất nước mất quê hương mà qua Mỹ nầy… vẩn là quân ăn cướp…. nhục nòi da vàng Hùng Vương lập quốc.

** Danh xưng Little Saigon ( Westminter / Ca ) là bắt chược danh xưng Little Tokyo ( nơi cư ngụ và thương mãi lớn nhất Hoaky của Nhật kiều tại Nam Cali ) thành lập năm 1905 ( ở ngay trung tâm thành phố downtown Los Angeles City , đường First Street + San Pedro ).

*** Gia đình họ Hoàng ( chúa đảng hải tặc Hoàng Cơ Minh ) như sau :

Hoàng Cơ Trường ( Fresno / California ) , Hoàng Cơ Định ( Hanford / nam Fresno – Califoria , sau sang Nhật mở trương mục tại Tokyo cho đảng hải tặc Hoàng Cơ Minh ), và mua biệt thự nhỏ , có sân cỏ dạng garden japanese , cách thù dô Tokyo vài chục cây số , trị giá nhà thời ấy trên 2-3 triệu USD . Nay thì vô giá rồi…

Hoàng Cơ Minh là anh song sinh ( sanh đôi ) với Hoàng Cơ Long( sống tại Palto Alto / california ) ( cho nên khi Vua hải tặc Hoàng Cơ Minh chết tại biên giới Thái-Lào , thì đảng cướp Hải tặc Mặt Trận cho tên Hoàng Cơ Long nầy , để râu , giã dạng Hoàng Cơ Minh vẩn còn sống , sự giã dạng nầy suốt 14 năm , lừa đồng bào ,cho đến khi Hoàng Cơ Long bị ung thư Tiền liệt tuyến , thì sự giả dạng nầy chấm dứt bằng màn tan lễ muộn. Em gái vua hải tặc Hoàng Cơ Minh là Hoàng Thị Châu ( palto Alto / Cali ). Chị cả làHoàng Thị An ( chồng là Đỗ Thúc Vịnh – Long Beach / Cali ). Tân đảng cướp Việt Tân là Đỗ Hoàng Điềm là từ Đỗ Thúc Vịnh là cha mà ra .

Còn Hoàng Cơ Thuỵ là anh cả ( dòng chánh cùa Hoàng Cơ Minh , nghĩa là cha ruột Hoàng Cơ Minh lấy vợ chánh , sanh ra Hoàng Cơ Thuỵ . Lấy vợ lẽ là mẹ ruột cùa Hoàng Cơ Minh …Con trai lớn của Hoàng Cơ Thuỵ là cựu Y Sỉ Đại Tá Quân Y Hoàng Cơ Lân ( định cư tại Pháp ). Anh của Hoàng Cơ Thuỵ là nha sỉ Hoàng Cơ Bình ( chết phòng mạch tại TP HCM sau 75 ).

Như vậy Kon Ku của cha ruột Hoàng Cơ Minh thuộc dạng không cần Viagra gì cả, chắc là ăn Ku Pò Ngầu Pín, thịt chó, tiết canh vịt thường xuyên nên Kon Ku lão nầy “ very good “ hay tuyệt . Sanh con là đám cẩu trệ , giết hại đồng bào người Việt.

Kết luận:

Nếu bạn có ít giờ truy cứu tài liệu thêm về đảng chó đẻ , sát nhân , tống tiền , giết người của băng đảng Vietnamese- Mafia họ Hoàng Cơ Định nầy , bạn vào link sau đây :

No comments: