2016/11/24

HỘI “CỨU LẤY DÂN OAN” HÃY "RỘNG LÒNG" VỚI MAI XUÂN DŨNG

Cherry


Mấy ngày này, Facebook của tôi lại tràn ngập những status kể tội anh Dũng Mai chuyện mãi lộ tiền công “dân chủ”. Cũng chẳng muốn bàn, vì càng đào sâu chôn chặt, cái tài đức của các nhà “đấu tranh dân chủ” lại lòi ra. Rõ khổ, công ăn việc làm đàng hoàng không làm, lại theo đám vong nô buôn “dân” bán “chủ”. Để đến khi ăn chia nhau không đều, anh em lại đăng đàn chửi bới nhau. Đúng là nhố nhăng.
HỘI “CỨU LẤY DÂN OAN”  HÃY "RỘNG LÒNG" VỚI MAI XUÂN DŨNG
Chân dung tên “mọt tiền” dân oan Mai Xuân Dũng
Nhắc đến những “nhà đấu tranh dân chủ”, nhiều bà con cả kiều bào lẫn một số “dân oan” tự xưng trong nước vẫn sáng ngời đôi mắt vì “tương lai” mà những kẻ “tham ăn, lười làm” kia đang vẽ ra viễn cảnh vì một “Việt Nam canh tân”. Thế nhưng, sự thật ở đây hóa ra chẳng có viễn cảnh gì ngoài niềm tin mù quáng cùng bao nhiêu vật chất của “dân oan” gom tiền cho những kẻ cầm đầu ăn chơi chác táng, trong số đó, nổi lên cái tên Dũng Mai – tức Mai Xuân Dũng – Một con buôn dân chủ mới bị đám đồng “dâm” chủ trong nước vạch mặt.

Đây đâu phải lần đầu tiên Mai Xuân Dũng bị anh em dân chủ vạch mặt. Một con cáo già sinh năm 1954, cư trú tại Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội, chắc không lạ lẫm gì đối với anh em dân oan và những kẻ giả danh, y tự nhận là ngọn cờ dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam. Giống đám lưu manh dân chủ khác, Dũng Mai cực kỳ tích cực trong “nghề” biểu tình, xuyên tạc, chống phá chính quyền để có cuộc sống sung túc, an nhàn mà không nhọc nhằn. Khi dòng tiền trong nước không mấy khấm khá và cũng không đáp ứng được nhu cầu của mình, Mai Xuân Dũng cùng một số đối tượng như Phan Cẩm Hường, Lai Tiến Sơn, cha con Đoàn Trương Vĩnh Phước… lập ra nhóm “Cứu lấy dân oan” (CLDO) dưới sự chỉ huy của Dũng, sử dụng chiêu bài hỗ trợ cho “dân oan” có hoàn cảnh khó khăn, Dũng cùng số đối tượng trên tích cực hô hào, kêu gọi tài trợ từ các nhà “hảo tâm” nhưng thực chất để chia chác cá nhân. Đặc biệt là để hút nguồn tiền từ đám phản động lưu vong đang hút máu bà con hải ngoại còn mù quáng. Thế nhưng, do ăn chia không đều, cộng với thói hoang dâm của một nhà “dân chủ” chân chính được BBC, RFA, Viettan, Dan Lam bao… lăng xê, khi Dũng chẳng những ăn tiền của “dânoan” mà còn qua đêm với mấy con thư ký để chia chác nhau số tiền hút máu được từ hải ngoại. Thậm chí, đã có lần người nhà của Phan Cẩm Hường – thư ký riêng của Dũng trong nhóm CLDO bắt quả tang Dũng đang ký sổ với Hương trên giường trong nhà nghỉ đã gây xôn xao giới dân chủ, khiến Dũng và Hường im hơi lặng tiếng một thời gian. Ngựa quen đường cũ, Dũng lại quan hệ tình – tiền với Đặng Bích Phượng, thủ quỹ nhóm “Dân oan” để giúp các “dân oan” “giải ngân” tiền quỹ... 

Nổi tiếng những lại gắn liều với tai tiếng vì lợi dụng nhóm CLDO để trục lợi cá nhân, thỏa mãn thói “dâm chủ” với nhau, cặp “mèo mả gà đồng” Dũng – Hường đã giải tán CLDO (tháng 1/2016) và hạ cánh an toàn khi ôm theo số tiền khủng của nhóm. Những tưởng đã co vòi vì hoạt động “lợi dụng” lòng tin danoan để kiếm chác, nhưng thói nào tật nấy, Dũng lên các diễn đàn dân chủ kêu gọi thành lập nhóm Mai information (thường dùng là Mai info, tạm dịch sang tiếng Việt: Thông tin của Mai). Cùng sự lăng xê của đám vong nô phản động như Dân làm báo, Việt Tân, Nhật ký yêu nước, NoU FC, BBC, RFA… nên thời gian qua hoạt động của Mai Xuân Dũng càng thể hiện rõ bộ mặt “giả nai” của Mai Dũng để tiến hành các hoạt động "kiếm lời” của mình. Thế nhưng, đi đếm lắm có ngày gặp ma, Dũng không ngờ, sự trở lại lần này của mình, lại bị anh em đồng dâm trong nước vùi dập, đánh cho Dũng Mai cùng đứa con gái và đám thư ký ngã xấp mặt… thậm chí đến cả vợ chồng Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Lân Thắng và Đặng Bích Phượng cũng dẫn chứng tỉ mỉ chuyện gã quỵt tiền của Hội cựu lấy dân oan. Không thể ngờ, đám dâm chủ trong nước vốn “đoàn kết” để hút máu dân oan đến thế, lại có ngày quay sang cắn nhau.

Và có lẽ, đuối lý khi không bật lại đám la liếm kia, Mai Xuân Dũng sôi máu trên trang cá nhân tuyên bố sẽ giết Nguyễn Tường Thụy, để Thụy ngay lập tức kêu JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng cùng đám đồng dâm cứu lấy mình. Trò hề dân chủ lại diễn ra, khi không thấy chúng đấu tranh cho daoan tự phong đến đâu mà chỉ toàn thấy đám lưu manh, côn đồ dâm chủ, đồng đảng ăn chặn tiền rồi dọa chém giết nhau như thời nguyên thủy. Những kẻ ghét Mai Xuân Dũng đâu chỉ có Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Lân Thắng và Đặng Bích Phượng, những kẻ a dua, a tòng đang lợi dụng búa rìu dư luận để hạ bệ Dũng.
Nguyễn Tường Thụy "tái mào" khi Dũng Mai (Mai Xuân Dũng) dọa "khô máu" nếu còn tiếp tục lên tiếng vạch mặt y ăn chặn tiền của “dân oan”
Trong dòng tâm sự uất ức của mình, Facebooker Lăng Khắc Trọng còn nức nở: "Cho đến khi, chính những người anh em trong nhóm Cứu Lấy Dân Oan nói cho tôi biết rằng sau khi lập nhóm nhận được nhiều tiền bạc của bà con hải ngoại, thì ăn chơi rất sang, chẳng hạn vào những nhà hàng ăn uống con cá cả triệu đồng, thuê người rót rượu hết mấy trăm ngàn, một bữa ăn hết cả bảy, tám triệu đồng... thì quả là xót xa cho những tấm lòng bà con hải ngoại đã vì lương tâm và trách nhiệm đất nước mà gửi tiền về để Cứu lấy người Cứu dân oan.” Đục nước béo cò, Gavin Nguyen cũng đồng dâm quan điểm, an ủi rồi đưa ra lời khuyên nếu Mai Xuân Dũng "bị thưa kiện, ngân hàng sẽ phong toả tài khoản". nên đã gợi ý cho Mai Xuân Dũng: "Trước nhất em nên mang hết số tiền tồn quỹ ra khỏi ngân hàng để đề phòng em bị thưa kiện, ngân hàng sẽ phong toả tài khoản. Với số tiền lấy ra (ước đoán 100K đô) em nên sang ngay một cơ sở buôn bán đứng tên người thân của em. Nhằm mục đích hợp pháp hoá số tiền trong trương mục của em".

Trước Mai Xuân Dũng, còn có nhiều tên tuổi bị đêm ra bêu rếu nhau vì tội ăn chặn tiền quỹ, trong số đó, có cả mẹ Nấm Gấu – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, kẻ được tung hô và trao giải Người bảo vệ nhân quyền của tổ chức Civil Rights Defenders (CRD) hồi năm 2015, lại mới tra tay vào khám vì tội tuyên truyền chống lại nhà nước, nhân dân Việt Nam tố "tổ chức khủng bốViệt Tân nên chấm dứt các trò tiểu xảo, mập mờ khi dương cờ đấu tranh bất bạo động và nhập nhằng các hoạt động chung nhằm xây dựng hình ảnh của mình, lừa gạt tiền bà con hải ngoại, làm giàu cho mình…” Hay Lê Diễn Đức (người từng phục vụ đài RFA - Đài Châu Á tự do) bị đuổi việc khi nói ra sự thật, rằng “Mặt trận Hoàng Cơ Minh là ý tưởng ảo tưởng thì đúng như nó đã xảy ra! Cán bộ nòng cốt mặt trận lấy danh nghĩa thu tiền của bà con hải ngoại là Hoàng Cơ Định đưa vào lợi tức của mình, bị đưa ra toàn án Liên bang Mỹ vì tội gian lận trốn thuế” thì cái tên Mai Xuân Dũng cũng chỉ là kẻ tô điểm thêm thành tích “hút máu” “anh em đồng dâm” trong nước dưới cái mác, Nhà đấu tranh nhân quyền. Có chăng, những hoạt động của Mai Xuân Dũng cũng phần nào để cho người Việt Nam ta trong và ngoài nước một lần nữa nhận thức rõ thủ đoạn lừa phỉnh, xuyên tạc của đám lưu manh tham ăn, lười làm hòng chiếm đoạt tình, tiền dưới cái mác “dân chủ, nhân quyền”. Tôi tin tưởng rằng, anh em dân chủ sẽ dần cho Mai Dũng một trận nhớ đời vì cái tội dám lừa cả sương máu, ăn chặn miếng cơm manh áo của anh em đồng dâm… Nhưng suy cho cùng, đều là anh em đồng dâm với nhau, thiết nghĩa, các vị và hội “CLDO” hãy nhẹ tay, thương sót cho đồng đảng của mình.

No comments: